Sức khỏe
28/06/2016 19:50

Thưởng thức sữa Love’in Farm tại Ngày hội Trẻ em

In bài viết

Nhằm giúp các em có cơ hội học hỏi, phát triển tư duy, rèn luyện kỹ năng thông qua các hoạt động vui chơi vào dịp hè, Công ty Sữa Quốc tế (IDP) với nhãn hàng Sữa Love’in Farm (LiF) đã đồng hành cùng chương trình “Phú Mỹ Hưng - Hướng về trẻ em lần 7-2016 - Cùng Antabax xây Ngôi nhà chung”, diễn ra tại TP HCM.

IDP thường xuyên đồng hành cùng các chương trình từ thiện, hướng về cộng đồng với vai trò nhà tài trợ bởi có nhiều sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi. Trong năm 2015, thương hiệu LiF đã đồng hành cùng gần 50 chương trình từ thiện khác nhau trên toàn quốc và chỉ riêng trong 6 tháng đầu năm nay, IDP đã đồng hành cùng 15 chương trình khác nhau.

Đến với chương trình này, thương hiệu LiF đã tạo điều kiện cho người tham gia thưởng thức sản phẩm mới vừa xuất hiện trên thị trường vào tháng 5: Sữa tươi LiF Úc 100% được nhập nguyên hộp từ thủ phủ sữa tươi nước Úc - thung lũng Goulburn - với giá 36.000 đồng/hộp 1 lít và 12.000 đồng/hộp 250 ml.

P.Kim
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.