Sức khỏe
13/01/2015 11:02

Bảo vệ gia đình cùng Manulife - Gia Đình Tôi Yêu

In bài viết

Sản phẩm Manulife – Gia Đình Tôi Yêu với tính linh hoạt cao, đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng và thay đổi theo từng giai đoạn trong cuộc sống

 

Ngày 12-1, Công ty TNHH Manulife Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm Manulife - Gia Đình Tôi Yêu. Đây là sản phẩm mang lại giải pháp tài chính “3 trong 1” ưu việt dành cho mọi gia đình, kết hợp đầy đủ cả 3 yếu tố nổi bật là: Bảo vệ toàn diện, linh hoạt tuyệt vời và tiết kiệm hấp dẫn trong cùng một sản phẩm.

Bảo vệ toàn diện

Manulife - Gia Đình Tôi Yêu được thiết kế nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình thân yêu quyền lợi bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống như tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng hay nằm viện thông qua một danh mục các quyền lợi bảo hiểm tăng cường đa dạng với mức phí hợp lý. Đó là quyền lợi bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu, giai đoạn cuối và theo giới tính; bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn; bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn; miễn khoản khấu trừ dành cho người được bảo hiểm và miễn khoản khấu trừ dành cho bên mua bảo hiểm trong trường hợp được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối và bảo hiểm trợ cấp y tế.

Manulife - Gia Đình Tôi Yêu nổi bật với tính linh hoạt cao, giúp đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng và thay đổi theo từng giai đoạn trong cuộc sống. Theo đó, khách hàng có thể chủ động lựa chọn và thay đổi số tiền bảo hiểm, cân đối giữa yếu tố bảo vệ hoặc tiết kiệm trong sản phẩm tùy theo nhu cầu của mình. Khách hàng cũng có thể chủ động trong việc nộp phí bảo hiểm và có thể linh hoạt đầu tư thêm để gia tăng quyền lợi tiết kiệm. Ngoài ra, sau năm hợp đồng đầu tiên, khách hàng có thể sử dụng một phần giá trị tài khoản hợp đồng để trang trải cho các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn.

Tiết kiệm hấp dẫn

Manulife - Gia Đình Tôi Yêu còn được xem là giải pháp tiết kiệm an toàn và hấp dẫn trong dài hạn, theo đó, giá trị tài khoản sẽ được tích lũy với mức lãi suất đầu tư hợp lý nhưng luôn lớn hơn mức lãi suất tối thiểu mà công ty cam kết. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các khoản thưởng duy trì hợp đồng vào ngày kỷ niệm năm hợp đồng thứ năm và từng năm hợp đồng sau đó khi thỏa một số điều kiện nhất định.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết: “Đây là một sản phẩm ưu việt, kết hợp đồng thời 3 quyền lợi là bảo vệ toàn diện, linh hoạt tuyệt vời và tiết kiệm hấp dẫn. Chúng tôi giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm có đầy đủ 3 ưu điểm trên nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình sự an tâm và an toàn về tài chính trong bất kỳ giai đoạn nào của cuộc sống. Sự kiện này một lần nữa khẳng định cam kết của công ty trong việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng”. 

5 lần nhận giải thưởng Rồng Vàng 

Manulife Việt Nam đã 5 lần vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất vào các năm 2008, 2009, 2011, 2012 và 2013. Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Ngoài ra, thông qua Hội LHPN Việt Nam, Manulife Việt Nam đã triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho phụ nữ có thu nhập thấp với mong muốn cùng Chính phủ phổ cập bảo hiểm nhân thọ đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân.

 

Bài và ảnh: Nguyễn Nguyên

từ khóa :
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.