Thị trường
23/06/2025 19:12

SAWACO triển khai khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước

In bài viết

Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước của các Công ty cấp nước thành viên nói riêng và của SAWACO nói chung

Để nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng nước, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã triển khai Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước của các Công ty cấp nước thành viên nói riêng và của SAWACO nói chung.

Khảo sát chất lượng dịch vụ là một trong những phương pháp quan trọng giúp SAWACO thu thập thông tin trực tiếp từ khách hàng để hiểu rõ hơn về những trải nghiệm, mong muốn và sự kỳ vọng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước, là cơ sở để đánh giá thực trạng, phát hiện những hạn chế, từ đó có biện pháp cải thiện phù hợp.

Bảng khảo sát bao gồm các câu hỏi về các nội dung: (1) Tiếp cận dịch vụ; (2) Chất lượng dịch vụ cấp nước; (3) Tiếp nhận kiến nghị, phản hồi; (4) Thái độ phục vụ của nhân viên cấp nước. SAWACO rất mong quý khách hàng dành thời gian tham gia khảo sát. SAWACO cam kết các thông tin và ý kiến của khách hàng trong chương trình khảo sát được sử dụng duy nhất cho mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và được bảo mật đúng quy định.

Để thực hiện việc khảo sát lấy ý kiến, Quý khách hàng có thể:

  1. Truy cập vào Trang thông tin điện tử Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn tại đường dẫn: sawaco.com.vn và nhấp vào banner:
SAWACO triển khai khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước- Ảnh 1.

2. Truy cập vào đường dẫn: https://cskhadmin.sawaco.com.vn/KhachHangDanhGia/DanhGia/KhaoSatDanhMuc

3. Thực hiện tại ứng dụng chăm sóc khách hàng của SAWACO (App SAWACO CSKH):

SAWACO triển khai khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước- Ảnh 2.

Bên cạnh đó, việc khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước cũng được thực hiện trên Trang thông tin điện tử của các đơn vị cấp nước; Thực hiện trực tiếp tại điểm giao dịch của đơn vị cấp nước hoặc sau khi hoàn tất các yêu cầu dịch vụ tại nhà Quý khách hàng.

Kết quả khảo sát là thông tin quý báu, là cơ sở giúp SAWACO đề ra những biện pháp cải tiến chất lượng cung cấp dịch vụ, khắc phục những mặt còn hạn chế mà khách hàng phản ánh, tiếp thu những góp ý của khách hàng để điều chỉnh cho phù hợp; đặc biệt có vai trò quan trọng trong công tác cải cách thủ tục hành chính. Đây sẽ là một trong những kênh quan trọng để ngành nước nhìn nhận lại và có cơ sở tiếp tục cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.


PV
từ khóa : Sawaco
Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Thị trường 19:30

Trong bức tranh đô thị đa trung tâm, khu Tây TP HCM đang bước vào giai đoạn bứt phá nhờ loạt dự án hạ tầng tỷ đô và quỹ đất dồi dào cùng mức giá hấp dẫn.

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

Thị trường 18:00

Trong bối cảnh ngành tổ chức sự kiện và du lịch ngày càng chuyên nghiệp, THD Travel & Event khẳng định vị thế uy tín, sáng tạo, được nhiều doanh nghiệp tin chọn

Keyshu khuấy đảo thị trường skincare với sự kiện "Tinh Túy Hồn Việt, Phục Hồi Đỉnh Cao"

Keyshu khuấy đảo thị trường skincare với sự kiện "Tinh Túy Hồn Việt, Phục Hồi Đỉnh Cao"

Thị trường 16:00

Keyshu chính thức ra mắt Cicamax Refine Serum, mang tinh túy rau má Việt kết hợp khoa học hiện đại, hướng tới phục hồi da chuyên sâu.

Giàn khoan PV DRILLING IX về đến Vũng Tàu sau khi vượt 12.855,6 hải lý

Giàn khoan PV DRILLING IX về đến Vũng Tàu sau khi vượt 12.855,6 hải lý

Doanh nghiệp 14:14

6 giờ sáng 25-12-2025, giàn khoan tự nâng PV DRILLING IX của Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã về đến Vũng Tàu, TP HCM

Vinmec Central Park: 10 năm tiên phong chuẩn quốc tế, mở lối cho y học dựa trên giá trị

Vinmec Central Park: 10 năm tiên phong chuẩn quốc tế, mở lối cho y học dựa trên giá trị

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:13

Ngày 26-12-2015, Vinmec Central Park chính thức mở cửa đón những bệnh nhân đầu tiên.

Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN: Động lực mới cho làn sóng đầu tư công nghiệp Khánh Hòa giai đoạn 2026

Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN: Động lực mới cho làn sóng đầu tư công nghiệp Khánh Hòa giai đoạn 2026

Thị trường 12:00

Tháng 12-2025, tại Vinpearl Landmark 81, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN tham dự Diễn đàn Khu công nghiệp 2025.