Thị trường
23/06/2025 19:12

SAWACO triển khai khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước

In bài viết

Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước của các Công ty cấp nước thành viên nói riêng và của SAWACO nói chung

Để nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng nước, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã triển khai Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước của các Công ty cấp nước thành viên nói riêng và của SAWACO nói chung.

Khảo sát chất lượng dịch vụ là một trong những phương pháp quan trọng giúp SAWACO thu thập thông tin trực tiếp từ khách hàng để hiểu rõ hơn về những trải nghiệm, mong muốn và sự kỳ vọng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước, là cơ sở để đánh giá thực trạng, phát hiện những hạn chế, từ đó có biện pháp cải thiện phù hợp.

Bảng khảo sát bao gồm các câu hỏi về các nội dung: (1) Tiếp cận dịch vụ; (2) Chất lượng dịch vụ cấp nước; (3) Tiếp nhận kiến nghị, phản hồi; (4) Thái độ phục vụ của nhân viên cấp nước. SAWACO rất mong quý khách hàng dành thời gian tham gia khảo sát. SAWACO cam kết các thông tin và ý kiến của khách hàng trong chương trình khảo sát được sử dụng duy nhất cho mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và được bảo mật đúng quy định.

Để thực hiện việc khảo sát lấy ý kiến, Quý khách hàng có thể:

  1. Truy cập vào Trang thông tin điện tử Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn tại đường dẫn: sawaco.com.vn và nhấp vào banner:
SAWACO triển khai khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước- Ảnh 1.

2. Truy cập vào đường dẫn: https://cskhadmin.sawaco.com.vn/KhachHangDanhGia/DanhGia/KhaoSatDanhMuc

3. Thực hiện tại ứng dụng chăm sóc khách hàng của SAWACO (App SAWACO CSKH):

SAWACO triển khai khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước- Ảnh 2.

Bên cạnh đó, việc khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước cũng được thực hiện trên Trang thông tin điện tử của các đơn vị cấp nước; Thực hiện trực tiếp tại điểm giao dịch của đơn vị cấp nước hoặc sau khi hoàn tất các yêu cầu dịch vụ tại nhà Quý khách hàng.

Kết quả khảo sát là thông tin quý báu, là cơ sở giúp SAWACO đề ra những biện pháp cải tiến chất lượng cung cấp dịch vụ, khắc phục những mặt còn hạn chế mà khách hàng phản ánh, tiếp thu những góp ý của khách hàng để điều chỉnh cho phù hợp; đặc biệt có vai trò quan trọng trong công tác cải cách thủ tục hành chính. Đây sẽ là một trong những kênh quan trọng để ngành nước nhìn nhận lại và có cơ sở tiếp tục cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.


PV
từ khóa : Sawaco
FWD Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế về sáng tạo sản phẩm và tiếp thị khách hàng

FWD Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế về sáng tạo sản phẩm và tiếp thị khách hàng

Thị trường 12:00

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã ghi dấu trên hành trình phát triển khi doanh nghiệp liên tiếp nhận được các giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế

Đột phá dinh dưỡng 6 HMO từ Vinamilk Optimum liên tiếp tạo ấn tượng tại sân chơi quốc tế

Đột phá dinh dưỡng 6 HMO từ Vinamilk Optimum liên tiếp tạo ấn tượng tại sân chơi quốc tế

Thị trường 18:00

Tại Hội nghị Phát triển Châu Á, Vinamilk cùng đột phá 6 HMO đã gây ấn tượng bởi những đóng góp cho việc thiết lập chuẩn dinh dưỡng mới của trẻ em.

Bộ tứ động lực gia tăng giá trị cho bất động sản kế cận sân bay

Bộ tứ động lực gia tăng giá trị cho bất động sản kế cận sân bay

Dự án mới 15:44

Vinhomes Grand Park sở hữu 4 động lực tăng trưởng: kết nối 2 sân bay quốc tế, quy hoạch đô thị tích hợp, mặt bằng giá còn thấp, tâm điểm của quy hoạch liên vùng

Sacombank tiếp tục ghi dấu ấn trong phát triển bền vững

Sacombank tiếp tục ghi dấu ấn trong phát triển bền vững

Ngân hàng 10:11

Sacombank được bình chọn vào Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2025 (Top 50 CSA) với Hạng mục Quản trị Doanh nghiệp xuất sắc.

OCB bứt phá với chiến lược nhân sự bền vững - Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc và hiệu quả

OCB bứt phá với chiến lược nhân sự bền vững - Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc và hiệu quả

Ngân hàng 08:00

Giải thưởng CSA 2025 là minh chứng rõ nét cho tầm nhìn phát triển của OCB - lấy con người làm trọng tâm, hướng đến sự phát triển bền vững

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn xét tuyển năm 2025 và chính sách hỗ trợ lên đến 60% học phí HK1

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn xét tuyển năm 2025 và chính sách hỗ trợ lên đến 60% học phí HK1

Giáo dục - Cộng đồng 18:05

Ngay sau khi thí sinh cả nước biết điểm thi tốt nghiệp THPT 2025, Trường Đại học Văn Hiến (VHU) đã công bố điểm sàn xét tuyển đại học chính quy năm 2025.

HDBank ghi dấu ấn mạnh mẽ với ba giải thưởng lớn trong nước và quốc tế

HDBank ghi dấu ấn mạnh mẽ với ba giải thưởng lớn trong nước và quốc tế

Ngân hàng 17:51

HDBank lần thứ ba liên tiếp được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn.