Thị trường
23/06/2025 19:12

SAWACO triển khai khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước

In bài viết

Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước của các Công ty cấp nước thành viên nói riêng và của SAWACO nói chung

Để nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng nước, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã triển khai Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước của các Công ty cấp nước thành viên nói riêng và của SAWACO nói chung.

Khảo sát chất lượng dịch vụ là một trong những phương pháp quan trọng giúp SAWACO thu thập thông tin trực tiếp từ khách hàng để hiểu rõ hơn về những trải nghiệm, mong muốn và sự kỳ vọng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước, là cơ sở để đánh giá thực trạng, phát hiện những hạn chế, từ đó có biện pháp cải thiện phù hợp.

Bảng khảo sát bao gồm các câu hỏi về các nội dung: (1) Tiếp cận dịch vụ; (2) Chất lượng dịch vụ cấp nước; (3) Tiếp nhận kiến nghị, phản hồi; (4) Thái độ phục vụ của nhân viên cấp nước. SAWACO rất mong quý khách hàng dành thời gian tham gia khảo sát. SAWACO cam kết các thông tin và ý kiến của khách hàng trong chương trình khảo sát được sử dụng duy nhất cho mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và được bảo mật đúng quy định.

Để thực hiện việc khảo sát lấy ý kiến, Quý khách hàng có thể:

  1. Truy cập vào Trang thông tin điện tử Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn tại đường dẫn: sawaco.com.vn và nhấp vào banner:
SAWACO triển khai khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước- Ảnh 1.

2. Truy cập vào đường dẫn: https://cskhadmin.sawaco.com.vn/KhachHangDanhGia/DanhGia/KhaoSatDanhMuc

3. Thực hiện tại ứng dụng chăm sóc khách hàng của SAWACO (App SAWACO CSKH):

SAWACO triển khai khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước- Ảnh 2.

Bên cạnh đó, việc khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước cũng được thực hiện trên Trang thông tin điện tử của các đơn vị cấp nước; Thực hiện trực tiếp tại điểm giao dịch của đơn vị cấp nước hoặc sau khi hoàn tất các yêu cầu dịch vụ tại nhà Quý khách hàng.

Kết quả khảo sát là thông tin quý báu, là cơ sở giúp SAWACO đề ra những biện pháp cải tiến chất lượng cung cấp dịch vụ, khắc phục những mặt còn hạn chế mà khách hàng phản ánh, tiếp thu những góp ý của khách hàng để điều chỉnh cho phù hợp; đặc biệt có vai trò quan trọng trong công tác cải cách thủ tục hành chính. Đây sẽ là một trong những kênh quan trọng để ngành nước nhìn nhận lại và có cơ sở tiếp tục cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.


PV
từ khóa : Sawaco
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền