Thị trường
05/12/2025 19:00

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

In bài viết

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Theo đó, bộ nhận diện mới của Công ty CP Công Nghệ Sao Bắc Đẩu (SBD) được giới thiệu trong dịp kỷ niệm 29 năm (5.12.1996 – 5.12.2025), phù hợp bối cảnh thị trường công nghệ Việt Nam đang tăng tốc về hạ tầng số, điện toán đám mây và ứng dụng AI.

Hành trình gần ba thập kỷ

Thành lập từ năm 1996, SBD được đánh giá là một trong những doanh nghiệp công nghệ có thâm niên tại Việt Nam, cung cấp giải pháp hạ tầng công nghệ thông tin, dịch vụ số và chuyển đổi số cho khối doanh nghiệp, ngân hàng và khu vực công.

Trong quá trình phát triển, SBD duy trì hợp tác với nhiều công ty, tập đoàn… giúp doanh nghiệp tiếp cận công nghệ mới, nâng cao năng lực triển khai và đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ theo thông lệ quốc tế.

Thay đổi nhận diện sau 18 năm

Logo cũ – hình ngôi sao ba cánh và quỹ đạo vệ tinh đã được SBD sử dụng từ năm 2007, gắn với giai đoạn phát triển hạ tầng công nghệ, và biểu tượng này đã hoàn thành sứ mệnh khi doanh nghiệp bước sang giai đoạn mới.

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm - Ảnh 1.

SBD ra mắt logo mới khẳng định tầm nhìn Quốc tế

Bộ nhận diện mới sử dụng chữ "SBD" theo phong cách tối giản, hiện đại. Thiết kế nhấn mạnh ba giá trị cốt lõi mà công ty theo đuổi trong thời đại số: con người, trí tuệ nhân tạo và công cụ số. SBD cho biết logo mới thể hiện vai trò kết nối giữa công nghệ, đơn vị triển khai và người sử dụng cuối, hướng đến tạo ra giá trị thiết thực cho hệ sinh thái số.

Định hướng phát triển

Doanh nghiệp cho biết sẽ tiếp tục ưu tiên phát triển bền vững, mở rộng hợp tác chiến lược với các đối tác công nghệ lớn và nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. SBD kỳ vọng bộ nhận diện mới sẽ giúp doanh nghiệp tăng tốc đổi mới, đóng góp tích cực vào tiến trình chuyển đổi số tại Việt Nam.

PV
từ khóa : Sao Bắc Đẩu
Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng