Sản phẩm
28/09/2016 19:34

Ưu điểm vượt trội từ thịt heo thảo mộc

In bài viết

Đó là sản phẩm mới sẽ được Công ty Sagrifood tung ra thị trường vào giữa tháng 10 tới.

Ông Võ Văn Thiệu, Giám đốc Sagrifood, cho biết sản phẩm mới này ra đời không những nhằm mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm sạch, ngon và tốt cho sức khỏe mà còn nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn - TNHH MTV (1996 -2016). Sản phẩm có thương hiệu “Thịt heo thảo mộc Sagri”. Thịt heo có mùi vị độc đáo. Các thành phần chống ôxy hóa, tỉ lệ axít béo không no bão hòa đơn và dưỡng chất trong thịt heo thảo mộc vượt xa so với thịt heo thông thường.

Ông Võ Văn Thiệu, Giám đốc Sagrifood, cho biết giữa tháng 10 tới sẽ cho ra thị trường sản phẩm “Thịt heo thảo mộc Sagri”
Ông Võ Văn Thiệu, Giám đốc Sagrifood, cho biết giữa tháng 10 tới sẽ cho ra thị trường sản phẩm “Thịt heo thảo mộc Sagri”

Được biết, để có được sản phẩm ưu việt này là nhờ Sagrifood áp dụng các tiến bộ kỹ thuật mới, không sử dụng kháng sinh để tạo ra sản phẩm thịt heo có chất lượng cao, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng bằng phương pháp đưa thảo dược vào thức ăn cho heo thịt và thực hiện quy trình chăn nuôi chặt chẽ từ thức ăn, con giống, cách chăm sóc, môi trường sống đạt tiêu chí an toàn dịch bệnh, để bảo đảm heo thịt có sức đề kháng cao, không bệnh tật.

Thịt heo ba rọi thảo mộc
Thịt heo ba rọi thảo mộc

Heo giống dùng nuôi là heo được tuyển chọn từ các giống bố mẹ chất lượng cao như Yorkshire, Landrace, Duroc, Pietrain đạt chuẩn VietGAP từ Xí nghiệp Chăn nuôi heo Đồng Hiệp, Phước Long, Giống cấp 1, Đắk Nông của Sagrifood. Thức ăn thảo dược được bào chế từ hơn 140 loại thảo dược thiên nhiên như hương thảo, đinh lăng, oải hương, húng quế, xô thơm, xạ hương... có chức năng giải trừ độc tố, kháng khuẩn, tăng cường miễn dịch, nâng cáo chất lượng quầy thịt, có khả năng thay thế một số loại kháng sinh và ức chế vi khẩn có hại.

Hỗn hợp các loại thảo dược được phối trộn vào thức ăn cho heo thịt có trọng lượng từ 50 kg/con cho đến lúc xuất thịt đạt trọng lượng 120 kg/con và tuyệt đối không sử dụng bất kỳ kháng sinh nào trong quá trình chăn nuôi để tạo ra sản phẩm thịt heo thảo mộc an toàn, không tồn dư kháng sinh.

Mỹ Trang
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

Thị trường 17:00

Liệu phiên bản iPhone này, sau vài tháng ra mắt, có giảm giá mạnh trong dịp Tết Nguyên đán không?

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Tiêu dùng 12:15

Trong xu hướng tiêu dùng "ăn sạch, sống khỏe", thịt đà điểu đang trở thành lựa chọn thay thế thông minh cho các loại thịt đỏ truyền thống.

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

Sản phẩm 18:30

VinFast VF 7 trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh, chi phí “dễ thở”.

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

Doanh nghiệp 11:04

Ngày 29-11-2025, AEON Việt Nam chính thức tổ chức Lễ Khởi động và Thi công Hạ tầng Kỹ thuật Trung tâm Thương mại (TTTM) AEON Mỹ Tho.

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Sản phẩm 11:35

Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.