Sản phẩm
22/12/2015 19:47

Sữa bắp non LiF

Thương hiệu LiF (Love’in Farm) thuộc Công ty CP Sữa Quốc tế - IDP chính thức cho ra mắt sản phẩm mới Sữa bắp non LiF - sữa bắp đóng hộp đầu tiên tại Việt Nam.

Sữa bắp non LiF là sản phẩm mang tính đột phá của Love’in Farm trong việc mang lại khẩu vị mới, ngon miệng và giàu dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu năng động của người dùng hiện đại.

 

Sữa bắp non LiF có là nguồn nguyên liệu bắp non được chứng minh có chứa hơn 80 dưỡng chất, trong đó nổi bật là vitamin A, vitamin B1, B2, B3, B6, xơ hỗ trợ người dùng các chức năng liên quan đến trí não, thị lực, tim mạch và tiêu hóa. Theo ông Trần Bảo Minh, Tổng Giám đốc Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP), sữa bắp non LiF là kết quả của quá trình sáng tạo của dựa trên triết lý “thuận theo tự nhiên” của ID - sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, giống hoàn toàn không biến đổi gien, bắp phát triển đúng mùa vụ để kết tinh những gì tinh túy nhất...

B.Uyên

từ khóa :
Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Sản phẩm 11:07

Mùa hè 2024, Huda tiếp tục thổi nguồn năng lượng tích cực cho người dân với chuỗi hoạt động bùng nổ và sự ra mắt của sản phẩm mới mang hương vị độc đáo.

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Tiêu dùng 08:00

Trước áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu lớn, SATRA đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và nhà sản xuất.

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Du lịch xanh 15:18

(NLĐO) – Hai di tích quốc gia đặc biệt đang được ứng dụng công nghệ, nâng tầm di sản để trở thành "điểm phải đến" của du khách.

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Tiêu dùng 17:21

Ngày 18-10-2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ đón chào thành viên mới: Co.opXtra Long Bình.

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Sản phẩm 10:51

UNIQLO vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”.