Sản phẩm
27/06/2016 21:26

Nhiều dòng sữa chua lên men tự nhiên

Nhãn hàng Dutch Lady thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam hiện có nhiều dòng sản phẩm sữa chua dành cho trẻ em và cho cả người lớn

Gần đây, FrieslandCampina Việt Nam có thêm dòng sản phẩm Yomost sữa chua lên men dạng nước, được đóng gói như sữa tươi loại 170 ml dùng để uống. Sữa chua uống được lên men tự nhiên, vị sữa chua thuần khiết, tốt cho sức khỏe. Dòng sản phẩm này phù hợp cho trẻ nhỏ từ một tuổi trở lên.

Trước đó, nhãn hàng này đưa ra thị trường 2 dòng sản phẩm sữa chua dành riêng cho phân khúc trẻ em với đầy đủ các chất dinh dưỡng, nhiều canxi, protein và đặc biệt hỗn hợp vitamin và khoáng chất giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị hằng ngày, đồng thời giúp xương, răng và cơ chắc khỏe. Sữa chua ăn vị ngon vui nhộn sử dụng công nghệ thanh trùng nhằm giúp sản phẩm giữ trọn các dưỡng chất và chất lượng ổn định, đồng thời có cấu trúc sánh mịn, nguyên kem.

Để tạo ra dòng sữa chua vị ngon vui nhộn với hình ảnh bắt mắt mà trẻ em rất thích các nhân vật nổi tiếng của hãng phim hoạt hình Walt Disney và có xu hướng lựa chọn những sản phẩm gắn liền với hình ảnh vui nhộn từ các nhân vật này, từ đó, nhãn hàng Dutch Lady hợp tác với công ty sản xuất phim hoạt hình hàng đầu thế giới để sử dụng những hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh trên bao bì sản phẩm.

Sản phẩm sữa chua lên men dạng uống của nhãn hàng Dutch Lady thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam
Sản phẩm sữa chua lên men dạng uống của nhãn hàng Dutch Lady thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam

Sữa chua ăn vị ngon vui nhộn được lên men hoàn toàn tự nhiên từ nguồn sữa tươi chất lượng cao. Quá trình lên men sẽ chuyển hóa đường lactose trong sữa thành axít lactic, giúp tạo độ đồng nhất, hương vị đặc trưng của sữa chua và các vi chất khó hấp thụ của sữa được chuyển hóa thành các hợp chất dễ hấp thụ và có lợi cho tiêu hóa của trẻ. Thức uống từ sữa chua lên men tự nhiên vị trái cây thơm ngon giúp giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức, bảo đảm đủ lượng dinh dưỡng cho trẻ.

Sữa chua không chỉ tốt cho trẻ em mà còn là sản phẩm hữu ích cho giới nữ, vì đây là sản phẩm giúp phụ nữ có làn da đẹp, có vóc dáng thon gọn cũng như giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Do đó, FrieslandCampina cũng cho ra mắt dòng sản phẩm sữa chua thanh trùng Dutch Lady “Vị ngon nhà làm” và người tiêu dùng yêu thích. Người sử dụng sản phẩm sữa chua Dutch Lady vị ngon nhà làm cho rằng giống với sữa chua làm tại nhà với các đặc điểm như sánh mịn, thơm mùi sữa chua, an toàn và hợp vệ sinh.

Sau quá trình lên men, các vi khuẩn có trong sữa chua vẫn tiếp tục hoạt động. Nếu sản phẩm không được trữ trong môi trường lạnh phù hợp sẽ dễ bị hư hỏng. Từ đó, nhiều nhà sản xuất uy tín trên thế giới đã tìm đến công nghệ thanh trùng sữa chua. Công nghệ này được xem là giải pháp tiên tiến giúp nhà sản xuất có được các sản phẩm với chất lượng ổn định và giữ trọn vẹn dinh dưỡng cùng hương vị đặc trưng. FrieslandCampina Việt Nam đã áp dụng công nghệ thanh trùng hiện đại vào sản xuất sữa chua và đưa ra thị trường dòng sản phẩm sữa chua thanh trùng “Cô gái Hà Lan - Vị ngon nhà làm”.

Giai đoạn đầu, sữa chua được trải qua quá trình lên men tự nhiên từ nguồn sữa tươi có chất lượng tuyển chọn. Sau khi có được mẻ sữa chua với hương vị đặc trưng và hàm lượng dinh dưỡng đạt chuẩn, sữa chua sẽ được đưa qua bước xử lý thanh trùng. Khoảng thời gian xử lý thanh trùng này được tính toán cẩn thận giúp quá trình lên men ngừng lại đúng thời điểm nhưng vẫn bảo toàn những chất dinh dưỡng trong sản phẩm. Tiếp theo, sữa chua đã thanh trùng được làm lạnh lại ngay.

Nhờ công nghệ thanh trùng hiện đại mà quá trình lên men sữa chua được ngừng lại ở giai đoạn lý tưởng nhất về chất lượng, kết cấu và hương vị. Đó là lý do khiến sữa chua thanh trùng giữ trọn các dưỡng chất dễ tiêu hóa, đường đạm, các vi chất cần thiết cho sức khỏe như canxi, vitamin và đặc biệt giữ được vị nguyên kem, hương vị thơm ngon đặc trưng như sữa chua nhà làm. Cũng nhờ được thanh trùng đúng lúc, sữa chua thanh trùng không dùng đến hóa chất bảo quản mà vẫn có được khoảng thời gian sử dụng dài hơn.

LẬP NGUYỄN
Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng

Ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya - 
Ramen Cà ri Nhật

Ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya - Ramen Cà ri Nhật

Sản phẩm 13:04

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới: MÌ LY CURRY HOUSE COCO ICHIBANYA với hương vị Ramen Cà ri Nhật

FWD Việt Nam không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng

FWD Việt Nam không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng

Thị trường 16:03

Lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD Việt Nam không ngừng đổi mới sản phẩm, dịch vụ để mang lại môi trường bảo hiểm đơn giản, dễ tiếp cận và bền vững

Nhộn nhịp sản phẩm vàng Thần Tài

Nhộn nhịp sản phẩm vàng Thần Tài

Sản phẩm 09:35

(NLĐO) - Nhân dịp Thần Tài xuân Ất Tỵ, thị trường vàng nở rộ các sản phẩm vàng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, mức giá phù hợp

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Thị trường 08:00

Sau 2023 nhiều biến động, thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tiêu dùng 16:14

Từ ngày 24-1-2025 (25 tháng Chạp) đến 2-2-2025 (Mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng giờ hoạt động.

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Tiêu dùng 11:18

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Khánh Vân (NVVP) đi xem quà Tết vì buổi tối thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.