Sản phẩm
18/05/2016 20:57

Diện mạo mới của bia Budweiser

In bài viết

Ngày 18-5, Công ty AB InBev Việt Nam đã tổ chức kỷ niệm một năm khánh thành Nhà máy Bia AB InBev tại Việt Nam.

Nhân dịp đặc biệt này, AB InBev đã giới thiệu diện mạo mới của Budweiser đến với người tiêu dùng Việt Nam. Hình ảnh mới của thương hiệu làm nổi bật những chi tiết thể hiện sự cao cấp và chất lượng thượng hạng của Budweiser, thông qua biểu tượng chiếc nơ, màu đỏ đặc trưng và kiểu chữ cổ điển... toát lên sự mới mẻ, hiện đại, đồng thời vẫn giữ được nét truyền thống lâu đời. Các sản phẩm Budweiser với diện mạo mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường kể từ ngày 1-6-2016.


Ông Michael Kraemer - chuyên gia ủ bia toàn cầu của Budweiser đã mang đến một phần thử bia thú vị cho người tham dự

Ông Michael Kraemer - chuyên gia ủ bia toàn cầu của Budweiser đã mang đến một phần thử bia thú vị cho người tham dự

Cũng tại chương trình, ông Michael Kraemer, chuyên gia ủ bia toàn cầu của Budweiser, đã mang đến một phần thử bia thú vị cho người tham dự với 2 mẫu Budweiser được sản xuất tại St. Louis và Nhà máy AB InBev tại Bình Dương. Kết quả cho thấy, 2 mẫu bia này đều mang một chất lượng thượng hạng đồng nhất và hương vị tuyệt hảo, do được sản xuất bằng một quá trình ủ bia tiêu chuẩn quốc tế với các nguyên liệu cao cấp được tuyển chọn nghiêm ngặt nhất.

T.Đăng
Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.