Sản phẩm
23/11/2014 23:15

Bibica - 20 năm tạo lối đi riêng

In bài viết

Thương hiệu bánh kẹo Việt ngày càng được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng

Công ty CP Bánh kẹo Biên Hòa (Bibica) tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm bánh của nhãn hàng Hura như Hura Deli, Hura Swissroll, Hura Layercake hiện nay đang là sản phẩm chiến lược của đơn vị. Ngoài ra, nhãn hàng Lotte Pie và các sản phẩm của nhãn Biscuit như Goody, Happy, Warmly, Palomino... được người tiêu dùng ưa chuộng.

Những cột mốc đáng nhớ

Năm 1999, Công ty CP Bánh kẹo Biên Hòa, với thương hiệu Bibica, được thành lập từ việc cổ phần hóa 3 phân xưởng bánh, kẹo và mạch nha. Từ năm 2000-2010, đơn vị đẩy nhanh việc phát triển sản xuất, thành lập chi nhánh ở những thành lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương. Bibica là đơn vị đầu tiên trong ngành hàng bánh kẹo Việt được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001 của tổ chức BVQI - Anh Quốc.

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp bánh kẹo ra đời, cạnh tranh ngày càng quyết liệt, thị hiếu tiêu dùng cao; để tồn tại và phát triển, doanh nghiệp phải nỗ lực xây dựng, tạo ra bản sắc, đặc trưng riêng. Từ đó, trong quá trình sản xuất, Bibica luôn đặt tiêu chí Bibica - 20 năm tạo lối đi riêng chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng cao hơn mục tiêu lợi nhuận.

Từ năm 2011 đến nay, Bibica không ngừng nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp, từng bước khẳng định vị trí nhà sản xuất bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam. Bibica đặt ra mục tiêu phải đạt doanh số 3.000 tỉ đồng và chiếm 30% thị phần vào năm 2018. Để đạt được mục tiêu trên, công ty đã cải tổ toàn diện hệ thống bán hàng, mở thêm nhà phân phối, tăng nhân sự bán hàng, đầu tư phần mềm quản lý bán hàng và kết quả doanh số đạt trên 1.000 tỉ đồng. Năm 2012, công ty tiếp tục đầu tư hệ thống bán hàng DMS (quản lý online), hoàn thiện hệ thống đánh giá lực lượng bán hàng và nhà phân phối, nâng cấp hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP lên phiên bản ERP R12 với kinh phí 4 tỉ đồng.

 

Sản phẩm bánh Goody của Bibica hấp dẫn người tiêu dùng

Đồng hành cùng xã hội

Vị ngọt của bánh kẹo Bibica còn thể hiện ở chữ “tình” với khách hàng, với cộng đồng xã hội. Bibica tích cực thực hiện công tác xã hội bằng những việc làm ấm áp tình người như tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày lễ, Tết. Giúp đỡ trẻ em nghèo, cơ nhỡ, hỗ trợ bệnh nhân nghèo, tổ chức Noel cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cũng như tham gia hiến máu nhân đạo. 

Trong năm 2014, Bibica phối hợp với báo điện tử VnExpress, tổ chức cuộc thi “Viết nên điều kỳ diệu” dành cho các công dân sinh sống tại Việt Nam nhằm khơi gợi và lan tỏa những nghị lực sống, những tấm gương sống tốt đẹp. Các nhân vật được giới thiệu trong bài viết đạt giải có cơ hội được lựa chọn trở thành nhân vật thụ hưởng trong game show “Vì bạn xứng đáng” được phát sóng trên kênh truyền hình VTV3. Những tấm gương điển hình về nghị lực sống, những chia sẻ chân thực và giàu tính nhân văn về ý nghĩa cuộc sống qua việc vươn lên, vượt qua nghịch cảnh để sống tốt hơn cho bản thân và cống hiến cho cộng đồng. Chương trình đã thu hút hơn 3 triệu lượt người xem, với các bình luận sâu sắc.

Bibica được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao suốt 15 năm liên tục. Niềm tin và sự tin yêu của người tiêu dùng sẽ là động lực để Bibica tiếp tục phát triển.

 

Bài và ảnh: HÀ PHƯƠNG

từ khóa :
Unilever Chuyên Dụng: Giải pháp vệ sinh tối ưu cho dịch vụ chất lượng cao

Unilever Chuyên Dụng: Giải pháp vệ sinh tối ưu cho dịch vụ chất lượng cao

Sản phẩm 08:00

Trước nhu cầu cấp thiết về vệ sinh, an toàn trong ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng, Unilever Chuyên dụng ra đời mang tới giải pháp toàn diện, chuyên nghiệp.

Tìm hiểu loại sữa công thức có Lactoferrin giúp trẻ khỏe mạnh, ít ốm vặt

Tìm hiểu loại sữa công thức có Lactoferrin giúp trẻ khỏe mạnh, ít ốm vặt

Tiêu dùng 11:12

Trên các diễn đàn nuôi con, ngày càng nhiều phụ huynh chia sẻ kinh nghiệm tăng đề kháng cho trẻ bằng sữa công thức chứa Lactoferrin.

Galaxy Z Flip7 - Trợ lý hoàn hảo cho những chuyến đi

Galaxy Z Flip7 - Trợ lý hoàn hảo cho những chuyến đi

Tiêu dùng 10:50

Chỉ cần báo với Gemini những nhu cầu, trợ lý AI cung cấp thông tin chuyến bay, nhắc giờ khởi hành và thậm chí tìm kiếm các nhà hàng uy tín ở nơi đến

Khách hàng Việt tin tưởng gắn bó với xe hybrid, lý do là gì?

Khách hàng Việt tin tưởng gắn bó với xe hybrid, lý do là gì?

Tiêu dùng 10:19

Đằng sau hơn 17.000 xe đang lăn bánh khắp cả nước là dịch vụ hậu mãi chất lượng cùng loạt chính sách kích cầu được Toyota Việt Nam triển khai từ nhiều năm qua

Uống gì để hạ nhiệt deadline, tươi mát tận hưởng công việc ngày hè?

Uống gì để hạ nhiệt deadline, tươi mát tận hưởng công việc ngày hè?

Sản phẩm 09:20

Dù áp lực deadline, gen Z vẫn tận hưởng ngày dài nhờ thói quen thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát và truyền cảm hứng đến mọi người.

Vui sinh nhật SASCO: Chạm – mở khóa đặc quyền dịch vụ sân bay

Vui sinh nhật SASCO: Chạm – mở khóa đặc quyền dịch vụ sân bay

Dịch vụ 13:40

Tháng 7 này, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 32, SASCO mời bạn “Chạm – Mở khóa đặc quyền” tận hưởng sự tinh hoa, đặc quyền tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Gen Z háo hức săn thưởng khủng cùng Trà Xanh Không Độ để có tiền du lịch, mua sắm

Gen Z háo hức săn thưởng khủng cùng Trà Xanh Không Độ để có tiền du lịch, mua sắm

Khuyến mại 09:46

Chương trình khuyến mãi “Không Độ hè không stress” với 6 giải nhất - mỗi giải 100 triệu đồng; 24 giải nhì - mỗi giải 1 voucher trị giá 20 triệu đồng.