Tiêu dùng
21/06/2024 10:23

Premium - Dòng Đông dược cao cấp của Traphaco có gì khác biệt?

Sau 2 năm tái cấu trúc, Traphaco đã và đang tạo nên bứt phá mạnh mẽ để hiện thực hóa chiến lược "Đông dược cao cấp - Tân dược chất lượng cao".

Đột phá chất lượng sản phẩm

Dẫn đầu thị trường mảng Đông dược, Traphaco vẫn bền bỉ, nỗ lực hiện thực hóa khát vọng của một doanh nghiệp theo đuổi những giá trị bền vững để mang đến cho người tiêu dùng Việt một cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng hơn.

Với bề dày phát triển hơn 50 năm, năng lực nghiên cứu và sản xuất đã được bảo chứng, Công ty Cổ phần Traphaco là doanh nghiệp hàng đầu trong mảng Đông dược nói riêng và dược phẩm nói chung.

Năm 2021, Traphaco công bố 2 nhóm sản phẩm chiến lược: Đông dược cao cấp và Tân dược chất lượng cao. Các dòng sản phẩm mới cũng ngay lập tức đem lại doanh thu hàng chục tỉ đồng.

Premium - Dòng Đông dược cao cấp của Traphaco có gì khác biệt?- Ảnh 1.

Trở thành dòng sản phẩm đặc trưng của Traphaco, nhóm Đông dược cao cấp là sự chắt lọc tinh hoa Đông dược, kế thừa các bài thuốc và kinh nghiệm sử dụng cây thuốc của các dân tộc trong cộng đồng, kết hợp với thành tựu khoa học thế giới tạo ra công thức mới độc đáo và hiệu quả. Việc đầu tư nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong thiết kế công thức, bào chế dạng dùng hiện đại không chỉ góp phần bảo tồn mà còn phát huy hơn nữa nguồn gien dược liệu quý và kho tàng tri thức dân tộc, tạo nên các sản phẩm thuốc, dược liệu mang thương hiệu quốc gia.

Sở hữu hơn 100 sản phẩm, tuy nhiên với dòng Đông dược cao cấp, Traphaco chỉ tập trung đầu tư và phát triển 3 sản phẩm chủ lực, trong đó có Bổ gan cao cấp Boganic Premium với thành phần chiết xuất từ cây Bìm Bìm đạt chuẩn GACP. Khi sản phẩm Boganic Premium ra mắt lần đầu tiên, doanh số cả nhóm năm 2023 tăng 1,6 lần so với cùng kỳ và tăng gấp 5 lần so với năm 2020.

Premium - Dòng Đông dược cao cấp của Traphaco có gì khác biệt?- Ảnh 2.

Cam kết cho một xã hội khỏe mạnh bền vững

Tại buổi tọa đàm "Phát triển dược liệu đạt chuẩn và chiến lược Đông dược cao cấp" do Traphaco tổ chức ngày 10-6 vừa qua, ông Nguyễn Huy Văn, Phó Tổng Giám đốc Traphaco, cho biết phát triển Đông dược nói chung và Đông dược cao cấp nói riêng chính là cách hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững của Traphaco. Tiên phong chuyển đổi xanh, Traphaco mong muốn việc phát triển dược liệu cần gắn với bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học, đồng thời tạo giá trị kinh tế cho địa phương.

Bà Đào Thúy Hà, Phó Tổng Giám đốc Traphaco, cho biết ba trụ cột của phát triển bền vững tại Traphaco được hiện thực hóa bằng chuỗi giá trị xanh từ nguyên liệu đầu vào chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế GACP, xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO, quản trị hệ thống phân phối sâu rộng và mang các sản phẩm thuốc chất lượng tốt, hiệu quả, an toàn đến tay người dân. GACP khuyến khích sử dụng các phương pháp tự nhiên và sinh học để kiểm soát sâu bệnh, giảm thiểu việc sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học.

"Nhà máy GMP Đông dược của Traphaco là nhà máy lớn nhất tại Việt Nam, bảo đảm quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế. Traphaco ý thức rất rõ vai trò của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm Đông dược có chất lượng cao, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam của Bộ Y tế" - lãnh đạo Traphaco khẳng định.

Premium - Dòng Đông dược cao cấp của Traphaco có gì khác biệt?- Ảnh 3.

Bìm Bìm - một trong ba dược liệu làm nên Boganic

Cây Bìm Bìm là một loại dược liệu quý với nhiều công dụng, đặc biệt là khả năng giải độc gan và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan. Cây thuốc Bìm Bìm đang dần khẳng định vị trí của mình tại vùng đất trung du do đem lại hiệu quả cao hơn các cây lương thực, hoa màu khác. Mỗi hecta Bìm Bìm trồng theo chuẩn GACP mang lại thu nhập khoảng 80-160 triệu đồng/năm.

Traphaco là đơn vị đầu tiên tiến hành nghiên cứu xây dựng quy trình trồng trọt, thu hái, chế biến cây Bìm Bìm đạt chuẩn GACP. Hiện nay, công ty vẫn đang phối hợp với Đại học Nông nghiệp Hà Nội nghiên cứu cải tiến và nâng cấp quy trình.



Bài và ảnh: Minh An
từ khóa :
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.