Cơn bão đã đi qua, nhưng những hậu quả nặng nề mà nó gây ra vẫn còn ở lại. Lũ lụt diện rộng tại các tỉnh miền Bắc nói chung và tỉnh Hưng Yên nói riêng đã khiến nhiều ngôi trường ngập trong nước lũ, nhiều thiết bị hư hỏng, dụng cụ học tập, sách vở bị cuốn trôi, gây ảnh hưởng đến việc giảng dạy và học tập.
Ngày 19-10, PNJ và Quỹ Niềm Tin Vàng đã trao tặng 350 triệu đồng cho trường TH & THCS Phú Cường và TH & THCS Hoàng Hanh - hai ngôi trường chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão lịch sử tại tỉnh Hưng Yên để phần nào giúp các trường khắc phục hậu quả, sớm khôi phục hoạt động học tập. Nguồn tài trợ sẽ được sử dụng để mua sắm trang thiết bị giáo dục, sách vở, tu sửa trường học… góp phần cổ vũ, tạo điều kiện cho thầy cô giáo và trẻ em quay lại trường.
PNJ và Quỹ Niềm tin vàng hỗ trợ 2 trường học hậu bão Yagi (Ảnh: Hoàng Hà)
Đồng hành cùng chương trình lần này là Quỹ Niềm Tin Vàng (ODF) - Quỹ xã hội phi lợi nhuận, hoạt động với tôn chỉ và mục đích khuyến khích phát triển y tế, giáo dục, hệ sinh thái xanh, bảo trợ trẻ em, hỗ trợ sinh kế và phát triển bình đẳng giới cho phụ nữ, chung tay góp phần phát triển kinh tế, xã hội bình đẳng và bền vững cho đất nước. Quỹ được thành lập vào tháng 10 năm 2023 từ nguồn tài sản đóng góp ban đầu của các sáng lập viên (bao gồm gia đình Bà Cao Thị Ngọc Dung và PNJ) và tăng trưởng tài sản của Quỹ trên cơ sở vận động tài trợ, vận động quyên góp của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước theo quy định của pháp luật.
Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT PNJ, đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Niềm Tin Vàng chia sẻ: "PNJ và Quỹ Niềm Tin Vàng nhắm vào các dự án thiết thực để cải thiện điều kiện và môi trường sống cho phụ nữ và trẻ em trong hoàn cảnh khó khăn, với mục đích xây dựng nền tảng phát triển tích cực, lâu dài cho cộng đồng. Trong bối cảnh những hậu quả nặng nề sau cơn bão Yagi vẫn còn ở lại, PNJ và Quỹ Niềm Tin Vàng quyết định tiếp tục chung tay tiếp bước vào công cuộc tái xây dựng hậu thiên tai ở khía cạnh giáo dục nhằm cổ vũ, nâng bước các em trở lại học đường và lấy lại cân bằng sau nhiều mất mát".
Hoạt động diễn ra tại sự kiện khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ 25A Điện Biên - TP Hưng Yên với sự tham dự của Lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND - UBND, các tổ chức CT-XH tỉnh Hưng Yên, đại diện nhà tài trợ và đông đảo các thầy cô, phụ huynh, học sinh tại địa phương.
Cũng tại sự kiện lần này, PNJ phối hợp cùng Hội LHPN tỉnh Hưng Yên trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tốt, vươn lên trong học tập của trường THPT Chuyên Hưng Yên. Xây dựng tương lai bền vững thông qua giáo dục, hỗ trợ đối tượng trẻ em yếu thế là những động lực hành động trong chương trình lần này của PNJ.
PNJ trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn (Ảnh: Hoàng Hà)
Xuyên suốt chặng đường 36 năm phát triển cũng như quá trình xây dựng định hướng trong tương lai, PNJ luôn gắn liền với phát triển bền vững. Triết lý đó đã khẳng định hướng đi đúng đắn mà PNJ luôn theo đuổi từ những ngày đầu thành lập, luôn "đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp".
Bên cạnh việc đồng hành cùng đồng bào miền Bắc thông qua các dự án hỗ trợ khắc phục hậu quả hậu bão Yagi, nhiều năm qua PNJ đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa mang lại giá trị cho cộng đồng như: chuỗi chương trình "Siêu thị mini 0 đồng", chương trình đồng hành vượt cạn, dự án "Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam", dự án "Gia đình trẻ hạnh phúc", trao tặng gần 500 Mái ấm niềm tin… Đồng thời, doanh nghiệp còn tích cực đồng hành cùng chính quyền các cấp trong những chương trình an sinh xã hội thúc đẩy sự phát triển và phúc lợi cho các cộng đồng địa phương.
PNJ khai trương trung tâm kim hoàn đầu tiên tại Hưng Yên
PNJ khai trương trung tâm kim hoàn tại địa chỉ 25A Điện Biên, Thành phố Hưng Yên với không gian trưng bày hiện đại, sản phẩm sang trọng, đẳng cấp cùng dịch vụ hậu mãi tận tâm. Cửa hàng đã sẵn sàng cho hành trình mua sắm trang sức cùng vô vàn ưu đãi cho khách hàng từ 19-28.10.2024.
Đây là cửa hàng thứ 416 trên toàn quốc của PNJ, đánh dấu hành trình tiếp tục gia tăng sự hiện diện, mức độ gợi nhớ thương hiệu và tương tác với khách hàng thông qua việc mở rộng mạng lưới cửa hàng.