Tiêu dùng
07/03/2025 16:33

PNJ ra mắt thương hiệu trang sức dành riêng cho quý ông: Mancode by PNJ

In bài viết

Với tầm nhìn trở thành công ty chế tác trang sức và bán lẻ hàng đầu châu Á, PNJ mang đến những tuyệt tác tinh xảo, tôn vinh vẻ đẹp con người bằng giá trị thật.

Hơn 35 năm qua, PNJ đã khắc họa những dấu ấn đặc biệt dành cho phái đẹp, góp phần tôn vinh nét tinh tế, sang trọng và bản lĩnh của họ. Bên cạnh đó, những người đàn ông bản lĩnh, đầy khí chất cũng cần một dấu ấn riêng để thể hiện phong độ và đẳng cấp của mình.

PNJ ra mắt thương hiệu trang sức dành riêng cho quý ông: Mancode by PNJ- Ảnh 1.

Hiểu được điều đó, PNJ chính thức ra mắt Mancode by PNJ – thương hiệu trang sức dành riêng cho quý ông. Tên thương hiệu Mancode by PNJ được hình thành từ sự kết hợp giữa "Man" trong "Gentleman" và "Code" – tượng trưng cho một hệ giá trị riêng biệt, nơi phong độ, đẳng cấp và sự tin cậy được khẳng định. Mancode by PNJ không đơn thuần là một thương hiệu trang sức mà còn là người bạn đồng hành, thấu hiểu và chia sẻ những giá trị vượt trên mọi lời nói của quý ông. Đây không chỉ là trang sức, mà còn là một sự lựa chọn, một người bạn tâm giao đồng điệu, chia sẻ những giá trị vượt trên lời nói của quý ông.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh viên gạch – biểu tượng của sự kiên định và vững bền, Mancode by PNJ mang đến những thiết kế trang sức khắc họa phong độ và đẳng cấp của mỗi quý ông. Kết hợp nghệ thuật chế tác bậc thầy với góc nhìn tinh tế về bản lĩnh, mỗi thiết kế không chỉ là một món trang sức, mà còn là dấu ấn cá nhân được tôn vinh qua từng thiết kế.

PNJ ra mắt thương hiệu trang sức dành riêng cho quý ông: Mancode by PNJ- Ảnh 2.

Để khởi đầu cho cột mốc quan trọng này, thương hiệu Mancode by PNJ đồng hành cùng nghệ sĩ Phan Mạnh Quỳnh ra mắt MV "Từ bàn tay này", với sự xuất hiện đặc biệt của Đại tá Hoàng Xuân Vinh – xạ thủ huyền thoại, người đã ghi danh vào lịch sử với tấm huy chương vàng Olympic đầu tiên của thể thao Việt Nam.

PNJ ra mắt thương hiệu trang sức dành riêng cho quý ông: Mancode by PNJ- Ảnh 3.

Không chỉ là một sản phẩm âm nhạc, "Từ bàn tay này" còn mang một thông điệp nhận được nhiều sự chú ý

Quý ông không phải là ở danh xưng...

Quý ông là ở ánh nhìn trân trọng của người xung quanh.

"Quý ông" không đơn thuần là một danh hiệu hay một từ ngữ để gọi một ai đó, mà là giá trị thực sự được khẳng định qua cách người khác nhìn nhận. Một người không trở thành quý ông chỉ vì danh xưng hay địa vị xã hội, mà bởi những bản lĩnh, khí chất và cách anh ta hành xử – điều tạo nên sự trân trọng và ngưỡng mộ từ những người xung quanh. Ánh nhìn của người khác chính là sự phản chiếu trung thực nhất về bản lĩnh, khí chất và đẳng cấp của một quý ông.

D:\Downloads\250220 PNJ MANCODE5937.png

Mancode by PNJ tin rằng giá trị của một quý ông không nằm ở những lời gọi tên, mà được tôi luyện từ chính nội lực – nơi bản lĩnh, sự kiên định và tinh thần không ngừng vươn lên hội tụ. Như một viên kim cương tỏa sáng sau bao thử thách, phong độ của một quý ông cũng được hun đúc qua thời gian, phản chiếu đẳng cấp, sự tin cậy và dấu ấn mang đậm bản sắc riêng.

Chính những giá trị ấy tạo nên mật mã quý ông – một chuẩn mực không phô trương nhưng đủ sâu sắc để được nhận ra, một dấu ấn không ồn ào nhưng luôn hiện diện. Đó là tinh thần mà Mancode by PNJ tôn vinh trong từng thiết kế, sự lựa chọn của mỗi quý ông thể hiện phong độ, đẳng cấp, theo cách riêng của mình.

Thương hiệu Mancode by PNJ hiện đã có mặt tại hệ thống cửa hàng PNJ trên toàn quốc, mang đến những lựa chọn trang sức đẳng cấp dành riêng cho quý ông. Không gian trưng bày được thiết kế tinh tế với tông cam sang trọng kết hợp sắc xám đậm mạnh mẽ, cùng các khối hình học hiện đại, tạo nên một tổng thể đầy ấn tượng và cuốn hút. Đây không chỉ là điểm đến để trải nghiệm và mua sắm, mà còn là nơi tôn vinh giá trị, khẳng định phong cách và giúp mỗi quý ông tìm thấy mật mã của chính mình.

PNJ ra mắt thương hiệu trang sức dành riêng cho quý ông: Mancode by PNJ- Ảnh 5.

Truy cập website chính thức để khám phá thương hiệu Mancode by PNJ và những thiết kế trang sức dành riêng cho quý ông tại: https://bit.ly/MANCODEbyPNJ

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.