Thị trường
07/05/2025 15:44

Pharmacity trao tặng 200 phần quà chăm sóc mẹ bầu trên toàn quốc

In bài viết

Thấu hiểu niềm vui và cả nỗi lo của mẹ bầu trong hành trình chào đón con yêu, Pharmacity mở rộng quy mô chương trình “Hành trình yêu thương 2025”.

Với chương trình "Hành trình yêu thương 20205", Pharmacity sẽ trao tặng 200 phần quà chăm sóc mẹ bầu trên toàn quốc tặng 200 phần quà "Thai kỳ như ý" với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng. Bắt đầu từ ngày 1-5-2025 và kéo dài đến 30-12-2025.

Pharmacity trao tặng 200 phần quà chăm sóc mẹ bầu trên toàn quốc - Ảnh 1.

Tiếp nối các hoạt động hỗ trợ thiết thực trong giai đoạn đầu của "Hành trình yêu thương 2025", hệ thống nhà thuốc Pharmacity tiếp tục mở rộng quy mô chương trình với 200 phần quà "Thai kỳ như ý", giá trị mỗi phần quà lên đến 10 triệu đồng. Ở giai đoạn này, Pharmacity tập trung vào việc trao tặng những gói sản phẩm chăm sóc thai kỳ toàn diện cho các mẹ bầu trên toàn quốc, với tổng giá trị phần quà lên đến 2 tỷ đồng.

Cụ thể, chương trình khởi động từ ngày 1-5-2025 kéo dài đến hết ngày 30-12-2025, 200 phần quà được gửi đến các mẹ bầu đều là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu cho mẹ và bé được chọn lựa kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước như Cetaphil, Hunmed, Johnson’s baby, Pedimilk Mumcare, Sterimar…

Đại diện Pharmacity chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng một khởi đầu khỏe mạnh là nền tảng quan trọng để xây dựng tương lai vững vàng cho thế hệ sau. Với chương trình này, Pharmacity mong muốn không chỉ trao đi món quà vật chất mà còn gửi gắm sự động viên, hỗ trợ tinh thần đến các mẹ bầu trên hành trình làm mẹ".

Trước đó, vào tháng 4/2025, Pharmacity đã khởi động "Hành trình yêu thương 2025" với 45 suất hỗ trợ sinh nở trị giá 10 triệu đồng mỗi suất. Chỉ sau một tháng công bố, hoạt động này dành được rất nhiều sự quan tâm từ các mẹ bầu trên toàn quốc. Đây là sự ghi nhận to lớn dành cho Pharmacity trong nỗ lực thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình Việt.

Mọi phụ nữ mang thai trên toàn quốc có hồ sơ khám thai trong vòng một tháng đều có thể đăng ký tham gia. Hàng tháng, 25 mẹ bầu sẽ được chọn ngẫu nhiên để nhận quà, với danh sách được công bố trên fanpage chính thức của Pharmacity.

Để đăng ký, mẹ bầu truy cập https://bit.ly/4iOVq36

Linh Nguyên
từ khóa : Pharmacity
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền