Thị trường
25/02/2025 15:07

Pharmacity cùng Swisse nâng tầm sức khỏe người Việt với sản phẩm chuẩn Úc

In bài viết

Sáng 25-2-2025, Pharmacity chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Swisse và công ty Đại Thuận, thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe danh tiếng đến từ Úc.

Sự kiện có sự tham dự và chứng kiến của ông Brent Stewart - Quyền Lãnh sự quán Úc tại TP.HCM, khẳng định tầm quan trọng của thỏa thuận hợp tác này đối với quan hệ thương mại song phương giữa hai nước.

Theo thỏa thuận, thông qua nhà phân phối Đại Thuận, Pharmacity sẽ trở thành đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Swisse tại hệ thống nhà thuốc của mình, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý.

Pharmacity cùng Swisse nâng tầm sức khỏe người Việt với sản phẩm chuẩn Úc- Ảnh 1.

Phát biểu tại sự kiện, ông Brent Stewart nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác này trong việc thúc đẩy quan hệ thương mại song phương giữa hai quốc gia. Ông chia sẻ: "Sự hợp tác giữa Pharmacity và Swisse là một minh chứng rõ ràng cho mối quan hệ thương mại song phương trong nửa thế kỷ qua đang ngày càng phát triển giữa Úc và Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, việc mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao của Úc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam sẽ góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng chung."

Ông Deepanshu Madan, Tổng Giám đốc Pharmacity, cũng chia sẻ: "Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Việc hợp tác với Swisse là một phần trong chiến lược của Pharmacity nhằm đưa các thương hiệu quốc tế uy tín về Việt Nam, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm chất lượng có xuất xứ minh bạch rõ ràng."

Swisse là thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp được thành lập vào năm 1969 tại Melbourne, Úc. Với hơn 50 năm phát triển, Swisse hiện có mặt tại hơn 20 quốc gia và nổi bật với các dòng sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Pharmacity cùng Swisse nâng tầm sức khỏe người Việt với sản phẩm chuẩn Úc- Ảnh 2.

Đại diện Swisse, ông Nick Mann- Tổng giám đốc toàn cầu của Swisse cho biết: "Sau khi nghiên cứu kỹ càng thị trường tại Việt Nam, Swisse quyết định hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc với Pharmacity. Là chuỗi nhà thuốc có mạng lưới phân phối rộng khắp, uy tín và chuyên nghiệp trong ngành dược phẩm; cam kết chất lượng sản phẩm và hơn cả Pharmacity và Swisse có chung tầm nhìn về nâng cao sức khỏe cộng đồng. Hơn nữa, Pharmacity cũng không ngừng nỗ lực mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng, điều này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu của Swisse."

Bà Hồ Thị Hoàng Hà, đại diện Đại Thuận cũng chia sẻ: "Đại Thuận tin rằng sự hợp tác ba bên này sẽ là bước đột phá cho công ty chúng tôi trong thời gian tới. Chúng tôi cũng tin rằng Đối tác chiến lược Pharmacity – Chuỗi nhà thuốc Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam sẽ cùng chúng tôi đưa Swisse và tiêu chuẩn sức khỏe toàn cầu đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Sau lễ ký kết, các sản phẩm của Swisse sẽ chính thức có mặt tại hệ thống nhà thuốc Pharmacity trên toàn quốc. Pharmacity cam kết duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định để bảo quản thuốc đúng tiêu chuẩn, đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Sự hợp tác này khẳng định nỗ lực của cả hai thương hiệu trong việc mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam.

Linh Nguyên
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.