Thị trường
25/02/2025 15:07

Pharmacity cùng Swisse nâng tầm sức khỏe người Việt với sản phẩm chuẩn Úc

In bài viết

Sáng 25-2-2025, Pharmacity chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Swisse và công ty Đại Thuận, thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe danh tiếng đến từ Úc.

Sự kiện có sự tham dự và chứng kiến của ông Brent Stewart - Quyền Lãnh sự quán Úc tại TP.HCM, khẳng định tầm quan trọng của thỏa thuận hợp tác này đối với quan hệ thương mại song phương giữa hai nước.

Theo thỏa thuận, thông qua nhà phân phối Đại Thuận, Pharmacity sẽ trở thành đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Swisse tại hệ thống nhà thuốc của mình, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý.

Pharmacity cùng Swisse nâng tầm sức khỏe người Việt với sản phẩm chuẩn Úc- Ảnh 1.

Phát biểu tại sự kiện, ông Brent Stewart nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác này trong việc thúc đẩy quan hệ thương mại song phương giữa hai quốc gia. Ông chia sẻ: "Sự hợp tác giữa Pharmacity và Swisse là một minh chứng rõ ràng cho mối quan hệ thương mại song phương trong nửa thế kỷ qua đang ngày càng phát triển giữa Úc và Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, việc mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao của Úc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam sẽ góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng chung."

Ông Deepanshu Madan, Tổng Giám đốc Pharmacity, cũng chia sẻ: "Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Việc hợp tác với Swisse là một phần trong chiến lược của Pharmacity nhằm đưa các thương hiệu quốc tế uy tín về Việt Nam, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm chất lượng có xuất xứ minh bạch rõ ràng."

Swisse là thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp được thành lập vào năm 1969 tại Melbourne, Úc. Với hơn 50 năm phát triển, Swisse hiện có mặt tại hơn 20 quốc gia và nổi bật với các dòng sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Pharmacity cùng Swisse nâng tầm sức khỏe người Việt với sản phẩm chuẩn Úc- Ảnh 2.

Đại diện Swisse, ông Nick Mann- Tổng giám đốc toàn cầu của Swisse cho biết: "Sau khi nghiên cứu kỹ càng thị trường tại Việt Nam, Swisse quyết định hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc với Pharmacity. Là chuỗi nhà thuốc có mạng lưới phân phối rộng khắp, uy tín và chuyên nghiệp trong ngành dược phẩm; cam kết chất lượng sản phẩm và hơn cả Pharmacity và Swisse có chung tầm nhìn về nâng cao sức khỏe cộng đồng. Hơn nữa, Pharmacity cũng không ngừng nỗ lực mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng, điều này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu của Swisse."

Bà Hồ Thị Hoàng Hà, đại diện Đại Thuận cũng chia sẻ: "Đại Thuận tin rằng sự hợp tác ba bên này sẽ là bước đột phá cho công ty chúng tôi trong thời gian tới. Chúng tôi cũng tin rằng Đối tác chiến lược Pharmacity – Chuỗi nhà thuốc Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam sẽ cùng chúng tôi đưa Swisse và tiêu chuẩn sức khỏe toàn cầu đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Sau lễ ký kết, các sản phẩm của Swisse sẽ chính thức có mặt tại hệ thống nhà thuốc Pharmacity trên toàn quốc. Pharmacity cam kết duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định để bảo quản thuốc đúng tiêu chuẩn, đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Sự hợp tác này khẳng định nỗ lực của cả hai thương hiệu trong việc mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam.

Linh Nguyên
BHXH, BHYT: Một chạm kết nối, an tâm trọn đời

BHXH, BHYT: Một chạm kết nối, an tâm trọn đời

Nhịp sống 07:41

BHXH Việt Nam số hóa an sinh, mang đến trải nghiệm BHXH, BHYT trực tuyến tiện lợi chưa từng có, vì sự an tâm của người dân

Trạm Mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc

Trạm Mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc

Sản phẩm 18:42

Ngày 13-5, Acecook Việt Nam khai trương Trạm Mì Acecook tại Ministop - 59 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP HCM, hoạt động từ 6 giờ đến 22 giờ mỗi ngày.

Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

Sản phẩm 08:00

Xổ số quay nhanh Keno đang trở thành một loại hình giải trí nhanh gọn, linh hoạt trong 8 phút được giới trẻ ưa chuộng và mang đến trải nghiệm thú vị

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Bất động sản 17:30

Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững từ Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức