Thị trường
25/02/2025 15:07

Pharmacity cùng Swisse nâng tầm sức khỏe người Việt với sản phẩm chuẩn Úc

In bài viết

Sáng 25-2-2025, Pharmacity chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Swisse và công ty Đại Thuận, thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe danh tiếng đến từ Úc.

Sự kiện có sự tham dự và chứng kiến của ông Brent Stewart - Quyền Lãnh sự quán Úc tại TP.HCM, khẳng định tầm quan trọng của thỏa thuận hợp tác này đối với quan hệ thương mại song phương giữa hai nước.

Theo thỏa thuận, thông qua nhà phân phối Đại Thuận, Pharmacity sẽ trở thành đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Swisse tại hệ thống nhà thuốc của mình, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý.

Pharmacity cùng Swisse nâng tầm sức khỏe người Việt với sản phẩm chuẩn Úc- Ảnh 1.

Phát biểu tại sự kiện, ông Brent Stewart nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác này trong việc thúc đẩy quan hệ thương mại song phương giữa hai quốc gia. Ông chia sẻ: "Sự hợp tác giữa Pharmacity và Swisse là một minh chứng rõ ràng cho mối quan hệ thương mại song phương trong nửa thế kỷ qua đang ngày càng phát triển giữa Úc và Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, việc mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao của Úc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam sẽ góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng chung."

Ông Deepanshu Madan, Tổng Giám đốc Pharmacity, cũng chia sẻ: "Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Việc hợp tác với Swisse là một phần trong chiến lược của Pharmacity nhằm đưa các thương hiệu quốc tế uy tín về Việt Nam, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm chất lượng có xuất xứ minh bạch rõ ràng."

Swisse là thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp được thành lập vào năm 1969 tại Melbourne, Úc. Với hơn 50 năm phát triển, Swisse hiện có mặt tại hơn 20 quốc gia và nổi bật với các dòng sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Pharmacity cùng Swisse nâng tầm sức khỏe người Việt với sản phẩm chuẩn Úc- Ảnh 2.

Đại diện Swisse, ông Nick Mann- Tổng giám đốc toàn cầu của Swisse cho biết: "Sau khi nghiên cứu kỹ càng thị trường tại Việt Nam, Swisse quyết định hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc với Pharmacity. Là chuỗi nhà thuốc có mạng lưới phân phối rộng khắp, uy tín và chuyên nghiệp trong ngành dược phẩm; cam kết chất lượng sản phẩm và hơn cả Pharmacity và Swisse có chung tầm nhìn về nâng cao sức khỏe cộng đồng. Hơn nữa, Pharmacity cũng không ngừng nỗ lực mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng, điều này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu của Swisse."

Bà Hồ Thị Hoàng Hà, đại diện Đại Thuận cũng chia sẻ: "Đại Thuận tin rằng sự hợp tác ba bên này sẽ là bước đột phá cho công ty chúng tôi trong thời gian tới. Chúng tôi cũng tin rằng Đối tác chiến lược Pharmacity – Chuỗi nhà thuốc Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam sẽ cùng chúng tôi đưa Swisse và tiêu chuẩn sức khỏe toàn cầu đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Sau lễ ký kết, các sản phẩm của Swisse sẽ chính thức có mặt tại hệ thống nhà thuốc Pharmacity trên toàn quốc. Pharmacity cam kết duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định để bảo quản thuốc đúng tiêu chuẩn, đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Sự hợp tác này khẳng định nỗ lực của cả hai thương hiệu trong việc mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam.

Linh Nguyên
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.