Thị trường
25/02/2025 15:07

Pharmacity cùng Swisse nâng tầm sức khỏe người Việt với sản phẩm chuẩn Úc

In bài viết

Sáng 25-2-2025, Pharmacity chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Swisse và công ty Đại Thuận, thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe danh tiếng đến từ Úc.

Sự kiện có sự tham dự và chứng kiến của ông Brent Stewart - Quyền Lãnh sự quán Úc tại TP.HCM, khẳng định tầm quan trọng của thỏa thuận hợp tác này đối với quan hệ thương mại song phương giữa hai nước.

Theo thỏa thuận, thông qua nhà phân phối Đại Thuận, Pharmacity sẽ trở thành đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Swisse tại hệ thống nhà thuốc của mình, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý.

Pharmacity cùng Swisse nâng tầm sức khỏe người Việt với sản phẩm chuẩn Úc- Ảnh 1.

Phát biểu tại sự kiện, ông Brent Stewart nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác này trong việc thúc đẩy quan hệ thương mại song phương giữa hai quốc gia. Ông chia sẻ: "Sự hợp tác giữa Pharmacity và Swisse là một minh chứng rõ ràng cho mối quan hệ thương mại song phương trong nửa thế kỷ qua đang ngày càng phát triển giữa Úc và Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, việc mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao của Úc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam sẽ góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng chung."

Ông Deepanshu Madan, Tổng Giám đốc Pharmacity, cũng chia sẻ: "Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Việc hợp tác với Swisse là một phần trong chiến lược của Pharmacity nhằm đưa các thương hiệu quốc tế uy tín về Việt Nam, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm chất lượng có xuất xứ minh bạch rõ ràng."

Swisse là thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp được thành lập vào năm 1969 tại Melbourne, Úc. Với hơn 50 năm phát triển, Swisse hiện có mặt tại hơn 20 quốc gia và nổi bật với các dòng sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất và thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Pharmacity cùng Swisse nâng tầm sức khỏe người Việt với sản phẩm chuẩn Úc- Ảnh 2.

Đại diện Swisse, ông Nick Mann- Tổng giám đốc toàn cầu của Swisse cho biết: "Sau khi nghiên cứu kỹ càng thị trường tại Việt Nam, Swisse quyết định hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc với Pharmacity. Là chuỗi nhà thuốc có mạng lưới phân phối rộng khắp, uy tín và chuyên nghiệp trong ngành dược phẩm; cam kết chất lượng sản phẩm và hơn cả Pharmacity và Swisse có chung tầm nhìn về nâng cao sức khỏe cộng đồng. Hơn nữa, Pharmacity cũng không ngừng nỗ lực mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng, điều này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu của Swisse."

Bà Hồ Thị Hoàng Hà, đại diện Đại Thuận cũng chia sẻ: "Đại Thuận tin rằng sự hợp tác ba bên này sẽ là bước đột phá cho công ty chúng tôi trong thời gian tới. Chúng tôi cũng tin rằng Đối tác chiến lược Pharmacity – Chuỗi nhà thuốc Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam sẽ cùng chúng tôi đưa Swisse và tiêu chuẩn sức khỏe toàn cầu đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Sau lễ ký kết, các sản phẩm của Swisse sẽ chính thức có mặt tại hệ thống nhà thuốc Pharmacity trên toàn quốc. Pharmacity cam kết duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định để bảo quản thuốc đúng tiêu chuẩn, đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Sự hợp tác này khẳng định nỗ lực của cả hai thương hiệu trong việc mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam.

Linh Nguyên
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền