
Năm nay, "Pharmacity - Hành trình yêu thương 2025" Pharmacity sẽ trao tặng 45 suất hỗ trợ sinh nở bằng tiền mặt, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng. Mỗi tháng, 5 mẹ bầu may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên để nhận khoản hỗ trợ này. Không dừng lại ở đó, chiến dịch còn mang đến các phần quà chăm sóc sức khỏe giá trị, được thiết kế riêng cho mẹ và bé.
"Hành trình yêu thương 2025" chính thức khởi động từ ngày 1/4 và kéo dài đến hết ngày 30/12/2025. Chương trình nhận được sự đồng hành của các thương hiệu uy tín trong ngành hàng mẹ và bé như Lineabon và Johnson’s Baby, thể hiện cam kết của Pharmacity trong việc mang đến những hỗ trợ thiết thực, chất lượng cho các gia đình đang chuẩn bị chào đón bé yêu.
Trong bối cảnh xã hội hiện đại, việc hỗ trợ phụ nữ mang thai và trẻ em luôn là một vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Những chương trình như "Hành trình yêu thương" của Pharmacity không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho các bà mẹ mà còn góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em. Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp lớn.
Pharmacity không chỉ là nhà thuốc hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn nỗ lực mang đến các chương trình ý nghĩa cho cộng đồng. "Hành trình yêu thương" thể hiện cam kết này, góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em. Đây không chỉ là một chương trình ý nghĩa mà còn là một minh chứng cho tấm lòng và sự sẻ chia của Pharmacity đối với cộng đồng.
Thông tin chi tiết về chương trình có thể được tìm hiểu tại: https://tinyurl.com/4ny9frcy