Thị trường
02/04/2025 08:00

Pharmacity tiếp nối "Hành Trình Yêu Thương 2025": Đồng hành cùng mẹ đón con yêu

In bài viết

Pharmacity , một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm hàng đầu Việt Nam, chính thức công bố khởi động chiến dịch ý nghĩa mang tên "Hành trình yêu thương 2025".

Pharmacity tiếp nối "Hành Trình Yêu Thương 2025": Đồng hành cùng mẹ đón con yêu- Ảnh 1.

Năm nay, "Pharmacity - Hành trình yêu thương 2025" Pharmacity sẽ trao tặng 45 suất hỗ trợ sinh nở bằng tiền mặt, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng. Mỗi tháng, 5 mẹ bầu may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên để nhận khoản hỗ trợ này. Không dừng lại ở đó, chiến dịch còn mang đến các phần quà chăm sóc sức khỏe giá trị, được thiết kế riêng cho mẹ và bé.

"Hành trình yêu thương 2025" chính thức khởi động từ ngày 1/4 và kéo dài đến hết ngày 30/12/2025. Chương trình nhận được sự đồng hành của các thương hiệu uy tín trong ngành hàng mẹ và bé như Lineabon và Johnson’s Baby, thể hiện cam kết của Pharmacity trong việc mang đến những hỗ trợ thiết thực, chất lượng cho các gia đình đang chuẩn bị chào đón bé yêu. 

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, việc hỗ trợ phụ nữ mang thai và trẻ em luôn là một vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Những chương trình như "Hành trình yêu thương" của Pharmacity không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho các bà mẹ mà còn góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em. Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp lớn.

Pharmacity không chỉ là nhà thuốc hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn nỗ lực mang đến các chương trình ý nghĩa cho cộng đồng. "Hành trình yêu thương" thể hiện cam kết này, góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em. Đây không chỉ là một chương trình ý nghĩa mà còn là một minh chứng cho tấm lòng và sự sẻ chia của Pharmacity đối với cộng đồng.

Thông tin chi tiết về chương trình có thể được tìm hiểu tại: https://tinyurl.com/4ny9frcy

Linh Nguyên
từ khóa : Pharmacity
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.