Thị trường
28/07/2025 12:05

Pharmacity cùng Servier chung tay hỗ trợ bệnh nhân đái tháo đường kiểm soát HbA1c hiệu quả

In bài viết

Pharmacity bắt tay Servier triển khai chiến dịch "HbA1c <7% – Campaign 7" hỗ trợ điều trị bền vững cho bệnh nhân đái tháo đường trên toàn quốc.

Vừa qua, Pharmacity – hệ thống nhà thuốc hàng đầu Việt Nam, tự hào phối hợp cùng tập đoàn dược phẩm toàn cầu Servier khởi động chiến dịch "HbA1c <7% – Campaign 7", nhằm tái khẳng định cam kết lâu dài trong việc hỗ trợ điều trị bền vững cho bệnh nhân đái tháo đường trên khắp cả nước.

Chiến dịch tập trung vào việc nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc duy trì ổn định chỉ số HbA1c dưới 7%. Chỉ số HbA1c (hay còn gọi là hemoglobin glycated) là một xét nghiệm máu dùng để đánh giá mức đường huyết trung bình của cơ thể trong khoảng thời gian 2–3 tháng gần nhất.

Khi lượng đường trong máu cao, glucose sẽ gắn với hemoglobin (một loại protein trong hồng cầu). Chỉ số HbA1c cho biết tỷ lệ phần trăm hemoglobin có gắn glucose.

Chỉ số này càng cao thì nguy cơ biến chứng do đái tháo đường càng lớn. Đối với bệnh nhân đái tháo đường, mục tiêu điều trị thường là duy trì HbA1c dưới 7% để giúp giảm nguy cơ biến chứng nghiêm trọng như tổn thương tim mạch, thận, mắt và thần kinh.

Đây là một trong những chỉ số lâm sàng quan trọng nhất để đánh giá hiệu quả điều trị và mức độ kiểm soát đường huyết lâu dài của người bệnh.

Với phương pháp tiếp cận đa kênh, chiến dịch mang đến chuỗi hoạt động thiết thực và gần gũi như các buổi livestream cùng bác sĩ hàng đầu nhằm chia sẻ kiến thức chuyên môn và giải đáp trực tiếp các thắc mắc của bệnh nhân, giúp họ hiểu rõ hơn về bệnh, chế độ dinh dưỡng, tập luyện và tuân thủ điều trị.

Pharmacity cùng Servier chung tay hỗ trợ bệnh nhân đái tháo đường kiểm soát HbA1c hiệu quả- Ảnh 1.

Ngoài ra, Servier và Pharmacity còn phối hợp tổ chức chương trình tư vấn tại nhà thuốc. Thông qua đó, đội ngũ dược sĩ Pharmacity được đào tạo bài bản sẽ trực tiếp tư vấn và hướng dẫn người bệnh cách theo dõi chỉ số HbA1c, lựa chọn lối sống lành mạnh và sử dụng thuốc đúng cách.

Thông qua các hoạt động này, Pharmacity và Servier mong muốn trao quyền cho bệnh nhân bằng kiến thức và sự đồng hành, từ đó giúp họ chủ động hơn trong việc quản lý bệnh và duy trì chất lượng cuộc sống.

Chiến dịch cũng phản ánh cam kết liên tục của Servier trong việc cung cấp các giải pháp điều trị dựa trên bằng chứng y khoa, đồng thời khẳng định vai trò của Pharmacity như một đối tác bán lẻ dược đáng tin cậy, luôn đồng hành cùng cộng đồng Việt trong hành trình chăm sóc sức khỏe.

Đây là một phần trong chuỗi chương trình thường niên do Pharmacity và Servier đồng phát triển, với mục tiêu nâng cao tuân thủ điều trị và cải thiện chất lượng sống cho các bệnh nhân mắc bệnh mạn tính. Ngoài đái tháo đường, chương trình còn bao gồm các bệnh lý phổ biến khác như tăng huyết áp, trĩ, và suy giãn tĩnh mạch mạn tính.

Pharmacity cùng Servier chung tay hỗ trợ bệnh nhân đái tháo đường kiểm soát HbA1c hiệu quả- Ảnh 2.Nhà thuốc Pharmacity giới thiệu giải pháp mới trong điều trị bệnh lý hô hấp

Ở hội thảo "Tiếp cận toàn diện các bệnh lý hô hấp thường gặp tại nhà thuốc" vừa qua, Pharmacity và GSK giới thiệu giải pháp mới trong điều trị bệnh lý hô hấp.

PV
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.

Dàn Sao “khủng” và 80 Miss Cosmo quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đồng

Dàn Sao “khủng” và 80 Miss Cosmo quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đồng

Văn hóa – Giải trí 19:16

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí cuối năm tại Lâm Đồng.

Đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới

Đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới

Ngân hàng 16:02

NAPAS nâng cấp tiêu chuẩn kỹ thuật và phối hợp với các ngân hàng, trung gian thanh toán triển khai chuẩn hóa dịch vụ thanh toán VIETQRPay và VIETQRGlobal