Ngân hàng
07/10/2024 16:32

Onebank by Nam A Bank tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024

In bài viết

Qua 7 mùa tổ chức, đây là năm thứ 3 liên tiếp ONEBANK được vinh danh tại giải thưởng trên.

Ngày 5-10 tại Hà Nội, điểm giao dịch số tự động ONEBANK của Nam A Bank (mã NAB) xuất sắc nhận Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards) 2024 do Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng.

Giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards" (VDA) là giải thưởng thường niên của Hội truyền thông số Việt Nam, do Bộ Thông tin và Truyền thông bảo trợ. Giải thưởng nhằm tôn vinh, trao tặng cho các tổ chức, cá nhân xuất sắc trong việc phát triển hoặc ứng dụng công nghệ số, chuyển đổi mô hình quản lý, sản xuất kinh doanh để nâng cao hiệu quả hoạt động. Hội đồng giám khảo là những nhà quản lý, chuyên gia công nghệ, chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam.

Onebank by Nam A Bank tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024- Ảnh 1.

Đại diện Nam A Bank – Ông Nguyễn Vĩnh Tuyên, Phó Tổng giám đốc nhận giải thưởng

Nam A Bank đã vinh dự nhận Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 cho hạng mục "Doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc" với giải pháp công nghệ "Điểm giao dịch số tự động ONEBANK 365+".

Là ngân hàng tiên phong trong sáng tạo số, Nam A Bank được đánh giá cao khi triển khai một loạt công nghệ mới vào hoạt động quản trị, kinh doanh của ngân hàng. Với mục tiêu trở thành ngân hàng thương mại hàng đầu trong việc triển khai mô hình tài chính toàn diện, số hóa luôn là chiến lược mũi nhọn nhằm giúp Nam A Bank mang đến trải nghiệm khác biệt, liền mạch và an toàn cho khách hàng.

Điểm giao dịch số tự động ONEBANK 365+ là một trong những minh chứng điển hình về sự thành công của các mô hình điểm giao dịch số mà các ngân hàng đang đầu tư đẩy mạnh trong suốt thời gian qua. Ra mắt vào cuối năm 2021, sau gần 3 năm hoạt động, ONEBANK đã "phủ sóng" mạng lưới khắp cả nước với 100 điểm giao dịch, nâng tổng số điểm kinh doanh của Nam A Bank lên gần 250 điểm.

ONEBANK đã mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, làm thay đổi thói quen trong các giao dịch ngân hàng, phá bỏ rào cản về thời gian và cách thức giao dịch. ONEBANK vượt ra hẳn một điểm kinh doanh truyền thống, nơi khách hàng có thể tự trải nghiệm hầu hết mọi giao dịch ngân hàng hiện đại 365+, kể cả lễ, Tết như: nộp tiền mặt vào tài khoản chính chủ, liên ngân hàng; mở tài khoản; gửi tiết kiệm online nhận ngay giấy chứng nhận, tận hưởng các tiện ích mua sắm…

Onebank by Nam A Bank tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024- Ảnh 2.

Khách hàng giao dịch tại ONEBANK

Kể từ khi triển khai, ONEBANK tăng trưởng vượt bậc với tốc độ đạt hơn 40% mỗi quý, đạt hàng triệu lượt giao dịch, đóng góp đáng kể vào sự phát triển của Nam A Bank trong mảng ngân hàng số.

Bên cạnh ONEBANK, Hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank còn có Open Banking và Robot OPBA với các tính năng vượt trội, tiên tiến, mang hàm lượng công nghệ cao, được khách hàng đón nhận tích cực, các chuyên gia trong ngành đánh giá cao.

Song song đó, Nam A Bank còn tăng cường liên kết, hợp tác cùng các đối tác công nghệ lớn để mở rộng hệ sinh thái như VGC, Mobifone, VNPOST, VNpay, VETC… nhằm đa dạng hóa các giải pháp tài chính, đồng thời tối ưu hóa chi phí vận hành, tăng tính minh bạch, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Với những nỗ lực tiên phong trong hoạt động chuyển đổi số, nhiều năm liên tục Nam A Bank nằm trong top ngân hàng dẫn đầu ở các tiêu chí như xếp hạng hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng nhân lực, ứng dụng công nghệ thông tin nội bộ (core banking, thanh toán điện tử) do Vietnam ICT Index xếp hạng.

Hành trình chuyển đổi số đầy ấn tương đã góp phần quan trọng giúp Nam A Bank nâng tầm thương hiệu, được các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá cao thông qua nhiều giải thưởng uy tín: "Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 và 2023, 2024", "Hệ sinh thái ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam 2023, 2024, Open Banking sáng tạo nhất Việt Nam 2024" do Tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng.

T.N
Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Techcombank chào đón nhân tài ‘A.I thực chiến’ tham quan trụ sở

Ngân hàng 10:34

Nhân tài AI rất ấn tượng khi trực tiếp nghe, thảo luận về định hướng, chiến lược ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chuyển đổi số của Techcombank và hệ sinh thái.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".