Ô tô - Xe máy
12/12/2016 06:02

Xuất hiện xe gia đình 7 chỗ mới giá chỉ 320 triệu đồng

In bài viết

Renault vừa giới thiệu mẫu MPV Lodgy Stepway thế hệ mới với nhiều cải tiến so với phiên bản tiêu chuẩn, đi kèm với mức giá từ 13.950 USD (tương đương 320 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

Về ngoại thất, Renault Lodgy Stepway sở hữu cụm lưới tản nhiệt mới, tấm ốp dưới thân xe với bề mặt chất liệu nhôm, tấm ốp nhựa phía dưới và giá đỡ trên mui xe màu đen. Đèn hậu có thiết kế dạng mũi tên, đi kèm bộ mâm hợp kim kích thước 16 inch.

Trong khi đó, bên trong khoang lái của xe được bọc da màu nâu với những đường khâu hình kim cương và bảng điều khiển với hai tông.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng giống như trên chiếc Duster với các nút điều khiển tiện nghi trên vô-lăng, ổ cắm điện 12 V cho cả ba hàng ghế. Mẫu MPV này có tùy chọn 7 hoặc 8 chỗ ngồi với hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập theo tỷ lệ 60:40.

Renault Lody Stepway mới được trang bị khối động cơ diesel, dung tích 1.5 lít với hai phiên bản gồm bản công suất 83 mã lực đi kèm với hộp số sàn 5 cấp và bản 108 mã lực kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

Những trang bị chính trên Renault Lodgy Stepway gồm: Ghế lái có thể điều chỉnh chiều cao, định vị màn hình cảm ứng với cổng USB, Bluetooth và AUX, vô-lăng đa chức năng, hệ thống phanh ABS với hỗ trợ phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh và túi khí cho người lái và hành khách phía trước.

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu MPV Renault Lodgy Stepway có giá từ 13.950 USD và cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Innova, Honda Mobilio và Suzuki Ertiga.

Theo Autodaily
Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Thúc đẩy kinh tế Lifestyle tại TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 21:47

Báo Tuổi Trẻ phối hợp Sở Công Thương TP HCM tổ chức hội thảo “Kinh tế Lifestyle – Động lực tăng trưởng mới của TP HCM”. Chương trình có sự đồng hành của PNJ.

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực