Ô tô - Xe máy
25/08/2016 10:06

Renault Kwid - crossover cỡ nhỏ chỉ 126 triệu đồng

Mẫu crossover cỡ nhỏ Renault Kwid đã được bổ sung thêm phiên bản mạnh hơn, có giá khởi điểm chỉ 382.776 Rupee, tương đương 126 triệu Đồng, tại thị trường Ấn Độ.

Renault Kwid là mẫu crossover cỡ nhỏ đã lần đầu tiên trình làng tại thị trường Ấn Độ vào hồi tháng 9/2015 và gây sốc với giá bán chỉ dao động từ 256.968-353.000 Rupee, tương đương 70-120 triệu Đồng, vào thời điểm đó.

Đến nay, hãng Renault lại tung ra phiên bản mới của dòng Kwid tại thị trường Ấn Độ mang tên 1.0 MT với giá dao động từ 382.776 - 395.776 Rupee, tương đương 126 - 131 triệu Đồng.

Điểm nhấn riêng của Renault Kwid phiên bản mới chính là động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít và hộp số sàn. Động cơ sản sinh công suất tối đa 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 91 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp duy nhất.

Dự kiến, trong tương lai gần, Renault Kwid phiên bản máy xăng 1.0 lít sẽ có thêm hộp số tự động. Theo hãng Renault, Kwid 1.0 MT mới chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 23,01 km/lít, tương đương 4,3 lít/100 km.

Trước đây, Renault Kwid chỉ được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 0,8 lít. Động cơ sản sinh công suất tối đa 54 mã lực tại vòng tua máy 5.678 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 72 Nm tại vòng tua máy 4.368 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp. Theo hãng Renault, mức tiêu thụ nhiên liệu dựa trên thử nghiệm ARAI tại Ấn Độ của Kwid mới là 25,17 km/lít, tương đương 4 lít/100 km.

Theo hãng Renault, động cơ xăng 1.0 lít mới chỉ được áp dụng cho Kwid bản RxT và RxT (O) tại thị trường Ấn Độ. Để tạo điểm nhấn khác biệt với phiên bản sử dụng động cơ 0,8 lít, Renault Kwid 1.0 MT được bổ sung đề-can màu đen-trắng bên sườn. Ngoài ra, xe còn có nhãn "1.0" bên sườn như dấu hiệu nhận biết.

Bên trong Renault Kwid 1.0 MT mới có màn hình cảm ứng MEDIANAV 7 inch, hệ thống kết nối Bluetooth rảnh tay, định vị GPS, ghế bọc nỉ, cửa sổ trước chỉnh điện, túi khí người lái tùy chọn và khóa cửa điều khiển từ xa.

H.K (theo indiancarsbikes)

Viết bình luận

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Ngân hàng 20:01

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

Doanh nghiệp 17:16

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện sản xuất lũy kế của EVNGENCO3 là 14,133 tỉ kWh, đạt 94% kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt 49,2% kế hoạch năm và bằng 86,1% so với cùng kỳ năm 2023. Các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Ngân hàng 17:15

(NLĐO) - Tính đến ngày 15-7, Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thành công, trong đó có hơn 500.000 khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thông qua kết nối App-to-App giữa ứng dụng VCB Digibank và ứng dụng VNeID (phương thức hiện chỉ có duy nhất Vietcombank triển khai đến thời điểm hiện tại).

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Thông tin nhanh 13:15

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 - Bình Dương, vào ngày 13-7-2024, tại vòng xoay lớn Thành phố Mới Bình Dương, Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo TP Đà Nẵng, Chi hội Quảng cáo Thủ Đô và Công ty TNHH Một Thành Viên WTC Bình Dương tổ chức "Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024”.

Ưu tiên tăng trưởng dư nợ tín dụng xanh thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững

Ưu tiên tăng trưởng dư nợ tín dụng xanh thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững

Ngân hàng 13:15

Trong giai đoạn 5 năm từ 2018-2023, tổng dư nợ tín dụng xanh của Vietcombank đã tăng 5,83 lần, từ con số gần 7.900 tỉ VND năm 2018 lên đến trên 46.100 tỉ VND tại thời điểm ngày 31-12-2023, chiếm ~ 4% tổng dư nợ của cả hệ thống Vietcombank.

Ngân hàng tiên phong dẫn vốn trong cuộc “cách mạng xanh”

Ngân hàng tiên phong dẫn vốn trong cuộc “cách mạng xanh”

Ngân hàng 13:14

Ngành ngân hàng hiện đóng vai trò thiết yếu trong hành trình chuyển đổi nền kinh tế “nâu" sang “xanh”. Ở xu thế này, Vietcombank tiếp tục thể hiện vai trò của một nhà băng hàng đầu trong việc phát triển bền vững, thu xếp tín dụng cho các dự án xanh.