Sản phẩm
28/05/2024 08:00

Nước tăng lực ABBEN tạo làn sóng săn iPhone 15 Pro miễn phí

In bài viết

ABBEN đã trao tặng hàng chục iPhone 15 Pro và hàng triệu sản phẩm nước tăng lực miễn phí cho người trúng giải trong chương trình “Bật ABBEN – Trúng iPhone”, tạo làn sóng săn thưởng trong cộng đồng người trẻ.

ABBEN là thương hiệu nước tăng lực bổ sung Caffeine, Taurine, Inositol và các Vitamin nhóm B như B3, B6, B12 cung cấp năng lượng, giúp cơ thể luôn tỉnh táo để hoàn thành mọi công việc trong cuộc sống. Sản phẩm đa dạng hương vị như vị việt quất, dâu tây và vị nguyên bản phù hợp khẩu vị và sở thích của mỗi cá nhân.

Đáp lại sự ủng hộ của người tiêu dùng trong thời gian qua, thương hiệu ABBEN thực hiện chương trình khuyến mại "Bật ABBEN – Trúng iPhone".

Bằng thao tác quét mã QR dưới nắp chai, người dùng có cơ hội trúng 30 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 điện thoại iPhone 15 Pro (trị giá gần 30 triệu đồng/chiếc) và hàng triệu sản phẩm nước tăng lực ABBEN miễn phí. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỉ đồng.

Chỉ trong 4 tháng, ABBEN đã liên tục trao iPhone 15 Pro cho các khách hàng trúng giải tại các lễ trao giải diễn ra trực tiếp ở địa phương. Đa số khách hàng không giấu được niềm vui khi may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình.

A person holding a sign and a phone  Description automatically generated

Anh Diệp Thanh Phước nhận giải đặc biệt từ Ban Tổ Chức

Anh Diệp Thanh Phước (TP HCM) chia sẻ, anh thường uống nước tăng lực ABBEN khi căng thẳng, thức uống giúp anh bổ sung năng lượng để tỉnh táo và tập trung làm việc hiệu quả.

Do ban đầu không nghĩ bản thân có thể trúng giải nên anh Phước đã không kiểm tra mã in dưới nắp chai. Cho đến khi được bố khuyên thử vận may, anh mới dùng điện thoại quét mã và mừng rỡ phát hiện bản thân trở thành chủ nhân chiếc iPhone mà mình yêu thích.

Cầm trên tay chiếc điện thoại giá trị từ ABBEN, anh Nguyễn Tiến Mậu (Bình Dương) không giấu được niềm vui sướng. Anh gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức vì món quà thiết thực cho gia đình anh và những khách hàng trúng giải khác.

Nước tăng lực ABBEN tạo làn sóng săn iPhone 15 Pro miễn phí- Ảnh 2.

Đại diện nhãn hàng ABBEN trao iPhone cho khách hàng Nguyễn Tiến Mậu (Bình Dương)

Cũng là một trong những khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt, chị Trần Thị Thu Trang (TP HCM) vẫn còn nhớ như in cảm xúc bất ngờ khi "quét" được iPhone ngay ở nắp chai đầu tiên. "Em còn nhớ đó là lốc 6 chai nước tăng lực ABBEN vị Việt Quất. Khi biết nắp chai trúng thưởng đặc biệt, em đã đi khoe ngay với mọi người".

A person holding flowers and a bag  Description automatically generated

Chị Trần Thị Thu Trang bên chiếc iPhone vừa được Ban tổ chức bàn giao

Bên cạnh các giải đặc biệt được trao tận tay người trúng, hàng triệu sản phẩm nước tăng lực ABBEN miễn phí thuộc giải khuyến khích cũng đã được đổi thưởng cho người trúng ngay tại các điểm bán ABBEN trên toàn quốc.

Đại diện nhãn hàng cho biết, chương trình đã thành công truyền đi nguồn năng lượng "chuẩn xác" thay cho lời tri ân chân thành đến người tiêu dùng. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 15-7-2024. Vẫn còn hàng chục giải đặc biệt, hàng triệu giải khuyến khích đang chờ chủ nhân.

Người tiêu dùng hãy nhanh tay quét mã QR dưới nắp chai để có cơ hội nhận về giải thưởng hấp dẫn và thiết thực của chương trình. Chi tiết thể lệ chương trình được đăng tải tại website https://unibenfoods.com.

Nước tăng lực ABBEN được sản xuất bởi Công ty Cổ phần UNIBEN, doanh nghiệp sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu 3 Miền, REEVA, BONCHA, JOCO và ABBEN. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu thực phẩm đóng gói hàng đầu được người tiêu dùng chọn mua, theo Kantar Brand Footprint. Nước mắm, hạt nêm 3 Miền tiện lợi, giúp tăng vị đậm đà cho các món ăn. REEVA là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong BONCHA từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây JOCO với topping dai giòn sần sật. ABBEN là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Bật năng lượng - Tạo chuẩn xác".

Mai Anh
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

Thị trường 17:00

Liệu phiên bản iPhone này, sau vài tháng ra mắt, có giảm giá mạnh trong dịp Tết Nguyên đán không?

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Tiêu dùng 12:15

Trong xu hướng tiêu dùng "ăn sạch, sống khỏe", thịt đà điểu đang trở thành lựa chọn thay thế thông minh cho các loại thịt đỏ truyền thống.

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

Sản phẩm 18:30

VinFast VF 7 trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh, chi phí “dễ thở”.

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

Doanh nghiệp 11:04

Ngày 29-11-2025, AEON Việt Nam chính thức tổ chức Lễ Khởi động và Thi công Hạ tầng Kỹ thuật Trung tâm Thương mại (TTTM) AEON Mỹ Tho.

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Sản phẩm 11:35

Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.