Sản phẩm
28/05/2024 08:00

Nước tăng lực ABBEN tạo làn sóng săn iPhone 15 Pro miễn phí

ABBEN đã trao tặng hàng chục iPhone 15 Pro và hàng triệu sản phẩm nước tăng lực miễn phí cho người trúng giải trong chương trình “Bật ABBEN – Trúng iPhone”, tạo làn sóng săn thưởng trong cộng đồng người trẻ.

ABBEN là thương hiệu nước tăng lực bổ sung Caffeine, Taurine, Inositol và các Vitamin nhóm B như B3, B6, B12 cung cấp năng lượng, giúp cơ thể luôn tỉnh táo để hoàn thành mọi công việc trong cuộc sống. Sản phẩm đa dạng hương vị như vị việt quất, dâu tây và vị nguyên bản phù hợp khẩu vị và sở thích của mỗi cá nhân.

Đáp lại sự ủng hộ của người tiêu dùng trong thời gian qua, thương hiệu ABBEN thực hiện chương trình khuyến mại "Bật ABBEN – Trúng iPhone".

Bằng thao tác quét mã QR dưới nắp chai, người dùng có cơ hội trúng 30 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 điện thoại iPhone 15 Pro (trị giá gần 30 triệu đồng/chiếc) và hàng triệu sản phẩm nước tăng lực ABBEN miễn phí. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỉ đồng.

Chỉ trong 4 tháng, ABBEN đã liên tục trao iPhone 15 Pro cho các khách hàng trúng giải tại các lễ trao giải diễn ra trực tiếp ở địa phương. Đa số khách hàng không giấu được niềm vui khi may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình.

A person holding a sign and a phone  Description automatically generated

Anh Diệp Thanh Phước nhận giải đặc biệt từ Ban Tổ Chức

Anh Diệp Thanh Phước (TP HCM) chia sẻ, anh thường uống nước tăng lực ABBEN khi căng thẳng, thức uống giúp anh bổ sung năng lượng để tỉnh táo và tập trung làm việc hiệu quả.

Do ban đầu không nghĩ bản thân có thể trúng giải nên anh Phước đã không kiểm tra mã in dưới nắp chai. Cho đến khi được bố khuyên thử vận may, anh mới dùng điện thoại quét mã và mừng rỡ phát hiện bản thân trở thành chủ nhân chiếc iPhone mà mình yêu thích.

Cầm trên tay chiếc điện thoại giá trị từ ABBEN, anh Nguyễn Tiến Mậu (Bình Dương) không giấu được niềm vui sướng. Anh gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức vì món quà thiết thực cho gia đình anh và những khách hàng trúng giải khác.

Nước tăng lực ABBEN tạo làn sóng săn iPhone 15 Pro miễn phí- Ảnh 2.

Đại diện nhãn hàng ABBEN trao iPhone cho khách hàng Nguyễn Tiến Mậu (Bình Dương)

Cũng là một trong những khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt, chị Trần Thị Thu Trang (TP HCM) vẫn còn nhớ như in cảm xúc bất ngờ khi "quét" được iPhone ngay ở nắp chai đầu tiên. "Em còn nhớ đó là lốc 6 chai nước tăng lực ABBEN vị Việt Quất. Khi biết nắp chai trúng thưởng đặc biệt, em đã đi khoe ngay với mọi người".

A person holding flowers and a bag  Description automatically generated

Chị Trần Thị Thu Trang bên chiếc iPhone vừa được Ban tổ chức bàn giao

Bên cạnh các giải đặc biệt được trao tận tay người trúng, hàng triệu sản phẩm nước tăng lực ABBEN miễn phí thuộc giải khuyến khích cũng đã được đổi thưởng cho người trúng ngay tại các điểm bán ABBEN trên toàn quốc.

Đại diện nhãn hàng cho biết, chương trình đã thành công truyền đi nguồn năng lượng "chuẩn xác" thay cho lời tri ân chân thành đến người tiêu dùng. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 15-7-2024. Vẫn còn hàng chục giải đặc biệt, hàng triệu giải khuyến khích đang chờ chủ nhân.

Người tiêu dùng hãy nhanh tay quét mã QR dưới nắp chai để có cơ hội nhận về giải thưởng hấp dẫn và thiết thực của chương trình. Chi tiết thể lệ chương trình được đăng tải tại website https://unibenfoods.com.

Nước tăng lực ABBEN được sản xuất bởi Công ty Cổ phần UNIBEN, doanh nghiệp sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu 3 Miền, REEVA, BONCHA, JOCO và ABBEN. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu thực phẩm đóng gói hàng đầu được người tiêu dùng chọn mua, theo Kantar Brand Footprint. Nước mắm, hạt nêm 3 Miền tiện lợi, giúp tăng vị đậm đà cho các món ăn. REEVA là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong BONCHA từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây JOCO với topping dai giòn sần sật. ABBEN là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Bật năng lượng - Tạo chuẩn xác".

Mai Anh
Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Sản phẩm 11:07

Mùa hè 2024, Huda tiếp tục thổi nguồn năng lượng tích cực cho người dân với chuỗi hoạt động bùng nổ và sự ra mắt của sản phẩm mới mang hương vị độc đáo.

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Tiêu dùng 08:00

Trước áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu lớn, SATRA đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và nhà sản xuất.

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Du lịch xanh 15:18

(NLĐO) – Hai di tích quốc gia đặc biệt đang được ứng dụng công nghệ, nâng tầm di sản để trở thành "điểm phải đến" của du khách.

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Tiêu dùng 17:21

Ngày 18-10-2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ đón chào thành viên mới: Co.opXtra Long Bình.

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Sản phẩm 10:51

UNIQLO vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”.