Sản phẩm
20/02/2025 13:04

Ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya - Ramen Cà ri Nhật

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới: MÌ LY CURRY HOUSE COCO ICHIBANYA với hương vị Ramen Cà ri Nhật

Đây là sản phẩm được kiểm duyệt theo hợp đồng cấp phép sử dụng nhãn hiệu Curry House Coco Ichibanya - Thương hiệu nhà hàng cà ri đến từ Nhật Bản.

Coco Ichibanya được biết đến là chuỗi nhà hàng cà ri Nhật Bản có hơn 1.457 cửa hàng tại Nhật và 12 quốc gia, vùng lãnh thổ gồm Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Vương quốc Anh, Ấn Độ...

Mì ly Curry House Coco Ichibanya mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi mì ramen dai ngon và nước súp cà ri Nhật Bản đậm đà. Sản phẩm được phát triển dưới sự giám sát của đội ngũ Curry House Coco Ichibanya, phối hợp cùng các chuyên gia R&D của Acecook Việt Nam.

Với hương vị beo béo, thơm ấm áp, cùng chút cay nhẹ đặc trưng, Mì ly CURRY HOUSE Coco Ichibanya mang đến trải nghiệm trọn vẹn hương vị Ramen Cà ri chuẩn vị nhà hàng chỉ với 3 phút chuẩn bị mọi lúc, mọi nơi.

Ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya - 
Ramen Cà ri Nhật 
- Ảnh 1.

Thông tin sản phẩm: MÌ LY CURRY HOUSE COCO ICHIBANYA - hương vị RAMEN CÀ RI NHẬT 

Giá bán lẻ: 12.000 đồng/ly.

Sản phẩm có mặt chính thức tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc từ ngày 17-2-2025. Hãy trải nghiệm ngay Mì ly CURRY HOUSE Coco Ichibanya với hương vị Ramen Cà Ri Nhật ngon chuẩn vị nhà hàng.

Thông tin thêm về Công ty Acecook Việt nam vui lòng tham khảo tại website: https://acecookvietnam.vn/ và tại fanpage Acecook Cup https://www.facebook.com/acecookcup

H.Tường
Hàng chục ngàn nhà bán hàng địa phương hưởng lợi từ sáng kiến hỗ trợ kinh tế bản địa của Shopee

Hàng chục ngàn nhà bán hàng địa phương hưởng lợi từ sáng kiến hỗ trợ kinh tế bản địa của Shopee

Tiêu dùng 13:49

Đi từ ý tưởng "số hóa" sản vật địa phương và lan tỏa câu chuyện văn hóa vùng miền, Shopee đã giới thiệu nhiều sáng kiến trách nhiệm xã hội nổi bật năm 2024

Happy Money kiến tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt, lấy con người làm trung tâm

Happy Money kiến tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt, lấy con người làm trung tâm

Thị trường 10:00

Trong thị trường tài chính ngày càng cạnh tranh, nguồn nhân lực chính là chìa khóa để doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, kiến tạo những giá trị dài lâu.

PNJ ra mắt thương hiệu trang sức dành riêng cho quý ông: Mancode by PNJ

PNJ ra mắt thương hiệu trang sức dành riêng cho quý ông: Mancode by PNJ

Tiêu dùng 16:33

Với tầm nhìn trở thành công ty chế tác trang sức và bán lẻ hàng đầu châu Á, PNJ mang đến những tuyệt tác tinh xảo, tôn vinh vẻ đẹp con người bằng giá trị thật.

Co.opmart, Co.opXtra mở hội trái cây nhập khẩu đón 8-3

Co.opmart, Co.opXtra mở hội trái cây nhập khẩu đón 8-3

Tiêu dùng 13:25

Co.opmart, Co.opXtra đang mở hội trái cây nhập khẩu, với hơn 50 mặt hàng trái cây đặc trưng vùng ôn đới với giá giảm cực sốc

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng

FWD Việt Nam không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng

FWD Việt Nam không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng

Thị trường 16:03

Lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD Việt Nam không ngừng đổi mới sản phẩm, dịch vụ để mang lại môi trường bảo hiểm đơn giản, dễ tiếp cận và bền vững

Nhộn nhịp sản phẩm vàng Thần Tài

Nhộn nhịp sản phẩm vàng Thần Tài

Sản phẩm 09:35

(NLĐO) - Nhân dịp Thần Tài xuân Ất Tỵ, thị trường vàng nở rộ các sản phẩm vàng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, mức giá phù hợp