Sản phẩm
20/02/2025 13:04

Ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya - Ramen Cà ri Nhật

In bài viết

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới: MÌ LY CURRY HOUSE COCO ICHIBANYA với hương vị Ramen Cà ri Nhật

Đây là sản phẩm được kiểm duyệt theo hợp đồng cấp phép sử dụng nhãn hiệu Curry House Coco Ichibanya - Thương hiệu nhà hàng cà ri đến từ Nhật Bản.

Coco Ichibanya được biết đến là chuỗi nhà hàng cà ri Nhật Bản có hơn 1.457 cửa hàng tại Nhật và 12 quốc gia, vùng lãnh thổ gồm Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Vương quốc Anh, Ấn Độ...

Mì ly Curry House Coco Ichibanya mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi mì ramen dai ngon và nước súp cà ri Nhật Bản đậm đà. Sản phẩm được phát triển dưới sự giám sát của đội ngũ Curry House Coco Ichibanya, phối hợp cùng các chuyên gia R&D của Acecook Việt Nam.

Với hương vị beo béo, thơm ấm áp, cùng chút cay nhẹ đặc trưng, Mì ly CURRY HOUSE Coco Ichibanya mang đến trải nghiệm trọn vẹn hương vị Ramen Cà ri chuẩn vị nhà hàng chỉ với 3 phút chuẩn bị mọi lúc, mọi nơi.

Ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya - 
Ramen Cà ri Nhật 
- Ảnh 1.

Thông tin sản phẩm: MÌ LY CURRY HOUSE COCO ICHIBANYA - hương vị RAMEN CÀ RI NHẬT 

Giá bán lẻ: 12.000 đồng/ly.

Sản phẩm có mặt chính thức tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc từ ngày 17-2-2025. Hãy trải nghiệm ngay Mì ly CURRY HOUSE Coco Ichibanya với hương vị Ramen Cà Ri Nhật ngon chuẩn vị nhà hàng.

Thông tin thêm về Công ty Acecook Việt nam vui lòng tham khảo tại website: https://acecookvietnam.vn/ và tại fanpage Acecook Cup https://www.facebook.com/acecookcup

H.Tường
Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.