Nhịp sống
05/05/2021 17:02

Vinasun ra mắt taxi đỏ

In bài viết

Ngày 5-5, Công ty Cổ phần Ánh dương Việt Nam (Vinasun Taxi) chính thức ra mắt dòng xe taxi với nhận diện màu sắc mới - màu đỏ.

"Taxi đỏ" của Vinasun sử dụng dòng xe Toyota Wigo mới 100%, thể hiện sự may mắn, trẻ trung, năng động hơn. Vinasun mong muốn đổi mới từng ngày để nâng cao chất lượng, gia tăng tiện ích nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Sự ra đời của taxi Vinasun đỏ cũng nằm trong kế hoạch tăng cường năng lực cạnh tranh và góp phần tăng thu nhập cho lái xe, tăng lợi nhuận cho công ty trong năm 2021.

Vinasun ra mắt taxi đỏ - Ảnh 1.

“Taxi đỏ” của Vinasun sử dụng dòng xe Toyota Wigo mới 100%, thể hiện sự may mắn, trẻ trung, năng động

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, nhưng Vinasun luôn cố gắng đầu tư phát triển, luôn tập trung cải tiến, nâng cấp và hoàn thiện các tính năng của phần mềm đặt xe - điều xe tự động (Vinasun App). Bên cạnh đó, Vinasun cũng thường xuyên mở rộng liên kết và hợp tác với các đối tác lớn, xây dựng các tính năng tiện ích cho khách hàng như tính năng thanh toán không cần tiền mặt VNS Prepaid - Vinasun trả trước.

Trong năm 2021, Vinasun sẽ phát triển việc thanh toán online trên Vinasun App kết hợp với các ví điện tử trên thị trường và các Mobile Money App sắp được triển khai; Thay thế toàn bộ POS thanh toán hiện nay bằng SmartPOS; Khai thác dòng xe mới Toyota Wigo với giá cước phù hợp với nhu cầu của khách hàng; Tiếp tục nâng cấp GPS từ 2G lên 4G và hoàn thiện hơn nữa hệ thống quản lý - điều hành xe; Thử nghiệm việc đồng bộ thông tin của đồng hồ taximete trên điện thoại thông minh của lái xe nhằm phát huy các ưu điểm của Vinasun App; Khai thác triệt để thế mạnh của việc điều xe qua hệ thống Tổng đài. Phát triển hơn nữa các chức năng trên App nhằm đáp ứng nhu cầu nhanh nhất của khách hàng; Giữ vững và phát triển thêm các điểm tiếp thị chiến lược...

Bên cạnh việc đầu tư phát triển công ty, Vinasun sẽ tham gia các hoạt động cộng đồng như quyên góp, ủng hộ mua vắc-xin phòng chống dịch bệnh Covid-19; tuyên truyền, nhắc nhở lái xe chú ý hơn trong việc vệ sinh khử trùng xe, giữ gìn vệ sinh cá nhân... để chung tay phòng chống dịch bệnh.

Tin, ảnh: T.Ngôn
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.