Nhịp sống 14/06/2022 14:00

Unilever Việt Nam phát động chiến dịch “Tương lai xanh”

Ngày 14-6-2022, hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới, Unilever Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Tương lai xanh” đối với ngành hàng Chăm sóc Gia đình.

Nhằm hướng đến mục tiêu tạo ra các sản phẩm hiệu suất cao và tốt hơn cho sức khỏe của người tiêu dùng, đồng thời góp phần giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu Unilever đã thực hiện hai hành động cụ thể: nghiên cứu phát triển công thức sản phẩm tốt hơn và thúc đẩy bao bì sản phẩm bền vững.

Unilever Việt Nam phát động chiến dịch “Tương lai xanh” - Ảnh 1.

Với "Tương lai xanh", Unilever đang tái tạo những thành phần hóa học lâu đời trong công thức sản phẩm để mang lại cho hàng tỉ người tiêu dùng trên thế giới và Việt Nam các sản phẩm vệ sinh và làm sạch hiệu suất cao, giá cả phải chăng, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tại Việt Nam, chiến dịch "Tương lai xanh" được ngành hàng Chăm sóc Gia đình từ Unilever chính thức triển khai với thông điệp "Sạch nhà nhỏ - Xanh nhà chung".

Unilever Việt Nam tin rằng, người tiêu dùng xứng đáng có được những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc gia đình và ngôi nhà của họ, đồng thời được truyền cảm hứng để cùng chung tay xây dựng ngôi nhà chung Trái đất trở nên xanh tươi hơn, an toàn hơn cho những thế hệ tương lai.

P.An

Tin liên quan

Viết bình luận

Khai trương Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn
3 giờ trước 548 1k
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn tại 245 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM - nơi khám bệnh và chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao.
Hướng tới sự hài lòng của người tham gia BHYT
10 giờ trước 548 1k
Ngày BHYT Việt Nam lần thứ 14 năm nay sẽ tập trung vào chủ đề "BHYT - vì sức khỏe, hạnh phúc mọi gia đình"
CEP trao tặng 114 “Mái nhà CEP” hỗ trợ khách hàng công nhân, người lao động nghèo vượt khó
29/6/2022 548 1k
Năm 2022, CEP tiếp tục triển khai trao tặng Mái nhà CEP cho khách hàng với tổng kinh phí dự kiến hơn 3 tỉ đồng dành cho 114 khách hàng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.
Mastercard mở rộng ưu đãi và đặc quyền du lịch
28/6/2022 548 1k
Để góp phần vực dậy ngành du lịch, Mastercard đã mở rộng nền tảng Dịch vụ Du lịch & Phong cách sống Mastercard
Công ty CP Thép Posco Yamato Vina tham gia hoạt động xã hội

Công ty CP Thép Posco Yamato Vina tham gia hoạt động xã hội

Ngày 23-6, Công ty CP Thép Posco Yamato Vina đã trao tặng cho Trường Tiểu học Nguyễn Huệ (phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) 417 quyển sách thiếu nhi và 20 phần quà cho học...