Nhãn dán Easy Green trên các sản phẩm của Unilever sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng xác định và mua các sản phẩm "xanh". Nhãn dán Easy Green sẽ ra mắt trên các sản phẩm Chăm sóc gia đình của Unilever thông qua các cửa hàng Flagship trên Lazada tại Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan.
Sản phẩm Sunlight có vỏ chai làm từ 100% nhựa tái sinh
"Chúng tôi cam kết phát triển các sản phẩm có tính hiệu quả cao, thân thiện với người tiêu dùng và môi trường với mức giá hợp lý" - ông Đỗ Thái Vương, Phó Chủ tịch Phát triển Bền vững và Đối ngoại tại Unilever Việt Nam cho biết.
Tại Việt Nam, với mỗi đơn hàng Chăm sóc gia đình có giá trị từ 249.000 đồng trở lên, Unilever sẽ đóng góp một cây xanh cho hoạt động trồng cây thông qua chương trình "Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam" của nhãn hàng OMO.