Diện tích trưng bày của các doanh nghiệp (DN) lên tới 4.000 m2 với quy mô 150 gian hàng. Để tạo một không gian triển lãm chuyên nghiệp, ban tổ chức trang trí thành từng khu đặc trưng của 3 nhóm ngành hàng chủ đạo: Vật liệu xây dựng - trang trí nội thất; Máy móc - thiết bị điện, điện tử; Xe đạp điện và linh phụ kiện; Dệt may - Nguyên liệu và sản phẩm tiêu dùng.
Để mang lại những kết nối giao thương hiệu quả, ban tổ chức phối hợp với các hiệp hội xây dựng chương trình hội nghị giao thương nằm trong khuôn khổ triển lãm gồm: Hội nghị giao thương "Ngành điện gia dụng & Xe điện" (sáng 2-8) với hình thức trao đổi, thảo luận trực tiếp (1:1) giữa 23 DN có sản phẩm công nghệ ứng dụng mới nhất của tỉnh Chiết Giang với khoảng 80 DN Việt Nam; Hội nghị giao thương "Ngành cơ điện" (chiều 2-8) nhằm giới thiệu và cung cấp tới thị trường Việt Nam những mặt hàng tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu của 29 DN trong nhóm sản phẩm: cơ điện - động cơ - dụng cụ cơ khí - máy nén khí, máy phát điện - thiết bị điện.
Triển lãm Thương mại Quốc Tế Chiết Giang 2019 là một trong những triển lãm hàng hóa xuất khẩu quy mô lớn, lâu đời do tỉnh Chiết Giang tổ chức độc lập trong khu vực ASEAN. Hội chợ góp phần thúc đẩy mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và tỉnh Chiết Giang. Trong 7 năm qua, có gần 1.000 doanh nghiệp của tỉnh Chiết Giang đã phát triển các mối quan hệ thương mại tốt đẹp, đồng thời tích cực thúc đẩy nguồn vốn của tỉnh Chiết Giang vào Việt Nam giúp nâng cao kim ngạch song phương.