Nhịp sống
17/11/2023 15:03

Toshiba Việt Nam ra mắt thế hệ tủ lạnh và máy giặt mới

Công ty Toshiba Việt Nam vừa tổ chức hội nghị khởi động chiến dịch định vị thương hiệu "Tinh hoa công nghệ. Vượt trội tương lai" bằng việc ra mắt hai dòng sản phẩm thế hệ mới, đó là máy giặt T25 và T21, dòng máy giặt - sấy kết hợp công nghệ lưu hương Aroma+ độc quyền, và tủ lạnh thông minh có công nghệ PureAIR SBS GR-RS755 và 4D GR-RF665.

Toshiba Việt Nam ra mắt thế hệ tủ lạnh và máy giặt mới - Ảnh 1.

Trong suốt chiều dài 148 năm thăng trầm phát triển, Toshiba vẫn kiên định duy trì sứ mệnh với triết lý "Detail matters", thấu hiểu để quan tâm cuộc sống từ những chi tiết nhỏ nhất, không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm đem đến các giải pháp thông minh với công nghệ tiên tiến. Gần ba thập kỷ có mặt và hoạt động tại thị trường Việt Nam, Toshiba đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt.

Trong năm 2023-2024, Toshiba tiếp tục triển khai chiến dịch định vị thương hiệu với thông điệp "Tinh hoa công nghệ. Vượt trội tương lai" như một lời cam kết mạnh mẽ cho định hướng phát triển kinh doanh trong chặng đường tương lai của thương hiệu. Lấy phương châm "Công nghệ vì cuộc sống" làm kim chỉ nam phát triển, Toshiba nghiên cứu sâu sắc từng thói quen, hành vi và sở thích của người tiêu dùng, để thấu hiểu những vấn đề mà họ gặp phải trong cuộc sống nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tiện nghi nhất.

Tin-ảnh: Đ.Ngọc

Viết bình luận

Charm Diamond và những con số bảo chứng chất lượng

Charm Diamond và những con số bảo chứng chất lượng

Thị trường 09:00

Gần 13.000 m2 tiện ích, hơn 10.000 m2 chỗ đậu xe, 100% căn 3PN có 3 ban công, 90% căn 2PN có 2 ban công… là những con số không nhỏ để bảo chứng chất lượng cho Charm Diamond, kiến tạo không gian sống đẳng cấp ngay trung tâm thành phố Dĩ An.

Trường ĐH Văn Hiến dành nhiều chính sách học phí, học bổng hỗ trợ thiết thực, kịp thời cho thí sinh

Trường ĐH Văn Hiến dành nhiều chính sách học phí, học bổng hỗ trợ thiết thực, kịp thời cho thí sinh

Giáo dục - Cộng đồng 08:00

Năm học 2024-2025, Trường Đại học Văn Hiến (mã trường: DVH) có chính sách hỗ trợ thí sinh xét tuyển học bạ và đăng ký thành viên myU với mức 50% học phí học kỳ 1, 20% học phí học kỳ 2, cùng với đó là chương trình Quay số may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

3 cách tiết kiệm tiền khi du lịch mùa cao điểm

3 cách tiết kiệm tiền khi du lịch mùa cao điểm

Ngân hàng 18:20

Tận dụng sức mạnh của thẻ tín dụng và lên lịch trình tối ưu sẽ giúp các “nóc nhà” tiết kiệm đáng kể khi du lịch trong nước đang vào mùa cao điểm.

Dare To Run cùng Kusto Home: Mỗi bước chân lan toả ngàn giá trị!

Dare To Run cùng Kusto Home: Mỗi bước chân lan toả ngàn giá trị!

Giáo dục - Cộng đồng 17:48

Chiều ngày 15-7-2024, sự kiện khai mạc giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024: Be a Darrior đã được tổ chức tại Đảo Kim Cương. Sự kiện chứng kiến sự tham gia của đại sứ giải chạy là vận động viên marathon Nguyễn Văn Long, đại diện cộng đồng chạy bộ 5h30 và Hope Foundation, cùng tập thể lãnh đạo, nhân viên Kusto Home.

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

Doanh nghiệp 12:22

Hơn 500 thiếu nhi là con công nhân viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị thành viên EVNSPC đã có những ngày hè bổ ích tại Trại hè Thanh Đa Thiếu nhi EVNSPC lần thứ 25 năm 2024.

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Sức khỏe 08:34

Ngày 15-7-2024 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) cùng với Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng từ Herbalife, đã chia sẻ nhiều thông tin giá trị trong buổi đào tạo dành cho đại diện 58 câu lạc bộ (CLB) chuyên nghiệp, các trung tâm, đơn vị đào tạo, huấn luyện.

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.