Trong suốt chiều dài 148 năm thăng trầm phát triển, Toshiba vẫn kiên định duy trì sứ mệnh với triết lý "Detail matters", thấu hiểu để quan tâm cuộc sống từ những chi tiết nhỏ nhất, không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm đem đến các giải pháp thông minh với công nghệ tiên tiến. Gần ba thập kỷ có mặt và hoạt động tại thị trường Việt Nam, Toshiba đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt.
Trong năm 2023-2024, Toshiba tiếp tục triển khai chiến dịch định vị thương hiệu với thông điệp "Tinh hoa công nghệ. Vượt trội tương lai" như một lời cam kết mạnh mẽ cho định hướng phát triển kinh doanh trong chặng đường tương lai của thương hiệu. Lấy phương châm "Công nghệ vì cuộc sống" làm kim chỉ nam phát triển, Toshiba nghiên cứu sâu sắc từng thói quen, hành vi và sở thích của người tiêu dùng, để thấu hiểu những vấn đề mà họ gặp phải trong cuộc sống nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tiện nghi nhất.