Nhịp sống
17/11/2023 15:03

Toshiba Việt Nam ra mắt thế hệ tủ lạnh và máy giặt mới

In bài viết

Công ty Toshiba Việt Nam vừa tổ chức hội nghị khởi động chiến dịch định vị thương hiệu "Tinh hoa công nghệ. Vượt trội tương lai" bằng việc ra mắt hai dòng sản phẩm thế hệ mới, đó là máy giặt T25 và T21, dòng máy giặt - sấy kết hợp công nghệ lưu hương Aroma+ độc quyền, và tủ lạnh thông minh có công nghệ PureAIR SBS GR-RS755 và 4D GR-RF665.

Toshiba Việt Nam ra mắt thế hệ tủ lạnh và máy giặt mới - Ảnh 1.

Trong suốt chiều dài 148 năm thăng trầm phát triển, Toshiba vẫn kiên định duy trì sứ mệnh với triết lý "Detail matters", thấu hiểu để quan tâm cuộc sống từ những chi tiết nhỏ nhất, không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm đem đến các giải pháp thông minh với công nghệ tiên tiến. Gần ba thập kỷ có mặt và hoạt động tại thị trường Việt Nam, Toshiba đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt.

Trong năm 2023-2024, Toshiba tiếp tục triển khai chiến dịch định vị thương hiệu với thông điệp "Tinh hoa công nghệ. Vượt trội tương lai" như một lời cam kết mạnh mẽ cho định hướng phát triển kinh doanh trong chặng đường tương lai của thương hiệu. Lấy phương châm "Công nghệ vì cuộc sống" làm kim chỉ nam phát triển, Toshiba nghiên cứu sâu sắc từng thói quen, hành vi và sở thích của người tiêu dùng, để thấu hiểu những vấn đề mà họ gặp phải trong cuộc sống nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tiện nghi nhất.

Tin-ảnh: Đ.Ngọc
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

Giáo dục - Cộng đồng 09:01

Chuẩn bị nhân lực và công nghệ cho đường sắt tốc độ cao là yêu cầu chiến lược, đặt ra thách thức với đào tạo, nghiên cứu và hội nhập của các trường đại học.

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Thị trường 08:00

Trong những ngày đầu sau sinh, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô từng căng thẳng khi sữa về chậm, bé thức đêm nhiều và bản thân chưa quen với nhịp sinh hoạt mới.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán