Với chiến lược tiến vào thị trường Châu Á vào tháng 7/2020, động thái này sẽ góp phần nâng cao năng lực của chuỗi cung ứng đồng thời mở rộng phạm vi hoạt động của TM Insight trên khắp châu Á. Thương vụ cũng sẽ tạo tiền đề vững chắc để hai bên kết hợp các dịch vụ mang tính bổ trợ lẫn nhau. Cụ thể, TM Insight sẽ tận dụng được chuyên môn về chuỗi cung ứng nội bộ vững chắc của XAct Solutions cũng như mở rộng nhận diện thương hiệu tại Việt Nam, Thái Lan và Nhật Bản. Trong khi đó, XAct Solutions cũng sẽ được hưởng lợi từ việc tích hợp thế mạnh quản lý chuỗi cung ứng, bất động sản và dự án của TM Insight.
Trên cơ sở đó, TM Insight cùng với XAct Solutions sẽ hoàn thiện các dịch vụ tư vấn từ đầu đến cuối trong toàn bộ chuỗi cung ứng bao gồm: tư vấn chiến lược, cung cấp các giải pháp thiết kế mạng lưới, vận chuyển và trung tâm phân phối, cũng như thiết kế bất động sản công nghiệp, quản lý đầu tư mua sắm và quản lý dự án.
Viết bình luận