Nhịp sống
19/11/2021 17:18

TikTok tiếp tục thắng lớn tại giải MMA SMARTIES 2021

In bài viết

(NLĐO)- TikTok tự hào đón nhận giải thưởng danh giá Publisher/Media Company of the Year dành cho các tổ chức đầu ngành (hạng mục Vietnam SMARTIES Industry Awards) năm thứ hai liên tiếp.

Tại lễ trao giải trực tuyến MMA SMARTIES 2021 diễn ra vào ngày 18-11, chiến dịch "Mấy Bé Lì" của nhãn hàng Maybelline New York đồng hành cùng TikTok đã xuất sắc được xướng tên trong 3 giải thưởng, gồm một giải Vàng hạng mục Brand Awareness/Experience, cùng hai giải Bạc hạng mục Social Media Marketing và User Generated/Influencer Marketing. Tiếp nối 2020, năm 2021 cũng đánh dấu một năm thắng lớn của TikTok khi lần thứ hai liên tiếp vinh dự nhận giải thưởng ngành Publisher/Media Company of the Year (hạng mục Vietnam SMARTIES Industry Awards) tại giải thưởng thường niên danh giá bậc nhất trong lĩnh vực Marketing.

TikTok tiếp tục thắng lớn tại giải MMA SMARTIES 2021 - Ảnh 1.

Ông An Bùi, Giám đốc Marketing mảng Kinh doanh TikTok Việt Nam, chia sẻ: "Tôi cùng đội ngũ TikTok rất biết ơn và vinh dự khi lần thứ hai liên tiếp được công nhận và trao giải thưởng ngành tại MMA SMARTIES 2021. TikTok luôn nỗ lực để xây dựng một không gian giải trí an toàn và truyền cảm hứng mỗi ngày không chỉ cho cộng đồng mà còn với thương hiệu. Hai năm qua, chúng tôi tự hào khi góp phần vào thành công của nhiều chiến dịch sáng tạo và từng bước trở thành đối tác tin cậy của các nhãn hàng, giúp thương hiệu xây dựng dấu ấn riêng với người dùng tại Việt Nam".

Giải thưởng là động lực để TikTok tiếp tục phát triển nhiều giải pháp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng cũng như nâng tầm câu chuyện thương hiệu, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Giải thưởng SMARTIES™ là cuộc thi được tổ chức bởi Hiệp hội Tiếp thị Di động Thế giới (Mobile Marketing Association - MMA) với mục đích tìm ra và ghi nhận những sáng kiến mới, những ý tưởng dẫn dắt thị trường Tiếp thị di động (Mobile Marketing) nhằm thúc đẩy sự chuyển mình và đổi mới của lĩnh vực tiếp thị di động trong khu vực.

N. Phương
Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng