Du lịch
28/05/2019 17:28

Quảng bá cảnh đẹp Việt Nam đến 12 triệu người dùng Tik Tok

In bài viết

(NLĐO)- Ngày 28-5, Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam và Tik Tok "bắt tay" quảng bá các sản phẩm tới cộng đồng người yêu du lịch trên nền tảng video dạng ngắn

Cái "bắt tay" lần này được kỳ vọng là sẽ giới thiệu một số sản phẩm tiêu biểu khu vực Đông Bắc và 2 sản phẩm liên kết cho 2 điểm đến outbound. 

Với số lượng người dùng hằng tháng lên đến 12 triệu, Tik Tok mong muốn tận dụng công nghệ và các nội dung du lịch để tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam cũng như tạo sự quan tâm của du khách trong nước và quốc tế đến với danh lam, thắng cảnh Việt Nam.

Quảng bá cảnh đẹp Việt Nam đến 12 triệu người dùng Tik Tok - Ảnh 1.

Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam muốn tận dụng công nghệ của Tik Tok để phát triển du lịch. Ảnh: Tik Tok

"Tik Tok sẽ có kế hoạch đồng hành để đẩy mạnh những giá trị đặc sắc của từng vùng miền, chia sẻ những clip đặc trưng theo từng chương trình tour riêng biệt của các đơn vị Lữ hành hội viên của Hội tại các địa phương tới khách hàng trong nước và quốc tế theo từng thị trường mục tiêu" – ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách công Tik Tok Việt Nam, cho biết.

Bên cạnh đó, Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam cũng chính thức vận hành tài khoản Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam trên nền tảng Tik Tok để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của Hội và các thành viên. Đây được coi là một nỗ lực trong công cuộc chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Yến Anh
Bà Rịa - Vũng Tàu từ vùng đất trẻ đến cực phát triển chiến lược

Bà Rịa - Vũng Tàu từ vùng đất trẻ đến cực phát triển chiến lược

Doanh nghiệp 08:13

Bà Rịa - Vũng Tàu bước sang tuổi 34 giữa thời khắc đặc biệt, việc sáp nhập vào TP HCM sẽ mở ra chặng đường phát triển mới

Đảo Kim Quy được cấp phép xây dựng TTTM, từng bước hoàn thiện “đô thị đảo”

Đảo Kim Quy được cấp phép xây dựng TTTM, từng bước hoàn thiện “đô thị đảo”

Bất động sản 07:57

Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai vừa chính thức cấp Giấy phép xây dựng cho chủ đầu tư dự án Đảo Kim Quy triển khai công trình TTTM trong khuôn viên dự án.

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Tiêu dùng 07:56

Với chiến lược “Công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam”, Acecook đã chinh phục người tiêu dùng Việt và vươn mình trở thành công ty dẫn đầu ngành mì ăn liền

Yang Bay – Hành trình tìm về với thiên nhiên

Yang Bay – Hành trình tìm về với thiên nhiên

Nhịp sống 07:56

Yang Bay theo tiếng Raglay nghĩa là "thác trời" - cái tên thơ mộng phù hợp với vẻ đẹp huyền ảo nơi đây, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách

Rừng Thông Núi Voi - Điểm du lịch sinh thái mới giữa lòng Đà Lạt

Rừng Thông Núi Voi - Điểm du lịch sinh thái mới giữa lòng Đà Lạt

Nhịp sống 07:38

Rừng Thông Núi Voi đang dần trở thành điểm đến lý tưởng dành cho du khách muốn tìm về với thiên nhiên hoang sơ và trải nghiệm văn hóa đa sắc màu

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

Tiêu dùng 19:00

Ngày 20-6 tới đây, Vincom Center Đồng Khởi - tọa lạc tại khu vực trung tâm TP HCM sẽ chào đón flagship store của thương hiệu bán lẻ phong cách OH!SOME.

TM Golf Performance - Trung tâm “Fitting - Coaching - Fitness” Golf có mặt tại Phú Mỹ Hưng

TM Golf Performance - Trung tâm “Fitting - Coaching - Fitness” Golf có mặt tại Phú Mỹ Hưng

Nhịp sống 17:12

Ngày 21-6-2025, Công ty Thăng Long TM - Nhà phân phối độc quyền TaylorMade tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương Trung tâm TM Golf Performance