Du lịch
28/05/2019 17:28

Quảng bá cảnh đẹp Việt Nam đến 12 triệu người dùng Tik Tok

(NLĐO)- Ngày 28-5, Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam và Tik Tok "bắt tay" quảng bá các sản phẩm tới cộng đồng người yêu du lịch trên nền tảng video dạng ngắn

Cái "bắt tay" lần này được kỳ vọng là sẽ giới thiệu một số sản phẩm tiêu biểu khu vực Đông Bắc và 2 sản phẩm liên kết cho 2 điểm đến outbound. 

Với số lượng người dùng hằng tháng lên đến 12 triệu, Tik Tok mong muốn tận dụng công nghệ và các nội dung du lịch để tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam cũng như tạo sự quan tâm của du khách trong nước và quốc tế đến với danh lam, thắng cảnh Việt Nam.

Quảng bá cảnh đẹp Việt Nam đến 12 triệu người dùng Tik Tok - Ảnh 1.

Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam muốn tận dụng công nghệ của Tik Tok để phát triển du lịch. Ảnh: Tik Tok

"Tik Tok sẽ có kế hoạch đồng hành để đẩy mạnh những giá trị đặc sắc của từng vùng miền, chia sẻ những clip đặc trưng theo từng chương trình tour riêng biệt của các đơn vị Lữ hành hội viên của Hội tại các địa phương tới khách hàng trong nước và quốc tế theo từng thị trường mục tiêu" – ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách công Tik Tok Việt Nam, cho biết.

Bên cạnh đó, Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam cũng chính thức vận hành tài khoản Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam trên nền tảng Tik Tok để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của Hội và các thành viên. Đây được coi là một nỗ lực trong công cuộc chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Yến Anh
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”