Nhịp sống
20/01/2021 17:32

Manulife và đội ngũ toàn cầu cùng lan tỏa “Điều tốt đẹp”

In bài viết

Tập đoàn Manulife và đội ngũ 35.000 nhân viên trên toàn thế giới đã và đang cùng nhau lan tỏa “Điều tốt đẹp”. Theo đó, mỗi nhân viên Manulife được nhận 50 đô-la Canada (CAD) từ Tập đoàn (được quy đổi theo tiền tệ địa phương) để “trao đi yêu thương” cho cộng đồng tại khu vực mà họ đang sinh sống.

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Manulife, ông Roy Gori chia sẻ: "Năm 2020 là một năm khó khăn. Nó thử thách chúng ta đặt mối quan tâm về sức khỏe và sự an toàn lên hàng đầu cũng như thúc đẩy việc áp dụng các phương thức mới để kết nối và hỗ trợ lẫn nhau. Nếu tất cả chúng ta đều thể hiện sự quan tâm và nghĩa cử cao đẹp, ngay cả khi đó chỉ là một hành động nhỏ, chắc chắn thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều".

Manulife và đội ngũ toàn cầu cùng lan tỏa “Điều tốt đẹp” - Ảnh 1.

Nhân viên Manulife cũng được khuyến khích chia sẻ câu chuyện quyên góp của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội, bằng cách sử dụng hashtag #ManulifeActofKindness. Tất cả các bài đăng và câu chuyện cũng sẽ được chia sẻ trên trang www.manulife.com/actofkindness. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Manulife Việt Nam cũng đã có chuyến thăm, giao lưu với các trẻ em tại Cơ sở Bảo trợ Trẻ em Thiên Thần, tặng đồ chơi và dụng cụ học tập với trị giá hơn 26 triệu đồng.

Trong năm 2020, Manulife và John Hancock cũng đã  hỗ trợ cộng đồng trên toàn thế giới ứng phó với Covid-19 bằng việc quyên góp gần 5 triệu đô-la Canada. Manulife Việt Nam cũng đã quyên góp hơn 3,4 tỉ đồng mua dụng cụ y tế để ủng hộ tuyến đầu chống dịch Covid-19, hơn 888 triệu đồng hỗ trợ khẩn cấp được chuyển đến Hội Chữ thập đỏ nhằm phục vụ công tác cứu trợ và khắc phục hậu quả sau lũ tại các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

Long Phạm
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền