26/08/2019 10:59

Manulife Việt Nam cùng hàng ngàn người lan tỏa “Làn sóng vận động”

Cuộc thi Manulife Marathon Quốc tế Đà Nẵng được tổ chức vào tháng 8 hằng năm đã trở thành một trong những sự kiện thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đây được xem là một trong những biểu trưng của sự năng động và phát triển của thành phố Đà Nẵng.

Liên tục trong 2 ngày 10 và 11-8, khu vực Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng đã trở thành điểm check-in hấp dẫn của hàng ngàn vận động viên tham dự sự kiện Manulife Marathon Quốc tế Đà Nẵng và nhiều bạn trẻ khác cùng hưởng ứng Lễ hội vận động ManulifeMOVE HealthFest do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam tổ chức.

Với mục đích cổ vũ lối sống năng động và tích cực, Manulife Việt Nam không chỉ là đơn vị tài trợ chính thức của cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng mà còn là đơn vị tiên phong tổ chức Lễ hội vận động ManulifeMOVE HealthFest nhằm góp phần nâng cao tinh thần vận động của người dân Việt Nam. Hàng ngàn các bạn trẻ, khách du lịch và các vận động viên marathon đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đã có cơ hội hòa mình vào một sân chơi bổ ích, trải nghiệm những thử thách thú vị và tận hưởng những màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu của ManulifeMOVE HealthFest 2019.

Manulife Việt Nam cùng hàng ngàn người lan tỏa “Làn sóng vận động” - Ảnh 1.

Nhiều người tham gia trò chơi vận động tại ManulifeMOVE HealthFest 2019

Ghi nhận tại sự kiện, chị P.T.H, một người yêu thích thể thao và là gương mặt vận động viên quen thuộc của cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng trong 3 năm liên tiếp cho biết: "Song song với cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng, năm nay sự kiện ManulifeMOVE HealthFest đã truyền tải một thông điệp rất ý nghĩa đến tất cả mọi người rằng vận động không nhất thiết là phải đến phòng gym, hay tham gia một môn thể thao chuyên nghiệp nào đó. Tích cực vận động trong mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày như đi bộ, đi mua sắm, dạo mát cùng bạn bè với lối sống và chế độ ăn uống lành mạnh, cũng là cách giúp chúng ta có một sức khỏe tốt, bền bỉ với nhiều niềm vui trong cuộc sống".

Manulife Việt Nam cùng hàng ngàn người lan tỏa “Làn sóng vận động” - Ảnh 2.

Các hoạt động sôi nổi tại sự kiện ManulifeMOVE HealthFest 2019

Ngày càng có nhiều người quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe, nên đây là cách mà Manulife Việt Nam tiếp tục truyền cảm hứng về phong cách sống năng động và lan tỏa năng lượng tích cực. Không cần phải là một vận động viên marathon hay một gymmer, chỉ cần bạn yêu thích vận động và muốn chăm sóc sức khỏe của mình, Manulife Việt Nam sẽ luôn đồng hành và mang lại cho bạn những trải nghiệm tích cực cùng niềm vui vận động trong tất cả các hoạt động bình thường hằng ngày, giúp bạn có một cuộc sống vẹn toàn cho những quyết định dễ dàng hơn.

Bài và ảnh: Thùy Linh
từ khóa :

Viết bình luận

"Kỷ Niệm Tuổi Vàng" lan toả tinh thần người cao tuổi đến với Đà Lạt
27/9/2023 548
Tiếp nối hành trình rực rỡ của Kỷ Niệm Tuổi Vàng, Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng sản phẩm dinh dưỡng XO Care do VPMilk phân phối tại Việt Nam đã thực hiện tập ghi hình đặc biệt tại Thành phố Đà Lạt – xứ sở mộng mơ mang theo bao hoài bão, mong ước của người cao tuổi.
Bộ 3 thương hiệu thuộc BWH Hotel Group - nâng tầm Charm Resort Hồ Tràm
27/9/2023 548
Best Western Premier Collection, Best Western Plus và World Hotel Elite là những thương hiệu thuộc BWH Hotel Group tham gia quản lý - vận hành Charm Resort Hồ Tràm, góp phần đưa dự án trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng, trị liệu sức khỏe, giải trí quốc tế hàng đầu khu vực.
Bảo hiểm FWD hỗ trợ người dân Việt Nam duy trì sức khỏe tinh thần lành mạnh
26/9/2023 548
Ngày 22-9, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần toàn diện trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, mang tên “FWD Vững tinh thần”.
Chubb Life Việt Nam và AVA hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ
26/9/2023 548
Mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông AVA Việt Nam (“AVA”) phân phối sản phẩm BHNT trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
Charm Resort Hồ Tràm: Tăng thời gian lưu trú của du khách bằng chuỗi tiện ích tích hợp

Charm Resort Hồ Tràm: Tăng thời gian lưu trú của du khách bằng chuỗi tiện ích tích hợp

Từ hướng đi khác biệt, tập trung vào chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng thiên về sức khỏe với những lộ trình trị liệu chuyên sâu, Charm Resort Hồ Tràm mở ra tiềm năng khai thác vượt trội, gia tăng giá...