Thị trường
26/08/2019 10:59

Manulife Việt Nam cùng hàng ngàn người lan tỏa “Làn sóng vận động”

In bài viết

Cuộc thi Manulife Marathon Quốc tế Đà Nẵng được tổ chức vào tháng 8 hằng năm đã trở thành một trong những sự kiện thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đây được xem là một trong những biểu trưng của sự năng động và phát triển của thành phố Đà Nẵng.

Liên tục trong 2 ngày 10 và 11-8, khu vực Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng đã trở thành điểm check-in hấp dẫn của hàng ngàn vận động viên tham dự sự kiện Manulife Marathon Quốc tế Đà Nẵng và nhiều bạn trẻ khác cùng hưởng ứng Lễ hội vận động ManulifeMOVE HealthFest do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam tổ chức.

Với mục đích cổ vũ lối sống năng động và tích cực, Manulife Việt Nam không chỉ là đơn vị tài trợ chính thức của cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng mà còn là đơn vị tiên phong tổ chức Lễ hội vận động ManulifeMOVE HealthFest nhằm góp phần nâng cao tinh thần vận động của người dân Việt Nam. Hàng ngàn các bạn trẻ, khách du lịch và các vận động viên marathon đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đã có cơ hội hòa mình vào một sân chơi bổ ích, trải nghiệm những thử thách thú vị và tận hưởng những màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu của ManulifeMOVE HealthFest 2019.

Manulife Việt Nam cùng hàng ngàn người lan tỏa “Làn sóng vận động”  - Ảnh 1.

Nhiều người tham gia trò chơi vận động tại ManulifeMOVE HealthFest 2019

Ghi nhận tại sự kiện, chị P.T.H, một người yêu thích thể thao và là gương mặt vận động viên quen thuộc của cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng trong 3 năm liên tiếp cho biết: "Song song với cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng, năm nay sự kiện ManulifeMOVE HealthFest đã truyền tải một thông điệp rất ý nghĩa đến tất cả mọi người rằng vận động không nhất thiết là phải đến phòng gym, hay tham gia một môn thể thao chuyên nghiệp nào đó. Tích cực vận động trong mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày như đi bộ, đi mua sắm, dạo mát cùng bạn bè với lối sống và chế độ ăn uống lành mạnh, cũng là cách giúp chúng ta có một sức khỏe tốt, bền bỉ với nhiều niềm vui trong cuộc sống".

Manulife Việt Nam cùng hàng ngàn người lan tỏa “Làn sóng vận động”  - Ảnh 2.

Các hoạt động sôi nổi tại sự kiện ManulifeMOVE HealthFest 2019

Ngày càng có nhiều người quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe, nên đây là cách mà Manulife Việt Nam tiếp tục truyền cảm hứng về phong cách sống năng động và lan tỏa năng lượng tích cực. Không cần phải là một vận động viên marathon hay một gymmer, chỉ cần bạn yêu thích vận động và muốn chăm sóc sức khỏe của mình, Manulife Việt Nam sẽ luôn đồng hành và mang lại cho bạn những trải nghiệm tích cực cùng niềm vui vận động trong tất cả các hoạt động bình thường hằng ngày, giúp bạn có một cuộc sống vẹn toàn cho những quyết định dễ dàng hơn.

Bài và ảnh: Thùy Linh
từ khóa :
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền