Nhịp sống
02/11/2023 08:10

“KOC không chỉ là trào lưu, KOC còn là một ngành nghề”

Đó là chia sẻ của bà Phan Đặng Trà My - Phó Tổng Giám đốc VCCorp tại họp báo KOC Việt Nam 2023 vào tối ngày 1-11 tại TP HCM.

Sau chuỗi ngày casting gây chú ý với hàng trăm thí sinh triển vọng, KOC Việt Nam đã chính thức "trình làng" Top 20 Mùa 2 cùng bộ ba quyền lực Kỳ Duyên – Mai Ngô – Luna Đào.

KOC – Key Opinion Consumer (Người tiêu dùng chủ chốt) đã và đang dần trở thành một ngành nghề chủ chốt trong kỷ nguyên mua sắm online bùng nổ như hiện nay. Từ những người bình thường bất kể tuổi tác, cho tới những nghệ sĩ, KOL dần đổ bộ vào những phiên livestream, đã cho thấy nhận thức của công chúng về vấn đề này. Chính vì vậy khi KOC Việt Nam nhá hàng cho đợt trở lại lần thứ hai đã được công chúng thể hiện sự quan tâm và kỳ vọng lớn.

“KOC không chỉ là trào lưu, KOC còn là một ngành nghề” - Ảnh 1.

Dàn KOC đổ bộ thảm đỏ Họp báo KOC Việt Nam 2023

Theo chia sẻ từ BTC, KOC Việt Nam 2023 sẽ mang đến một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dàn thí sinh chất lượng phần nào cho thấy, KOC VIETNAM 2023 sẽ là cuộc chiến gay cấn, hấp dẫn của những chiến binh "nghìn máu".

“KOC không chỉ là trào lưu, KOC còn là một ngành nghề” - Ảnh 2.

Bà Phan Đặng Trà My (phải) - Phó Tổng Giám đốc VCCorp

Tại buổi họp báo ra mắt mùa 2, sự xuất hiện của bộ ba Host Kỳ Duyên - Master Mai Ngô - Master Luna Đào với nhiều màn tương tác thú vị, phần nào đoán trước được tính giải trí không thể thiếu trong chương trình.

Cũng trong buổi họp báo lần này, tập I của KOC VIETNAM 2023 lần đầu được công chiếu trước đông đảo truyền thông. Hồi hộp, mới mẻ và thu hút - đó là những yếu tố xuất hiện ngay từ tập đầu tiên.

Trở lại với format mới, KOC VIETNAM mùa 2 gây ấn tượng qua thử thách đầu tiên khá lạ và hóc búa khi 20 KOC lần đầu gặp mặt ở vị trí là thí sinh của một chương trình thực tế. Từ đồng nghiệp cùng ngành, cùng MCN, thậm chí là bạn thân, họ sẽ trở thành đối thủ trực tiếp cạnh tranh để tìm ra người chiến thắng.

Nhưng điều đỏ không làm khó được dàn thí sinh "đáng gờm". Trong số họ, có những thi sinh đã từng làm chủ nhiều phiên livestream "cháy" kho với hàng nghìn đơn hàng, đem lại doanh số khủng như Ngọc Kem, Phương Oanh Daily, Thiện Nhân, Gia đình Zo Zo hay Trang Kiến. Số khác lại là content creator (nhà sáng tạo nội dung) nổi tiếng với loạt clip chất lượng, thu hút hàng triệu người theo dõi như Reency Ngô (11,5M followers), Tạ Công Bằng (4,9M followers), Yến Nồi Cơm Điện (2,6M followers trên TikTok, 13M subscribers trên YouTube), Bnat (1,1M followers), Review by Quyên (547K followers)... Bên cạnh đó, chương trình không thiếu những nhân tố mới nhưng đầy triển vọng trong ngành như Lê Minh Trường, Vy Cát Lai, Huỳnh Bảo, Naky, Thu Trả, Ron Trần, Bé Đăng, Jimmy Trịnh, Đan Chỉ hay Daily With Zi. Kinh nghiệm, đam mê và tinh thần sẵn sàng lăn xả để hoàn thành thử thách khiến tập 1 trở nên lôi cuốn từng phút.

“KOC không chỉ là trào lưu, KOC còn là một ngành nghề” - Ảnh 3.

Khách mời thích thú khi xem công chiếu tập đầu tiên KOC VIETNAM 2023

Xuyên suốt tập 1 còn có phần nhận xét đắt giá từ host Kỳ Duyên, màn tranh giành thí sinh của hai master Mai Ngô và Luna Đảo. Không hổ danh những nhân tố cá tính của chương trình thực tế, Kỳ Duyên kết hợp cùng Mai Ngô và Luna Đảo mang đến nhiều khoảnh khắc tranh luận kịch tính. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của giám khảo khách mời Võ Hoàng Yến. Người mẫu không chỉ có kinh nghiệm thu hút khán giả, làm việc với nhãn hàng, mà bản thân Võ Hoàng Yến cũng là chủ một thương hiệu.

Ngay từ tập đầu với chủ đề "Một mất, một còn", có thể thấy KOC VIETNAM 2023 không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí cần có ở một chương trình thực tế, mà còn tổng hợp nhiều kiến thứ, câu chuyện về ngành nghề KOC. Phía sau những video review sản phẩm, khản giả sẽ được thấy hậu trưởng lăn xả hết mình, tranh thủ từng góc quay, đạo cụ để cho ra một thành phẩm triệu view.

KOC VIETNAM mùa 2 có tổng cộng 9 tập với các phần thử thách livestream, sáng tạo nội dung xoay quanh những kỹ năng cần có của một KOC. 20 thí sinh được chia thành 2 đội của master Mai Ngô và Luna Đào, ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - T Premier KOC? Đón xem tại KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3-11-2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Thiên An
Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025

Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025

Điểm đến hấp dẫn 11:19

Đây là những tín hiệu lạc quan cho thấy đóng góp quan trọng của du lịch tàu biển trong cơ cấu phát triển ngành du lịch Quảng Ninh.

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Tiêu dùng 11:18

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Khánh Vân (NVVP) đi xem quà Tết vì buổi tối thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.

Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 ngàn tỉ, tăng 20,3% so với cùng kỳ

Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 ngàn tỉ, tăng 20,3% so với cùng kỳ

Ngân hàng 11:18

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với kết quả khả quan, nhiều chỉ số dẫn đầu hệ thống, đạt mức kỷ lục.

Công ty CP Phân bón Bình Điền: Chung sức nông dân ra đồng, chung lòng gìn giữ thanh âm dân tộc

Công ty CP Phân bón Bình Điền: Chung sức nông dân ra đồng, chung lòng gìn giữ thanh âm dân tộc

Sản xuất - Kinh doanh 11:17

Bông Lúa Vàng 2024 chính thức tìm ra quán quân, đánh dấu 31 năm Phân bón Bình Điền đồng hành chắp cánh tài năng Cải lương - món ăn tinh thần của người nông dân.

Hiểu lầm mà hầu hết người cao tuổi gặp phải khi có vấn đề về rối loạn bài tiết

Hiểu lầm mà hầu hết người cao tuổi gặp phải khi có vấn đề về rối loạn bài tiết

Thị trường 11:00

Vì hiểu lầm hoặc e ngại, không ít người gặp vấn đề rối loạn bài tiết đã lựa chọn sai sản phẩm thấm hút gây ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày.

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Đừng để bẫy trực tuyến đánh lừa nhà bán hàng dịp Tết!

Thị trường 10:00

Cận Tết là dịp các đối tượng lừa đảo hoạt động mạnh trên không gian mạng, không chừa nhóm đối tượng nào, trong đó có các nhà bán hàng.

“Chiến lược” sắm Tết thông minh

“Chiến lược” sắm Tết thông minh

Thị trường 09:34

Những ngày giáp Tết bộn bề và tiền nong rủng rỉnh do thưởng, lương tháng 13 rất dễ khiến người tiêu dùng tiêu hoang.