"Màn chào sân" của KOC VIETNAM 2022: Loạt thành tích khủng, xu hướng của show thực tế online

Vừa lên sóng tập đầu tiên nhưng KOC VIETNAM 2022 đã đạt loạt thành tích khủng để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả với một show thực tế phát online về nghề KOC - ngành nghề mới lạ nhưng rất triển vọng tại Việt Nam.

Tối ngày 3-4, tập đầu tiên của KOC VIETNAM 2022 đã chính thức lên sóng. Vòng loại của chương trình khiến người xem ngỡ ngàng trước không gian được đầu tư hoành tráng, chỉn chu từ ê-kíp cùng những thử thách gay cấn cùng luật chơi kịch tính từ Host Châu Bùi, Giám khảo xuyên suốt Kỳ Duyên và Giám khảo khách mời An Phương.

Màn chào sân của KOC VIETNAM 2022: Loạt thành tích khủng, xu hướng của show thực tế online - Ảnh 1.

Ban giám khảo luôn theo sát quá trình thực hiện bài dự thi của mọi thí sinh

Màn chào sân của KOC VIETNAM 2022: Loạt thành tích khủng, xu hướng của show thực tế online - Ảnh 2.

"My DNA - Chất riêng của tôi" là thử thách đầu tiên dành cho top 18 KOC VIETNAM 2022

Màn chào sân của KOC VIETNAM 2022 đã chứng minh ê-kíp chương trình rất biết cách bắt xu hướng thế hệ mới. Trong thời đại 4.0 ngày càng phát triển như hiện nay, nhiều show thực tế đã không còn phát sóng theo kiểu truyền thống trên truyền hình mà mở rộng hơn với hướng livestream. Đây được xem như cách tiếp cận mới vô cùng hiệu quả với khán giả trẻ thời nay. Nắm bắt tâm lý khán giả hiện đại, nhiều đơn vị sản xuất đã nỗ lực đầu tư để cho ra đời nhiều sản phẩm hay và đa dạng trên các nền tảng trực tuyến và VCCorp cũng không ngoại lệ, chính KOC VIETNAM 2022 là ví dụ điển hình rõ ràng nhất.

Ekip KOC VIETNAM 2022 đã xác định rất rõ khán giả ở đâu, chương trình sẽ phát sóng ở đó, thay vì chỉ phát sóng trên 1-2 kênh chính như truyền hình và Youtube. Và đặc biệt, trên tất cả các kênh sẽ phát sóng chương trình đồng thời cùng lúc để tạo sự bùng nổ mạnh mẽ nhất. Đây là chương trình đầu tiên được phát sóng dưới dạng Mega livestream trên đa dạng kênh ngoài Youtube chương trình, apps của các thương hiệu đồng hành như Lazada hay hàng loạt các fanpage cộng đồng nổi tiếng, tạo hiệu ứng viral mạnh mẽ trên mạng xã hội thì chương trình còn được phát sóng đồng thời trên hệ thống website và các ứng dụng tin tức hàng đầu với độ phủ lớn nhất Việt nam của VCCorp cùng nhiều đơn vị hợp tác. Bên cạnh sự đa dạng của kênh phát sóng giúp người xem có thể theo dõi dù đang ở bất kỳ nơi đâu, tập 1 của vòng KOC Camp còn là nơi để người xem cùng nhau tương tác, bình luận và thậm chí có thể tìm được "nguồn cảm hứng" mua sắm khi được thấy các KOC review sản phẩm vô cùng tận tâm.

Dù chỉ mới lên sóng tập đầu tiên, KOC VIETNAM 2022 đã đạt loạt thành tích đáng nể khi cán mốc hơn 2 triệu lượt xem chỉ trong 1 giờ phát sóng trên đa nền tảng bao gồm hơn 100 website báo chí, 35 fanpage hợp tác, microsite chương trình, 5 apps báo chí thuộc sở hữu VCCorp, MXH Lotus và app thương mại điện tử Lazada. Thậm chí, có những thời điểm có tới hơn 41.000 người cùng theo dõi chương trình. Với thành công của KOC VIETNAM 2022, tin chắc rằng trong thời gian tới VCCorp sẽ còn mở ra một chuỗi show thực tế lớn, được phát sóng theo hướng Mega livestream - giải pháp phát sóng các chương trình đồng thời trên đa nền tảng hiện đại này! Đây chắc chắn sẽ là giải pháp phát sóng đem lại hiệu quả ấn tượng cho các chương trình, show có quy mô lớn khác trên thị trường show truyền hình thực tế đang rất sôi động và phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Tập 1 KOC VIETNAM 2022 đã khép lại với nhiều cảm xúc và cả những câu hỏi còn bỏ ngỏ. Ai sẽ là người dừng bước, ai là người tiếp tục theo đuổi con đường KOC? Câu trả lời sẽ có trong tập 2 được phát sóng vào 20 giờ 30 ngày 10-4 trên gần 40 kênh truyền thông đa nền tảng gồm hệ thống Mega livestream của VCCorp, đơn vị đồng tổ chức Lazada cùng nhiều đối tác truyền thông như các fanpage cộng đồng nổi tiếng, fanpage của Host Châu Bùi, Giám khảo Kỳ Duyên và các đối tác khác của chương trình.

KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp, để những gương mặt KOC được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.

Vòng thi KOC Camp với 6 tập đầy những thử thách và hoạt động lôi cuốn sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 20 giờ 30 Chủ nhật hàng tuần từ ngày 3-4-2022 đến 8-5-2022 trên gần 40 kênh truyền thông đa nền tảng gồm hệ thống Mega livestream của VCCorp, đơn vị đồng tổ chức Lazada cùng nhiều đối tác truyền thông như các fanpage cộng đồng nổi tiếng, fanpage của Host Châu Bùi, Giám khảo Kỳ Duyên và các đối tác khác của chương trình. Hãy chọn cho riêng mình gương mặt yêu thích để bình chọn và cùng chương trình tìm ra KOC xuất sắc nhất tại đây nhé!

Minh Phương

Tin liên quan

Viết bình luận

VietinBank “thắng lớn” tại các hạng mục giải thưởng của The Asian Banker
10/8/2022 548 1k
Vừa qua, tổ chức toàn cầu The Asian Banker đã trao tặng 4 giải thưởng dành cho các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc của VietinBank: Ngân hàng số sáng tạo nhất Châu Á - Thái Bình Dương, Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng mở tốt nhất Việt Nam.
Quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao
10/8/2022 548 1k
Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT TP, BHXH TP HCM và các sở, ngành địa phương sẽ quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được BHXH Việt Nam, Thành ủy, HĐND, UBND TP giao
SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên
9/8/2022 548 1k
Tính đến tháng 6-2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã thu hút hơn 100.000 khách hàng trung niên tham gia sản phẩm Tiền gửi, đóng góp hiệu quả vào sức mạnh tăng trưởng của ngân hàng, đồng thời mang lại nguồn thu nhập ổn định cho các khách hàng ở độ tuổi chuẩn bị về hưu.
Thanh thiếu niên Bình Chánh với môi trường xanh tại VWS
5/8/2022 548 1k
Chương trình Thanh thiếu niên Bình Chánh với môi trường xanh có nhiều hoạt động sôi nổi như tham quan qui trình xử lý chất thải tại Khu liên hợp Xử lý chất thải Đa Phước và trồng cây xanh, thi vẽ tranh, thi thiết kế thời trang với chủ đề “Thân thiện với môi trường”.
Nhiệt điện Cần Thơ - 46 năm thắp sáng niềm tin

Nhiệt điện Cần Thơ - 46 năm thắp sáng niềm tin

Tiền thân là Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ được thành lập năm 1976, trải qua 46 năm hình thành và phát triển, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (Công ty) đã phát triển quy mô 848 MW với 2 nhà máy Nhiệt...