Nhịp sống 11/09/2020 10:35

Du lịch Phú Quốc - Kiên Giang bứt phá nhờ triết lý thâm canh

Không chỉ xây một ngôi nhà mà xây cả hệ sinh thái, Sun Group với triết lý thâm canh, không ngừng đổi mới điểm đến đã từng bước thay đổi diện mạo Phú Quốc nói riêng, Kiên Giang nói chung, đưa nơi đây thành thiên đường nghỉ dưỡng mới của thế giới.

Nam Phú Quốc không ngủ

Theo thống kê của UBND huyện Phú Quốc, trong tháng 8, khách du lịch tới Phú Quốc giảm 90% so với cùng kỳ. Trong bối cảnh đó, rất nhiều các khu du lịch, khách sạn nhiều địa bàn khác rơi vào trạng thái ngủ đông nhưng cả hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng của Sun Group tại Nam Phú Quốc vẫn không ngừng "vận động" giữa mùa dịch. Các nhân viên tổ hợp giải trí Sun World Hon Thom Nature Park, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… vẫn không ngừng bảo dưỡng hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ. Các dự án tại Nam đảo đều tận dụng quãng thời gian mùa dịch để nâng cao chất lượng công trình, sản phẩm dịch vụ, sẵn sàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm không ngừng tăng lên mỗi ngày. Tới đây, Nam đảo sẽ còn bổ sung thêm nhiều trải nghiệm đa dạng cho khách như chợ đêm, các hoạt động du lịch đêm, các show trình diễn… kiến tạo nên diện mạo một Nam đảo không ngủ.

Du lịch Phú Quốc - Kiên Giang bứt phá nhờ triết lý thâm canh - Ảnh 1.

Màn trình diễn công nghệ Vortex hiện đại

Điều này đã minh chứng cho cách làm du lịch chuyên nghiệp, bền vững và sự đầu tư tâm huyết, bài bản của Sun Group tại Nam Phú Quốc khi không ngừng "thâm canh du lịch, dịch vụ, bất động sản" biến nơi đây thành điểm đến luôn đổi mới, không ngừng tỏa sáng và hút khách ngay trong cơn bão dịch.

Phú Quốc cất cánh nhờ triết lý "thâm canh"

Nam đảo 5 năm trước gần như nằm tại vạch xuất phát dù sở hữu một bãi Kem hoang sơ tuyệt đẹp, một địa thế thiên nhiên đa dạng với đủ loại hình biển, đảo, rừng, núi mà không nơi nào tại Phú Quốc có được. Với chiến lược "thâm canh", tập trung kiến tạo 1 hệ sinh thái hoàn chỉnh và không ngừng đầu tư phát triển bổ sung những công trình, dịch vụ mới mẻ trong quá trình khai thác vận hành, Sun Group đã kiến tạo nên một hệ sinh thái 3 lĩnh vực hoàn hảo bao gồm Du lịch nghỉ dưỡng, Vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp với gần 50 công trình đẳng cấp, mang lại cho Nam Phú Quốc một hình hài mới mẻ và đầy ắp cơ hội đầu tư, phát triển.

Tổ hợp giải trí Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo dài nhất thế giới, công viên nước hiện đại Aquatopia Water Park biến Nam Phú Quốc trở thành xứ sở của hội hè và vui chơi giải trí không ngừng cuốn hút. Trong khi đó, hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Khu nghỉ dưỡng và spa hàng đầu thế giới 2019, Premier Village Phu Quoc Resort - Khu nghỉ dưỡng biệt thự biển hàng đầu thế giới 2019 hay khu nghỉ dưỡng 5 sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay... đã biến điểm đến từng được coi là giá rẻ soán ngôi Bali, Maldives trở thành thiên đường cưới mới của thế giới, ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch hạng sang. Nhìn vào sự đóng góp của du lịch Phú Quốc với tỉnh Kiên Giang sẽ thấy, tăng trưởng GDP giai đoạn 2010-2019 của Phú Quốc chiếm tới 90% của toàn tỉnh Kiên Giang, lượng khách tới Kiên Giang tăng trưởng quanh mốc 30% trong đó hầu hết là khách tới đảo Ngọc. Những trải nghiệm giải trí, nghỉ dưỡng tại Nam đảo đã trở thành thỏi nam châm hút khách du lịch trong nước và quốc tế tới Phú Quốc những năm gần đây.

Du lịch Phú Quốc - Kiên Giang bứt phá nhờ triết lý thâm canh - Ảnh 2.

Cáp treo Hòn Thơm - Biểu tượng của Nam đảo Phú Quốc

Tiếp tục nhân rộng thêm các giá trị cho du khách và nhà đầu tư, Sun Group vẫn tiếp tục "thâm canh" địa bàn trong thời gian tới, bằng các công trình và sản phẩm đẳng cấp như đưa công nghệ trình diễn Vortex hàng đầu thế giới về với Nam đảo, xây dựng hệ thống xử lý rác thải, nhà máy lọc nước biển cùng những công trình nghỉ dưỡng, những con phố mua sắm sầm uất được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới.

Bến đỗ mới hút nhà đầu tư miền Tây

Tầm nhìn dài hạn, chiến lược "thâm canh" bài bản cùng những thành công vang danh thế giới mà Sun Group đã thực hiện tại Phú Quốc đã trở thành bảo chứng cho một tương lai thịnh vượng của giới đầu tư. Theo ghi nhận của các sàn môi giới bất động sản, thời gian gần đây khi đường bay Cần Thơ - Phú Quốc mở cửa, Nam Phú Quốc đón làn sóng "đổ bộ" từ các nhà đầu tư miền Tây, đặc biệt là Cần Thơ.

Khi đầu tư du lịch sông nước miền Tây đang đi vào lối mòn thì những dự án nằm trong hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đầu tư sinh lời lẫn an cư của Tập đoàn Sun Group tại Nam Phú Quốc đã "ghi điểm" trong mắt các nhà đầu tư Cần Thơ. Thu hút sự chú ý nhiều nhất là dự án Sun Grand City New An Thoi.

Du lịch Phú Quốc - Kiên Giang bứt phá nhờ triết lý thâm canh - Ảnh 3.

Khu đô thị Sun Grand City New An Thoi

Sun Grand City New An Thoi được biết đến như một khu đô thị đẳng cấp quốc tế với hệ thống nhà phố thương mại và nhà phố liền kề, được quy hoạch đồng bộ với hệ thống giáo dục, y tế, sân chơi, khu phức hợp thể thao, nhà hàng tiện ích, hệ thống công viên chủ đề độc đáo... Sun Grand City New An Thoi còn nằm ở "tọa độ vàng" cửa ngõ dẫn vào cáp treo Hòn Thơm, là điểm kết nối chuỗi kỳ quan nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí trải dài từ Tây Nam tới Đông Nam đảo, đem tới những ngày tháng đầy hoan ca và đáng sống nơi đảo Ngọc thiên đường.

Nằm trong 6% quỹ đất sở hữu lâu dài hiếm hoi ở đảo Ngọc, những căn nhà phố Sun Grand City New An Thoi cao 5 tầng, có diện tích từ 100-250 m2, mặt tiền 8 m không chỉ phù hợp để kinh doanh mọi loại hình dịch vụ mà còn trở thành nơi an cư lâu dài, là "món quà hồi môn", là di sản vững chắc để lại cho thế hệ sau.

Dù là nơi chốn an cư và đầu tư sinh lời như Sun Grand City New An Thoi, các dãy phố shophouse sát biển, các biệt thự nghỉ dưỡng đa phong cách hay những biệt thự độc bản cùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao đều được Sun Group kỳ công kiến thiết cả về cảnh quan, kiến trúc và tối ưu hóa công năng. Không ngoa khi nói rằng, Sun Group đã vượt qua khỏi cách làm du lịch manh mún thường gặp ở Việt Nam để kiến tạo nên một hệ sinh thái đẳng cấp tại Nam đảo Ngọc, góp phần quan trọng đưa Phú Quốc nói riêng và toàn tỉnh Kiên Giang nói chung phát triển theo hướng bền vững, trở thành điểm đến của du lịch và đầu tư.

Lâm An

Viết bình luận

Các điểm bán bưởi Co.op Select bao ăn tại TP HCM
6/8/2022 548 1k
Hiện nay, người tiêu dùng có nhiều lo ngại trong việc lựa chọn các sản phẩm tươi sống, đặc biệt là các sản phẩm trái cây, người tiêu dùng băn khoăn không biết chất lượng như thế nào. Điển hình như trái bưởi, trái bưởi này vỏ dày hay mỏng, trong ruột có ngọt không, có mọng nước hay không…
Thanh thiếu niên Bình Chánh với môi trường xanh tại VWS
5/8/2022 548 1k
Chương trình Thanh thiếu niên Bình Chánh với môi trường xanh có nhiều hoạt động sôi nổi như tham quan qui trình xử lý chất thải tại Khu liên hợp Xử lý chất thải Đa Phước và trồng cây xanh, thi vẽ tranh, thi thiết kế thời trang với chủ đề “Thân thiện với môi trường”.
Co.op Food đưa vào hoạt động của hàng thứ 537
5/8/2022 548 1k
Hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động cửa hàng Co.op Food thứ 22 tại quận 12 nâng tổng số cửa hàng Co.op Food lên con số thứ 537 trên toàn quốc.
Caravan 2030 chuẩn bị tặng dự án Thư viện Lần thứ 13
5/8/2022 548 1k
Sáng 5-8, tại Trạm dừng chân Châu Thành - Cao tốc TP HCM - Trung Lương, đông đảo thành viên CLB Doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi cùng các đại diện nhà hảo tâm đã tham dự buổi Lễ Xuất phát chương trình Caravan 2030 Lần thứ 29 trao tặng dự án Thư viện Lần thứ 13 “Tình ca Thiên Cấm Sơn”.
Bánh trung thu thượng hạng NHƯ LAN sẵn sàng phục vụ khách.

Bánh trung thu thượng hạng NHƯ LAN sẵn sàng phục vụ khách.

Vượt qua thời gian và không gian, thương hiệu Như Lan đã trở thành sự lựa chọn uy tín cho nhiều thế hệ, không chỉ người Sài Gòn mà cả dân các tỉnh thành khi muốn thưởng thức ẩm thực đặc thù...