Nhịp sống
18/09/2021 17:19

Dai-ichi Life tài trợ 1 tỉ đồng cho bệnh nhi ung thư, trẻ em mồ côi và lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

In bài viết

Sáng 18-9, tại Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã trao tặng khoản hỗ trợ 1 tỉ đồng, bao gồm 500 triệu đồng nhằm giúp đỡ bệnh nhi ung thư, trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TP HCM; 3 máy thở và vật tư y tế trị giá 500 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh: Bình Dương, Long An và Tiền Giang.

Dai-ichi Life  tài trợ 1 tỉ đồng cho bệnh nhi ung thư, trẻ em mồ côi và lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Khoản hỗ trợ này được được trích từ số tiền cam kết đóng góp cho cộng đồng trong "Thử thách Đất" của chương trình đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng "Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021" do Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức.

Từ tháng 6-2021 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 7,5 tỉ đồng. Trong đó, 3 tỉ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống dịch Covid-19; hỗ trợ khẩn cấp gần 4,5 tỉ đồng cho tuyến đầu chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn, bao gồm tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt tại các "điểm nóng": Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, TP HCM, Bình Dương, Tiền Giang và Long An.

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: "Khoảng thời gian khó khăn này là lúc chúng ta càng cần lan tỏa hơn nữa tinh thần "Kết nối triệu yêu thương" trong cộng đồng. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ đậm tính nhân văn, Dai-ichi Life Việt Nam nhận thức rõ trách nhiệm chung sức cùng ngành y tế đang ngày đêm hết mình cứu chữa bệnh nhân, cũng như mở rộng vòng tay giúp đỡ những hoàn cảnh trẻ em chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh".

Hồng Thúy
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.