Đội MTU (Miền Tây Universities) đến từ trường Đại học Xây dựng Miền Tây và Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc với giải thưởng là thẻ quà tặng Visa trị giá 20 triệu đồng. Trình bày kế hoạch "MTU - 15 ngày tiết kiệm", đội MTU đã gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo bởi thông điệp phổ cập tài chính rõ ràng, sự sáng tạo và khả năng lan tỏa của chiến dịch.
Đội MTU xuất sắc giành giải nhất chung cuộc
Chương trình cung cấp các thông tin hữu ích nhằm đảm bảo an ninh khi mua sắm trực tuyến, những điều cần lưu ý khi đặt bút ký kết hợp đồng, và quản lý tín dụng để tránh những món nợ dài hạn. Ngoài các sinh viên trực tiếp tham gia chương trình, bộ tài liệu phổ cập kiến thức của chương trình đã tiếp cận được hơn 35.000 sinh viên trên khắp Việt Nam. Hơn 1.000 sinh viên đã tham gia vào những chương trình do các đội thi tổ chức ở vòng 2, bao gồm các buổi hội thảo, tranh luận, hay cuộc thi giữa sinh viên với nhau…Trong khuôn khổ chương trình, Visa và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cũng đã ra mắt "Bộ dụng cụ phòng chống cháy túi" trên các kênh truyền thông trực tuyến nhằm truyền cảm hứng giúp sinh viên xây dựng kế hoạch tài chính.
Nhằm nâng cao nhận thức cho sinh viên về các nguyên tắc cơ bản trong chi tiêu có trách nhiệm, cũng như tiết kiệm và lên ngân sách một cách thông minh, Visa sẽ đăng tải các tài liệu liên quan trên Facebook, Instagram và Youtube của chương trình.
Viết bình luận