Mỗi món quà trị giá 500.000 đồng, bao gồm tiền mặt và bộ sản phẩm OMO, Lifebuoy và Knorr sẽ được trao cho các gia đình thông qua Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và một số cơ quan truyền thông. Toàn bộ số tiền thực hiện Góp tình trao Tết được trích từ doanh thu bán hàng của các nhãn hàng tham gia chương trình. Khách hàng khi mua 1 sản phẩm OMO, Lifebuoy hay Knorr là đã chung tay chia sẻ yêu thương, làm tăng thêm niềm vui ngày Tết cho các gia đình còn khó khăn ở ĐBSCL bị hạn hán, miền Trung bị lũ lụt.
Bên cạnh 10.000 món quà Góp tình trao Tết, chương trình còn tổ chức Hội Xuân Góp tình trao Tết trong thời gian từ ngày 18-12-2016 đến 22-1-2017 tại 20 tỉnh, thành trong cả nước (miền Bắc: Hà Giang, Lào Cai, Tuyên Quang, Bắc Giang, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa; miền Trung: Quảng Bình, Quảng Trị, Phú Yên, Quảng Ngãi, Đắk Lắk; miền Nam: Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang, Tiền Giang, Cà Mau) với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, các trò chơi dân gian nhằm mang không khí Tết vui tươi đến mọi nhà.
Ông Trần Vũ Hoài, Phó Chủ tịch đối ngoại Unilever Việt Nam, chia sẻ: “Góp tình trao Tết là hoạt động xã hội tâm huyết nhất trong dịp Tết Đinh Dậu của chúng tôi, tạo điều kiện cho bà con nghèo đón Tết thật đầm ấm và ý nghĩa”.
Để biết thêm chi tiết của chương trình, vui lòng truy cập www.goptinhtraotet.com.
Viết bình luận