Thông qua chiến dịch Aquafina 421, Aquafina mong muốn truyền tải thông điệp “4 chai Aquafina 500 ml, tương đương 2 lít mỗi ngày” nhằm khuyến khích mọi người nhớ uống đủ nước. Mỗi chai nước tinh khiết Aquafina sẽ giúp cơ thể và tinh thần thuần khiết.
Cũng nhân dịp này, PepsiCo Việt Nam sẽ kết hợp với Báo Tuổi Trẻ dành tặng 1.000 thùng nước Aquafina 5 lít để hỗ trợ bà con vùng hạn mặn tại miền Trung và ĐBSCL. Với những nỗ lực của nhãn hàng Aquafina - Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam cùng sự phối hợp và hỗ trợ của Báo Tuổi Trẻ, hy vọng chương trình sẽ đóng góp một phần giúp bà con vùng hạn mặn tại miền Trung và ĐBSCL sớm vượt qua những ngày nắng hạn.
Viết bình luận