Thị trường
15/07/2025 14:00

Nam Long triển khai chương trình Easy Pay–Easy Invest: giải pháp tài chính tối ưu cho an cư, đầu tư

In bài viết

Sở hữu nhà ở, đầu tư bất động sản linh hoạt với giải pháp tài chính Easy Pay – Easy Invest từ Nam Long

Tháng 7 năm 2025 – Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) chính thức triển khai giải pháp tài chính Easy Pay – Easy Invest với mong muốn đồng hành cùng khách hàng Việt chạm tới tổ ấm an cư.

Chương trình có sự đồng hành cùng các ngân hàng hàng đầu như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, ACB, OCB, Hong Leong Bank,… nhằm mang đến giải pháp tài chính vượt trội, đặc biệt dành cho người có thu nhập ổn định khi lựa chọn nhà ở trong các khu đô thị tích hợp do Nam Long phát triển.

Nam Long triển khai chương trình Easy Pay–Easy Invest: giải pháp tài chính tối ưu cho an cư, đầu tư- Ảnh 1.

Đại diện Nam Long Land và các ngân hàng đồng hành trong ngày công bố triển khai giải pháp tài chính Easy pay – Easy Invest

Easy Pay – Easy Invest: Mở khóa an cư bằng giải pháp tài chính tối ưu

Sở hữu một tổ ấm riêng là giấc mơ của nhiều người. Tuy nhiên, áp lực tài chính – đặc biệt là chi phí ban đầu, quy trình vay vốn phức tạp và lo ngại về lãi suất thường khiến nhiều người mua nhà còn chần chừ.

Thấu hiểu nỗi lo đó, Nam Long ra mắt Easy Pay – Easy Invest như một giải pháp tài chính đột phá, với lãi suất cố định dài hạn và phương thức giải ngân đối ứng cùng các ngân hàng đối tác, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính.

Nam Long triển khai chương trình Easy Pay–Easy Invest: giải pháp tài chính tối ưu cho an cư, đầu tư- Ảnh 2.

Easy Pay – Easy Invest, sở hữu nhà ngay với giải pháp tài chính tối ưu

Theo đó, khách hàng có thể được vay với thời hạn lên đến 40 năm, thời gian lãi suất cố định và ân hạn gốc lên đến 5 năm. Hơn nữa, việc trả gốc linh hoạt, chỉ từ 1 % giá trị khoản vay mỗi năm, giúp giảm áp lực tài chính cho khách hàng.

Đặc biệt, trong trường hợp khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng bất động sản, người mua mới vẫn có thể kế thừa chính sách vay hiện tại – giúp gia tăng tính thanh khoản cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, chương trình còn đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, giúp cho người mua nhà hay nhà đầu tư mạnh dạn ra quyết định sở hữu.

Giải pháp may đo cho khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thật

Easy Pay – Easy Invest được Nam Long thiết kế dành riêng cho nhóm khách hàng có nhu cầu ở thật, đặc biệt là người trẻ lần đầu mua nhà. Chương trình mang đến giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt thông qua sự đồng hành của các ngân hàng uy tín, nhằm hỗ trợ những khách hàng có thu nhập ổn định nhưng nguồn tài chính tích lũy ban đầu còn hạn chế.

Thông qua Easy Pay – Easy Invest, người mua nhà có thể dễ dàng tiếp cận khoản vay, nhanh chóng chạm tới tổ ấm mơ ước và sớm an cư tại các khu đô thị do Nam Long phát triển.

Nam Long triển khai chương trình Easy Pay–Easy Invest: giải pháp tài chính tối ưu cho an cư, đầu tư- Ảnh 3.

Mizuki Park là khu đô thị tích hợp tọa lạc phía Nam Sài Gòn do Nam Long hợp tác phát triển cùng hai đối tác Nhật Bản: Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad.

Chương trình được áp dụng tại các dự án đô thị tích hợp nổi bật như Mizuki Park (Bình Chánh, TP HCM), Waterpoint (Bến Lức, Tây Ninh) và Izumi City (Biên Hòa, Đồng Nai).

Các dự án được phát triển theo mô hình đô thị tích hợp chuẩn quốc tế với quần thể không gian sống chất lượng, vị trí kết nối hạ tầng thuận lợi, thiết kế bền vững và hệ tiện ích quy mô lớn.

Mỗi đô thị của Nam Long đều được quy hoạch bài bản, nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu nhà ở và nguồn tài chính của khách hàng.

Tất cả đều cùng hướng tới nhóm khách hàng là người có nhu cầu ở thật với chất lượng sản phẩm ngày một nâng cao đáp ứng nhu cầu phong phú và phát triển của các gia đình Việt.

Nam Long triển khai chương trình Easy Pay–Easy Invest: giải pháp tài chính tối ưu cho an cư, đầu tư- Ảnh 4.

Đô thị tích hợp Izumi City là chốn an cư lý tưởng cho những khách hàng có nhu cầu nâng tầm chất lượng sống.

Với Easy Pay – Easy Invest, giấc mơ an cư không còn bị trì hoãn vì áp lực tài chính, Nam Long mong muốn cùng các đối tác ngân hàng mang đến giải pháp thực tế, thiết thực và nhân văn – giúp người có thu nhập ổn định vững tin sở hữu nhà.

Chương trình tiếp tục khẳng định cam kết nhất quán của Nam Long – mang đến chốn an cư chất lượng nhưng không quá áp lực về kinh tế, tiếp nối sứ mệnh "kiến tạo sản phẩm giá trị vì cộng đồng".

PV
từ khóa : Nam Long
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.