Thị trường
29/05/2025 10:00

Nam Long mở rộng ra miền Bắc với dòng sản phẩm EHome

In bài viết

Sau gần 35 năm, Tập đoàn Nam Long đã công bố kế hoạch mở rộng thị trường ra phía Bắc với dự án thuộc dòng sản phẩm EHome, một trong những mũi nhọn tiên phong.

Trong chiến lược Bắc tiến lần này, dòng sản phẩm EHome – do Công ty thành viên Nam Long ADC triển khai – được xác định là một trong những mũi nhọn tiên phong, hướng đến nhóm khách hàng có nhu cầu ở thật, các gia đình trẻ đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn, các đô thị đang phát triển mạnh mẽ.

EHome không phải là cái tên xa lạ tại thị trường phía Nam. Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, dòng sản phẩm này đã cung cấp hàng chục nghìn căn hộ chất lượng, với mức giá phù hợp thu nhập của người dân đô thị. Các dự án EHome đã hình thành những cộng đồng cư dân ổn định, văn minh và gắn bó lâu dài – minh chứng rõ ràng cho triết lý xuyên suốt mà Nam Long theo đuổi. "Kiến tạo môi trường sống, sản phẩm giá trị vì cộng đồng". 

Là một trong năm mảng chủ lực của hệ sinh thái Nam Long Group – bên cạnh Nam Long Capital (mảng Đầu tư), Nam Long Land (mảng Phát triển đô thị tích hợp), Nam Khang Construction (mảng Xây dựng) và Nam Long Commercial Properties (mảng Phát triển bất động sản thương mại), Nam Long ADC giữ vai trò trọng yếu trong mảng phát triển nhà ở vừa túi tiền và nhà ở xã hội. Được vận hành như một đơn vị chuyên biệt, Nam Long ADC giúp Tập đoàn tối ưu chi phí, kiểm soát chất lượng và triển khai các giải pháp nhà ở linh hoạt, phù hợp với khả năng chi trả của đại đa số người dân đô thị.

Sản phẩm EHome được phát triển dựa trên bộ tiêu chí bền vững về môi trường (Ecology), kinh tế cho người mua (Economy), và hiệu quả sử dụng (Efficiency), đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn xây dựng quốc gia.

Bước ra thị trường miền Bắc, EHome sẽ được điều chỉnh thiết kế và tiện ích phù hợp với nhu cầu sống đa thế hệ và kỳ vọng của khách hàng địa phương, nhưng vẫn giữ vững cam kết: mang đến một tổ ấm chất lượng, tiện ích tốt và trên hết là cung cấp các giải pháp "dễ sở hữu" cho người mua.

Nam Long mở rộng ra miền Bắc với dòng sản phẩm EHome- Ảnh 2.

Thiết kế dự án EHome được phát triển bởi Nam Long ADC trong kế hoạch Bắc tiến sắp tới.

Việc đưa EHome đến thị trường miền Bắc không chỉ là sự mở rộng về địa lý, mà còn là bước đi nhất quán trong hành trình hiện thực hóa tầm nhìn dài hạn của Nam Long: trở thành Công ty bất động sản tích hợp hàng đầu và sáng tạo tại Việt Nam & khu vực với dải sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu phong phú của người dân Việt Nam, đồng hành cùng chiến lược nhà ở quốc gia.

EHome là một trong những mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái sản phẩm tích hợp của Nam Long Group – bên cạnh các dòng căn hộ biệt lập trung cao Flora, biệt thự/nhà phố Valora, cao cấp The Legacy Collection sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết, xem tại: https://www.namlongvn.com/phat-trien-nha-o/ehome/

PV
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.