Thị trường
12/05/2025 09:30

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

In bài viết

Ngày 10-5, Nam Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm với hai đối tác Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nishitetsu).

Từ năm 2015 đến nay, liên doanh giữa Nam Long và hai tập đoàn Nhật Bản đã triển khai 9 dự án bất động sản với tổng quy mô phát triển hơn 400 hecta, cung cấp hơn 20.000 sản phẩm nhà ở cho thị trường. Mỗi dự án là một dấu ấn đáng tự hào trong hành trình kiến tạo đô thị đáng sống.

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản- Ảnh 1.

10 năm hợp tác, liên doanh Nam Long - Nhật Bản đã thắp sáng hàng chục nghìn tổ ấm. (Hình thực tế khu đô thị Mizuki Park)

Ông FUKUI YASUKI - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties - chia sẻ: "Khi nhìn lại từng dự án, chúng tôi nhận thấy đã trải qua không ít thử thách. Mỗi khi gặp khó khăn, chúng tôi luôn cùng nhau chia sẻ tri thức, kinh nghiệm và cùng vượt qua thử thách, từ đó xây dựng nên mối quan hệ đối tác bền vững. Hơn tất cả, tôi tin rằng đó là vì chúng tôi đã cùng chia sẻ tầm nhìn chung về việc "mang đến nơi ở thoải mái và chất lượng cao" cho khách hàng Việt Nam… Chính tầm nhìn chung ấy đã dẫn dắt thành công và sự phát triển của liên doanh chúng tôi ngày hôm nay."

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản- Ảnh 2.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties nhấn mạnh tầm nhìn chung và sự đồng hành vượt qua thử thách đã tạo nên mối quan hệ hợp tác bền vững.

Còn với ông KOICHI HAYASHIDA - Tổng Giám đốc Tập đoàn Nishi Nippon Railroad thì: "Việt Nam là quốc gia đầu tiên mà chúng tôi mở rộng phát triển kinh doanh nhà ở tại thị trường quốc tế. Giai đoạn đầu khi hợp tác với Quý đối tác Nam Long, chúng tôi phát triển các khu dân cư quy mô nhỏ như "Flora Anh Đào" và "Fuji Residence". Hiện nay, chúng tôi đã vươn tầm phát triển khu đô thị Waterpoint với quy mô rộng lớn - 355 hecta. Sự tăng trưởng này là minh chứng cho sức mạnh và niềm tin trong mối quan hệ hợp tác lâu dài. Thành quả đầy tự hào đến từ sự kết hợp nhuần nhuyễn chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm thị trường bởi đội ngũ nhân viên, chúng tôi rất vui mừng khi đón nhận sự hài lòng của khách hàng đối với các thành tựu của mình."

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản- Ảnh 3.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Nishi Nippon Railroad chia sẻ niềm tự hào về hành trình hợp tác 10 năm qua, từ các dự án nhà ở quy mô nhỏ đến khu đô thị lớn

Ông Nguyễn Xuân Quang – Chủ tịch HĐQT Nam Long Group – chia sẻ:

"Mười năm – khoảng thời gian không quá dài, nhưng đủ để viết nên một câu chuyện hợp tác đầy tin cậy, tâm huyết và bền bỉ. Điều quý giá hơn những con số chính là hàng chục ngàn tổ ấm đã sáng đèn, hàng ngàn việc làm được tạo ra, và một mối quan hệ Việt – Nhật đã được vun đắp bằng sự sẻ chia, đồng cảm và tin tưởng suốt cả hành trình."
Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản- Ảnh 4.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Quang nhấn mạnh hành trình 10 năm hợp tác được vun đắp bằng niềm tin, sẻ chia và khát vọng kiến tạo tổ ấm


Ông Lucas Loh – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Long – cho biết: "Chúng tôi tin tưởng rằng hành trình hợp tác giữa Nam Long và các đối tác Nhật Bản sẽ tiếp tục bước sang một chương mới – sâu sắc hơn, toàn diện hơn. Trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào Kỷ nguyên vươn mình với nhiều kỳ vọng đổi mới và phát triển đột phá, chúng tôi đặc biệt kỳ vọng vào những mô hình phát triển đô thị tích hợp gắn liền với hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại – lĩnh vực mà các đối tác Nhật Bản có hàng trăm năm kinh nghiệm triển khai thành công. 

Đây sẽ là nguồn cảm hứng và nền tảng quý giá để liên doanh chúng tôi tiếp tục kiến tạo những khu đô thị đáng sống – nơi hạ tầng, tiện ích và kết nối cộng đồng được quy hoạch đồng bộ, mang lại trải nghiệm sống bền vững và gắn kết cho người dân." 

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm, Nam Long và các đối tác Nhật cũng cùng nhau thực hiện nghi thức trồng cây tại Rừng di sản Waterpoint – một biểu tượng ý nghĩa thể hiện cam kết gắn bó lâu dài và chung tay vun đắp cho tương lai.

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản- Ảnh 5.

Lãnh đạo Nam Long và các đối tác Nhật chụp ảnh lưu niệm tại Rừng di sản Waterpoint, biểu trưng cho cam kết đồng hành bền vững và gắn bó lâu dài.



PV
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.