Thị trường
31/10/2018 09:38

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề

In bài viết

(NLĐO) - Chiều tối 30-10, tức 1 ngày trước lễ Halloween của các nước phương Tây nhưng rất nhiều bậc phụ huynh và giới trẻ tại TP HCM đã đổ xô đi mua các món đồ hoá trang để hưởng ứng ngày lễ này

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 1.

Càng sát ngày lễ ma, càng có nhiều sản phẩm hóa trang được người bán bày tràn ra ngoài dọc tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5, TP HCM).

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 2.

Giá các sản phẩm mùa Halloween năm nay cũng đa dạng từ vài chục ngàn đồng cho đến vài trăm ngàn, thậm chí hàng triệu đồng. Người bán cho biết giá sản phẩm năm nay tăng mạnh so với mọi năm nhưng không nói rõ vì sao

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 3.

Halloween thu hút sự quan tâm nhiều nhất của giới trẻ nhưng người mua đông ở các tiệm lại là phụ huynh mua cho con mình.

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 4.

Đồ cho Halloween cũng rất đa dạng và không thể kể đến các loại mặt nạ. Mặt nạ càng rùng rợn càng được ưa thích. Với một chiếc mặt nạ như thế này có giá 40.000 đồng/cái.

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 5.

Đế tăng thêm tính rùng rợn cho ngày Halloween , một số cửa hàng còn trang trí thêm cả những manocanh với hình dạng phù thủy hay thần chết.

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 6.

Một em bé giật mình và quay mặt đi khi bắt gặp những cái tay, chân giả. Những sản phẩm này có giá 50.000 – 150.000 đồng/cái tùy kích thước.

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 7.

Gươm, đao, kiếm, lưỡi hái của thần chết... mô phỏng giống trong các bộ phim được bày bán và nhiều người chọn mua chuẩn bị hóa trang cho đêm Halloween.

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 8.

Trong chiều 30-10, cửa hàng nào trên đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5, TP HCM) cũng tấp nập người mua với hàng trăm sản phẩm được bán ra.

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 9.

Mặt hàng bán chạy nhất vẫn chủ yếu là các loại mặt nạ và áo choàng.

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 10.

"Khoảng một tuần trở lại đây, lượng khách lẻ mua đồ Halloween tăng nhiều so với năm ngoái. Trước đó, sau Trung Thu thì lượng khách sỉ cũng đã bắt đầu lấy hàng từ cửa hàng của tôi về bán cũng khá nhiều" Chị Hồng (chủ cửa hàng Hồng Chợ Lớn) cho biết

Hoàng Triều
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.