Thị trường
31/10/2018 09:38

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề

In bài viết

(NLĐO) - Chiều tối 30-10, tức 1 ngày trước lễ Halloween của các nước phương Tây nhưng rất nhiều bậc phụ huynh và giới trẻ tại TP HCM đã đổ xô đi mua các món đồ hoá trang để hưởng ứng ngày lễ này

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 1.

Càng sát ngày lễ ma, càng có nhiều sản phẩm hóa trang được người bán bày tràn ra ngoài dọc tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5, TP HCM).

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 2.

Giá các sản phẩm mùa Halloween năm nay cũng đa dạng từ vài chục ngàn đồng cho đến vài trăm ngàn, thậm chí hàng triệu đồng. Người bán cho biết giá sản phẩm năm nay tăng mạnh so với mọi năm nhưng không nói rõ vì sao

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 3.

Halloween thu hút sự quan tâm nhiều nhất của giới trẻ nhưng người mua đông ở các tiệm lại là phụ huynh mua cho con mình.

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 4.

Đồ cho Halloween cũng rất đa dạng và không thể kể đến các loại mặt nạ. Mặt nạ càng rùng rợn càng được ưa thích. Với một chiếc mặt nạ như thế này có giá 40.000 đồng/cái.

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 5.

Đế tăng thêm tính rùng rợn cho ngày Halloween , một số cửa hàng còn trang trí thêm cả những manocanh với hình dạng phù thủy hay thần chết.

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 6.

Một em bé giật mình và quay mặt đi khi bắt gặp những cái tay, chân giả. Những sản phẩm này có giá 50.000 – 150.000 đồng/cái tùy kích thước.

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 7.

Gươm, đao, kiếm, lưỡi hái của thần chết... mô phỏng giống trong các bộ phim được bày bán và nhiều người chọn mua chuẩn bị hóa trang cho đêm Halloween.

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 8.

Trong chiều 30-10, cửa hàng nào trên đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5, TP HCM) cũng tấp nập người mua với hàng trăm sản phẩm được bán ra.

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 9.

Mặt hàng bán chạy nhất vẫn chủ yếu là các loại mặt nạ và áo choàng.

Đổ xô mua đồ hóa trang khi ngày Halloween cận kề - Ảnh 10.

"Khoảng một tuần trở lại đây, lượng khách lẻ mua đồ Halloween tăng nhiều so với năm ngoái. Trước đó, sau Trung Thu thì lượng khách sỉ cũng đã bắt đầu lấy hàng từ cửa hàng của tôi về bán cũng khá nhiều" Chị Hồng (chủ cửa hàng Hồng Chợ Lớn) cho biết

Hoàng Triều
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền