Ngân hàng
22/01/2025 15:36

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

In bài viết

Vẫn là những chủ đề quen thuộc về ngày Tết nhưng iTVC của Nam A Bank đã truyền tải câu chuyện mới mẻ chạm đến cảm xúc người xem.

Tính đến ngày 8-1-2025, đã có hơn 80 chiến dịch quảng cáo đến từ hơn 15 ngành hàng khác nhau trong dịp tết Ất tỵ (theo YouNet Media). Bên cạnh phim ngắn, MV, đường đua quảng cáo tết trở nên "rộn ràng" với các TVC tết.

Từ những chủ đề quen thuộc về gia đình, tình thân, mỗi thương hiệu đều có cách kể chuyện riêng, đi sâu vào trọng tâm, chạm đến cảm xúc và ghi dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng. Đó có thể là một chuyến trở về đoàn viên – "Mang tết về nhà, làm con ba mẹ", một làn gió mới mới đầy năng lượng và tươi vui với "Vui tụ tết, kết tình thân"… hay là một định nghĩa khác về "đủ đầy" của OneBank.

A person and a child standing in front of a machine  Description automatically generated

Hình ảnh gây xúc động trong iTVC "Tết đủ đầy cùng OneBank"

Chỉ sau một tuần ra mắt, iTVC "Tết đủ đầy cùng OneBank" đã gia nhập "đường đua triệu view", thu hút hàng triệu lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội như youtube, facebook, tiktok.

Hình ảnh người bố khuyết thiếu, miệt mài trên công trường giữa khối sắt thép, bê tông với ước mơ mang lại một cuộc sống đủ đầy hơn cho gia đình, trong khi ước mơ đủ đầy của con gái lại là nơi có bố, có mẹ, có gia đình sum vầy đã trở thành nguồn cảm hứng để nhà sản xuất viết nên thông điệp "Ở đâu có yêu thương, ở đó có đủ đầy" trong iTVC "Tết đủ đầy cùng OneBank".

Trong đó, hình ảnh ngôi nhà bình dị xuất hiện xuyên suốt iTVC gây chú ý và xúc động cho người xem. Đó là ngôi nhà của "người ta" mà ngày đêm bố miệt mài xây dựng nhưng chưa xây được ngôi nhà cho chính mình, ngôi nhà "ngân hàng tiết kiệm" mà con gái nâng niu để đổi lấy sự trở về sum vầy của bố và cả ngôi nhà chung của gia đình – OneBank by Nam A Bank.

Người dùng Duy Anh Nguyên đã để lại bình luận: "iTVC này thật sự mang lại cảm giác ấm áp và hạnh phúc. Tết này, với sự đồng hành của OneBank, tôi cảm nhận rõ hơn về giá trị của sự gắn kết gia đình và tình thân". Cũng tại nền tảng youtube, người dùng Thu Anh chia sẻ: "Đây là một trong những iTVC ý nghĩa nhất trong vòng một năm trở lại đây, thật sự rất hay và ý nghĩa. Tôi thật sự cảm nhận được sự đủ đầy trong từng nhân vật".

A person standing in front of a machine  Description automatically generated

Tại OneBank, khách hàng chỉ cần "chạm" để thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng

Nam A Bank khéo léo "nhân hóa" OneBank trở thành ngôi nhà. Nơi xóa nhòa mọi khoảng cách, gìn giữ và nuôi dưỡng sự nỗ lực, hy vọng của mỗi người dẫu có nhiều khuyết thiếu. Đại diện Nam A Bank cho biết, câu chuyện của iTVC được lấy cảm hứng song song từ chính hành trình phát triển của OneBank suốt hơn 3 năm qua. Đó là sự nỗ lực sáng tạo không ngừng, ứng dụng số hóa vào các sản phẩm – dịch vụ tài chính để trở thành một trong những điểm đến tin cậy của khách hàng.

Đặc biệt, sở hữu không gian giao dịch số hóa tiện nghi, hoàn toàn bảo mật, bằng cách "chạm", OneBank hỗ trợ khách hàng hầu hết giao dịch ngân hàng hiện đại 365+, liền mạch kể cả lễ, tết, tất cả các ngày trong tuần, xóa mọi khoảng cách về không gian, thời gian… Đặc biệt, với nền tảng số hóa thân thiện người dùng, OneBank góp phần xóa nhòa "bức tường" vô hình giữa những người khuyết thiếu với ngân hàng truyền thống.

Tết Nguyên đán 2025, khách hàng giao dịch tại OneBank trên toàn hệ thống sẽ nhận nhiều ưu đãi, quà tặng. Song song đó, khách hàng còn có thể tận hưởng các tiện ích mua sắm các sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Đôi Dép, trang sức IJC…

Xem TVC "Tết đủ đầy cùng OneBank": tại đây

T.N
NAPAS tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025

NAPAS tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025

Ngân hàng 14:08

Hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025 và Tháng Khuyến Mãi Tập Trung, NAPAS phối hợp cùng các đối tác lớn triển khai loạt chương trình khuyến mãi quy mô toàn quốc.

NAPAS mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vị tại chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2025

NAPAS mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vị tại chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2025

Ngân hàng 11:26

Trong 2 ngày cuối tuần (14, 15-6) tại TP HCM sẽ diễn ra các hoạt động của Ngày không tiền mặt 2025 với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”

Người trẻ kỳ vọng gì ở ngân hàng số hiện nay?

Người trẻ kỳ vọng gì ở ngân hàng số hiện nay?

Ngân hàng 16:51

Ngân hàng trong mắt người trẻ không còn là nơi để "gửi tiền cho an toàn" mà phải là trải nghiệm số hóa - tiện lợi, cá nhân hóa, thậm chí còn mang tính giải trí

Agribank ra mắt giải pháp thanh toán di động SoftPOS

Agribank ra mắt giải pháp thanh toán di động SoftPOS

Tài chính 15:37

Thanh toán di động Agribank SoftPOS - công nghệ giúp biến điện thoại thành máy POS thông minh, không cần thiết bị chuyên dụng

ABBANK tri ân khách hàng và cộng đồng nhân kỷ niệm 32 năm thành lập

ABBANK tri ân khách hàng và cộng đồng nhân kỷ niệm 32 năm thành lập

Ngân hàng 18:50

Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập (13.5.1993-13.5.2025), Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Lãnh đạo cấp cao Techcombank và hệ sinh thái sang Mỹ, châu Âu tìm kiếm nhân tài quốc tế người Việt

Lãnh đạo cấp cao Techcombank và hệ sinh thái sang Mỹ, châu Âu tìm kiếm nhân tài quốc tế người Việt

Ngân hàng 14:45

Overseas Talent Roadshow là một mắt xích chiến lược, thể hiện cam kết chủ động tiếp cận cộng đồng nhân tài Việt toàn cầu

SHB lưu ý khách hàng tổ chức cần định danh sinh trắc học với người đại diện hợp pháp trước 1-7-2025

SHB lưu ý khách hàng tổ chức cần định danh sinh trắc học với người đại diện hợp pháp trước 1-7-2025

Ngân hàng 14:44

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo về việc bổ sung thông tin sinh trắc học đối với Người đại diện hợp pháp của khách hàng tổ chức trước 1-7-2025