Hội nghị thế giới về thể thao cộng đồng năm 2024: Techcombank phát triển bền vững cùng cộng đồng

Hội nghị thế giới về thể thao cộng đồng năm 2024 lần thứ 9 chính thức tổ chức trong 3 ngày, từ ngày 5 đến 7-12 tại Global City

Hội nghị mang nhiều nội dung ý nghĩa với chủ đề "Vượt ngọn núi tiếp theo, dành cho những ai dám thử". Tại sự kiện, Techcombank được xem là ví dụ điển hình thành công về chiến lược thương hiệu thông qua hoạt động thể thao gắn kết cộng đồng trong hành trình 7 năm để xây dựng giải chạy biểu trưng của TP Hồ Chí Minh.

Hội nghị thế giới về thể thao cộng đồng năm 2024: Techcombank phát triển bền vững cùng cộng đồng- Ảnh 1.

Hội nghị đã thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia, khách mời quan tâm đến lĩnh vực thể thao cộng đồng trên thế giới, trong đó có ôngChris Robb - nhà sáng lập, Tổng Giám đốc MPW. Tại hội nghị, mọi người đã trao đổi ý tưởng, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau về những vấn đề, thách thức và cơ hội liên quan đến thể thao cộng đồng cũng như sự phát triển bền vững của những tổ chức khi đồng hành cùng sự kiện thể thao cộng đồng.

Một trong những chủ đề được đặt ra tại hội nghị lần này chính là vai trò của các sự kiện thể thao cộng đồng trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, tổ chức. Từ trường hợp điển hình của Techcombank khi đồng hành cùng giải marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh, các diễn giả đã có những chia sẻ phân tích và đánh giá cao về chiến lược thương hiệu, sự lan tỏa tích cực của Techcombank cho cộng đồng và những kết quả khả quan mà thương hiệu có được.

Giải marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank được các chuyên gia đánh giá cao về chiến lược tiếp cận thương hiệu và định hướng vì cộng đồng.

Tiên phong trong việc gắn kết cùng sự kiện thể thao cộng đồng - tạo dựng nền tảng sống khỏe, Techcombank đã ghi dấu ấn thương hiệu cùng 7 mùa giải thành công của sự kiện Giải marathon Techcombank Hồ Chí Minh Techcombank. Hướng đến tinh thần "Vượt trội hơn mỗi ngày", giải đấu này đã lan tỏa tích cực trong cộng đồng với hơn 18.000 vận động viên tham gia trong ngày 8-12.

Bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối tiếp thị Techcombank trao đổi cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới tại MPW 2024

Bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối tiếp thị Techcombank trao đổi cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới tại MPW 2024

Bà Thái Minh Diễm Tú -  Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank - đã tham gia chia sẻ cùng các chuyên gia trong 2 phiên thảo luận về Góc nhìn doanh nghiệp khi tham gia đồng hành cùng giải chạy biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, 2 thành phố lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, đại diện Techcombank cũng đã khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Techcombank trong Hội nghị thượng đỉnh bền vững: 7 trụ cột có thể giúp phát triển sự kiện và doanh nghiệp bao gồm Quan hệ hơp tác, Sự tham gia, Con người, Hành tinh, Hồ sơ, Sự thịnh vượng. Trong đó, Techcombank luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương và các bên trong việc xây dựng các sự kiện thể thao cộng đồng như giải marathon Quốc tế Hồ Chí Minh Techcombank ngày càng lớn mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế xã hội tại địa phương.

Với tầm nhìn "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống", đến nay Techcombank đã trở thành một trong những ngân hàng thành công trong việc mang đến những giải pháp tài chính phục vụ khách hàng và đồng hành phát triển cùng cộng đồng.

Minh Quân
Nhìn từ VPBank Commandos để thấy “chất” VPBank

Nhìn từ VPBank Commandos để thấy “chất” VPBank

Doanh nghiệp 15:36

“Ngủ trong đêm mưa rừng, trekking 40 km, ngồi máy cày trên con đường lầy lội là những trải nghiệm mình sẽ không bao giờ quên được”

Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa xuân hành động, Tết Xanh vững bền

Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa xuân hành động, Tết Xanh vững bền

Sản xuất - Kinh doanh 11:31

Niềm tự hào văn hóa, lịch sử được HDBank thể hiện trong bộ lịch năm mới, hoà cùng nguồn năng lượng hướng về tương lai xanh và kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

PNJ vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

PNJ vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 11:30

Năng lực quản trị xuất sắc và chiến lược kinh doanh bền vững giúp PNJ lần thứ tám liên tiếp vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.

Japfa Việt Nam lọt Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất

Japfa Việt Nam lọt Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 5-12, Japfa Việt Nam nhận giải "Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Nông nghiệp - Lâm nghiệp - Thủy sản" tại Sự kiện Employer of Choice 2024

Nhà tuyển dụng nào được yêu thích nhất năm 2024?

Nhà tuyển dụng nào được yêu thích nhất năm 2024?

Sản xuất - Kinh doanh 09:33

Những thương hiệu lớn tiếp tục được vinh danh trong các hạng mục của giải thưởng “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm” năm nay.

TCL mang Tết ấm đến trẻ em Cao Bằng: Gắn kết yêu thương qua công nghệ

TCL mang Tết ấm đến trẻ em Cao Bằng: Gắn kết yêu thương qua công nghệ

Hoạt động cộng đồng 16:46

Ngày 1-12, TCL Việt Nam phối hợp cùng Đoàn Thanh niên báo Người Lao Động tổ chức buổi trao quà đầy ý nghĩa cho trẻ em vùng cao tại Cao Bằng.

Sân chơi khởi nghiệp dành cho sinh viên

Sân chơi khởi nghiệp dành cho sinh viên

Khởi nghiệp 10:01

Ngày 7-12-2024, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Sài Gòn tổ chức vòng Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp DI-STARTUP 2024.