AstraZeneca ký kết thoả thuận hợp tác với Bệnh viện K

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam, AstraZeneca - tập đoàn toàn cầu về dược phẩm sinh học dựa trên phát minh - đã ký kết thoả thuận hợp tác với Bệnh viện K và Tổ chức Plan International về nghiên cứu, hỗ trợ người bệnh ung thư cũng như phòng bệnh cho thanh thiếu niên Việt Nam, thể hiện nỗ lực không ngừng trong cam kết đem lại lợi ích cho người dân và ngành y tế Việt Nam

AstraZeneca ký kết thoả thuận hợp tác với Bệnh viện K - Ảnh 1.

AstraZeneca hợp tác với Plan International Việt Nam thực hiện chương trình sức khỏe thanh thiếu niên Việt Nam

Đồng hành với chiến lược Quốc gia của Chính phủ về phòng chống bệnh không lây nhiễm (giai đoạn 2015-2025) và chương trình sức khỏe Việt Nam của Thủ tướng Chính phủ, AstraZeneca đã tập trung đẩy mạnh đầu tư cho công tác nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam, đồng thời hỗ trợ bệnh nhân tiếp cận với giải pháp y tế tiên tiến trong lĩnh vực điều trị bệnh ung thư, tim mạch, thận - chuyển hoá và hô hấp. Điển hình là khoản đầu tư 20 triệu USD vào mạng lưới 132 đơn vị nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng.

AstraZeneca cũng đã hợp tác với Cục Quản lý Khám chữa bệnh - Bộ Y tế trong chương trình "Vì lá phổi khoẻ" với khoản đầu tư trị giá 1 triệu USD. Bên cạnh đó, công ty cũng hưởng ứng ngày hội "Gia đình cùng hành động sớm phòng chống bệnh đái tháo đường", phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam nâng cao nhận thức về hành động sớm trong phòng chống bệnh đái tháo đường.

AstraZeneca ký kết thoả thuận hợp tác với Bệnh viện K - Ảnh 2.

Ông Nitin Kapoor, Trưởng Đại diện AstraZeneca Singparore Pte. Ltd. tại Việt Nam phát biểu về ý nghĩa thoả thuận hợp tác với Bệnh viện K và Plan International Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 25 năm

AstraZeneca cũng đã ký kết biên bản ghi nhớ thoả thuận hợp tác giai đoạn 2019-2022 với Bệnh viện K để giải quyết những nhu cầu chưa được đáp ứng trong điều trị bệnh ung thư, mong muốn thay đổi chất lượng cuộc sống của bệnh nhân ung thư và thực hiện các nghiên cứu nhằm nâng cao hiệu quả điều trị. Hai bên cũng thống nhất hợp tác trong đào tạo liên tục (CME) cho cán bộ y tế và hỗ trợ bệnh nhân tiếp cận với điều trị (PAP).

Tin-ảnh: H.Minh
từ khóa :

Viết bình luận

2.700 cây lim được trồng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho Việt Nam thêm xanh

2.700 cây lim được trồng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho Việt Nam thêm xanh

Doanh nghiệp 13:33

2.700 cây xanh được gieo trồng tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc thông qua chương trình trồng cây "TCP - Hành trình vì một Việt Nam xanh".

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Doanh nghiệp 09:09

Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.

Bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục

Bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục

Doanh nghiệp 08:03

EVN cho biết trong tháng 3 và cả quý I/2024, EVN đã bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân

SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024

SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024

Sản xuất - Kinh doanh 16:18

Tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024, SCG lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong top doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) tiêu biểu tại Việt Nam.

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024

Doanh nghiệp 16:15

Ngày 20-4 vừa qua, tại Marina Bay Sands (Singapore), Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman (Bizman Media) đã vinh dự được xướng tên trong "Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024".

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Doanh nghiệp 13:31

Phòng khám Mercy cũng luôn hoàn thiện mỗi ngày từ chất lượng dịch vụ, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến cho tới việc luôn lấy chữ tâm đặt lên hàng đầu để có thể đạt được vị thế như ngày hôm nay.

Bizen phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc”

Bizen phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc”

Doanh nghiệp 07:30

Bizen vừa phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc” cho cá nhân, tập thể công nhân viên trong các khu công nghiệp. Chiến dịch diễn ra từ ngày 8-4-2024 đến hết 10-5-2024, tại các khu vực mà Bizen phục vụ suất ăn công nghiệp.