Doanh nghiệp
25/04/2024 07:30

Bizen phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc”

Bizen vừa phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc” cho cá nhân, tập thể công nhân viên trong các khu công nghiệp. Chiến dịch diễn ra từ ngày 8-4-2024 đến hết 10-5-2024, tại các khu vực mà Bizen phục vụ suất ăn công nghiệp.

Tính đến nay, chiến dịch nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của gần 500 công nhân viên trong các khu công nghiệp lớn tại Biên Hòa, Đồng Nai. Cách thức tham dự chiến dịch "Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc" xem tại đây.

Q:\ChuyenDe\25-4\z5375337826040_97777e2139d4b4eb7aafea6b489bb491.jpg

Chương trình không đơn thuần là một chiến dịch thông qua hình ảnh, lời nói hay hành động, mà đây còn là một sứ mệnh, là dịp tôn vinh những khoảnh khắc đẹp trong lao động giúp công nhân viên nhận thức sâu sắc về giá trị của lao động.

Được xây dựng trên nền tảng của sự đoàn kết và hỗ trợ, chương trình không những đặt nền móng vững chắc cho môi trường lao động, mà đặc biệt là những cống hiến của người lao động được ghi nhận, được đánh giá cao. Đây không chỉ là dịp tôn vinh lao động mà còn khuấy động tinh thần làm việc tích cực, thúc đẩy sự chia sẻ ý tưởng và kinh nghiệm, từ đó xây dựng một cộng đồng lao động mạnh mẽ, sáng tạo và bền vững.

Q:\ChuyenDe\25-4\z5375337841859_b405da5da747475ba3344ff79bc33d5d.jpg

Khởi nguồn từ tâm chân thành và tử tế "Trao trước - Nhận sau", Công ty TNHH Hỗ trợ Công nghiệp Bizen (Bizen) - đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp cho nhà máy FDI và trường học quốc tế luôn không ngừng phấn đấu trong suốt hơn 12 năm nay. Bizen liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ suất ăn đúng tiêu chuẩn, bảo đảm an toàn thực phẩm, xem khách hàng là trung tâm, cam kết thực hiện lời hứa với khách hàng và xây dựng một danh tiếng vững chắc. "Đối với Bizen, sự hài lòng của khách hàng không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm, là động lực để chúng tôi phát triển và hoàn thiện hơn nữa", ông Trần Trung Hiếu, Chủ tịch Công ty Bizen cho biết.

PV
Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng

VPBank triển khai gói vay mua nhà ưu đãi dành cho giới trẻ với lãi suất chỉ từ 5,2%/năm

VPBank triển khai gói vay mua nhà ưu đãi dành cho giới trẻ với lãi suất chỉ từ 5,2%/năm

Ngân hàng 18:49

Gói vay ưu đãi lãi suất được VPBank thiết kế riêng cho nhóm khách hàng từ 18-35 tuổi nhằm hỗ trợ các bạn trẻ có cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước của riêng mình