Doanh nghiệp
25/04/2024 16:15

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024

In bài viết

Ngày 20-4 vừa qua, tại Marina Bay Sands (Singapore), Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman (Bizman Media) đã vinh dự được xướng tên trong "Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024".

Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và lễ công bố "Thương hiệu mạnh ASEAN 2024" lần 8 diễn ra tại Singapore, thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp châu Á. Sự kiện là cơ hội để doanh nghiệp Việt lẫn ASEAN có cơ hội giao lưu, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại.

Vượt qua hàng trăm ứng viên, đáp ứng mọi tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng thẩm định gồm: Chất lượng sản phẩm dịch vụ - Hoạt động kinh doanh bền vững - Đóng góp phát triển xã hội, Bizman Media trở thành một trong 10 "Thương hiệu mạnh ASEAN 2024".

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024- Ảnh 1.

Bizman Media trở thành 1 trong 10 "Thương hiệu mạnh ASEAN 2024"

Hiện Bizman Media "phủ sóng" toàn quốc với 6 dòng quảng cáo ngoài trời gồm: hơn 500 biển bảng ở trục quốc lộ, cao tốc trọng điểm; 300 bảng cùng 10.000 m2 LED nội đô thành phố lớn; hơn 5.000 m2 hộp đèn, 3.000 m2 LED và gần 20.000 xe đẩy hành lý tại cảng hàng không quốc tế.

Những năm qua, đơn vị chú trọng chiến lược đầu tư bền vững, kế hoạch kinh doanh táo bạo. Sau hơn 20 năm hoạt động, đến nay, công ty mở rộng quy mô, cả về số lượng và chất lượng, thuộc top đầu về tư vấn chiến lược, cung cấp giải pháp truyền thông tổng thể cho doanh nghiệp.

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024- Ảnh 2.

Bizman Media sở hữu hệ thống sản phẩm quảng cáo ngoài trời đa dạng

Ngoài danh hiệu trên, năm 2024 đánh dấu cột mốc mới của Bizman Media khi chính thức đưa vào hoạt động Sky LED Thủ Thiêm - hệ thống màn hình LED rất lớn bên sông Sài Gòn, đang tạo được nhiều tiếng vang, góp phần hiện đại hóa hình ảnh TP HCM, TP Thủ Đức, thu hút người tham gia giao thông trên tuyến đường Tôn Đức Thắng, cầu Ba Son.

Dù mới xuất hiện từ tháng 2-2024, Sky LED Thủ Thiêm góp phần truyền thông điệp, quảng bá thương hiệu Gucci, Heineken, TikTok, Pepsi... đến hàng triệu người dân lẫn du khách.

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024- Ảnh 3.

Màn hình LED chiếu sáng một góc sông Sài Gòn

"Nhằm tạo cầu nối, đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới, thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh loạt dự án quảng cáo quy mô lớn, mang đến cho khách hàng, đối tác sản phẩm vượt trội tại các vị trí đắc địa trên cả nước", đại diện Bizman Media nói.

Trước đó, Bizman nhận nhiều danh hiệu khác gồm: Top 2 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018; Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu 2019 của Việt Nam; Top 50 Thương hiệu dẫn dầu Việt Nam 2022, Thương hiệu vàng Việt Nam 2021, Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022...

Giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN do Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á (AIPA), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á và Công ty Cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt phối hợp tổ chức thường niên hàng năm tại các nước Đông Nam Á.

Giải thường nhằm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Vạn Phát
từ khóa :
Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Văn hóa – Giải trí 13:35

Gần 95.000 lượt khán giả đến Ocean City ngày 20-12, cùng hơn 50 nghệ sĩ và 10 tiếng trình diễn liên tục tạo nên siêu nhạc hội quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Văn hóa – Giải trí 13:34

Mùa lễ hội cuối năm tại TP HCM trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự trở lại của “LIGHT UP THE JOY 2025” tại TTTM Gigamall với hơn 100.000 bóng LED lập trình.

Khánh thành phòng thực hành giáo dục STEM tại tỉnh An Giang

Khánh thành phòng thực hành giáo dục STEM tại tỉnh An Giang

Giáo dục - Cộng đồng 10:02

Một phòng STEM đạt chuẩn quốc tế vẫn là mong mỏi lớn của Nhà trường để nâng tầm dạy và học, thúc đẩy nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo.

Khai mạc Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025: Nâng tầm vị thế hạt ngọc Robusta

Khai mạc Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025: Nâng tầm vị thế hạt ngọc Robusta

Thị trường 21:36

Tối 21-12-2025, tại Quảng trường Lâm Viên, phường Xuân Hương – Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025 lần thứ I chính thức khai mạc

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Doanh nghiệp 09:51

Ngày 20-12-2025, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thao truyền thống CNVCLĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa năm 2025 tại Khánh Hòa.

PNJ lập “cú đúp” tại giải thưởng Vạn Xuân Awards 2025

PNJ lập “cú đúp” tại giải thưởng Vạn Xuân Awards 2025

Sản xuất - Kinh doanh 19:09

Chủ tịch HĐQT Cao Thị Ngọc Dung cùng thương hiệu PNJ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh “Thương hiệu & Lãnh đạo Trọn đời” tại Vạn Xuân Awards 2025.

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Doanh nghiệp 11:15

Sau 5 năm, kênh phân phối xổ số qua điện thoại (Vietlott SMS) của Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã có gần 4 triệu tài khoản đăng ký dự thưởng