Hoa hậu Kiều Duy trở thành đại sứ thương hiệu của Startravel

In bài viết

Sau cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam, Startravel đã trao “đặc quyền” là chuyến du lịch 5 quốc gia bằng du thuyền cao cấp cho Tân Hoa hậu Nguyễn Ngọc Kiều Duy

Sự kiện này không chỉ đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ đối tác giữa Startravel và các cuộc thi nhan sắc Việt Nam, mà còn mở ra một trang sử mới khi Tân Hoa hậu trở thành đại sứ thương hiệu cho Startravel.

Startravel chính thức là đơn vị sẽ đồng hành cùng hành trình quảng bá văn hóa, du lịch và vẻ đẹp con người Việt Nam trên trường quốc tế. Với sự kết hợp giữa sắc đẹp duyên dáng, tài năng nổi bật và tự tin đồng hành cùng Startravel, Tân Hoa hậu sẽ mang hình ảnh đất nước Việt Nam tỏa sáng khắp nơi.

Hoa hậu Kiều Duy trở thành đại sứ thương hiệu của Startravel- Ảnh 1.

Trong buổi họp báo trước đó, CEO Phạm Kim Dung, đại diện Ban tổ chức, đã chia sẻ: "Đây là một đặc quyền rất đặc biệt mà Tân Hoa hậu sẽ được nhận. Cô ấy sẽ được đến ít nhất 5 quốc gia, vừa để quảng bá văn hóa, con người, du lịch Việt Nam, vừa quảng bá cho cuộc thi, và đồng thời thể hiện tính hữu nghị của cuộc thi giống như cuộc thi mẹ Miss International".

Tân Hoa hậu trở thành đại sứ của Startravel, CEO Phạm Kim Nhung chia sẻ: "Cảm ơn Ban tổ chức cuộc thi, công ty Sen Vàng đã tìm kiếm ra một cô gái xứng đáng, vừa mang sắc đẹp mặn mà, vừa có tài năng và sự tự tin để cùng Startravel lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam ra khắp thế giới". Sự kiện này cũng gắn liền với cam kết Startravel đồng hành quảng bá văn hóa và du lịch quốc gia, mang tầm nhìn du lịch Việt Nam tiến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Kiều Duy trở thành đại sứ thương hiệu của Startravel- Ảnh 2.

Trong hành trình này, Tân Hoa hậu sẽ ghé thăm Nhật Bản - một điểm đến đã được Startravel chọn lọc với những trải nghiệm cao cấp và độc nhất. Đây cũng là một điểm đến ưu tiên mà Ban tổ chức cùng Startravel đã tâm tư lựa chọn, cũng chính là đất nước mà Kiều Duy sẽ dự thi Miss International trong năm 2025. Tại đây, cô sẽ tham gia giao lưu văn hóa, kết nối hữu nghị và mang hình ảnh đất nước Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Ngoài ra, cô cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ tổng cục du lịch của các tỉnh tại Nhật Bản.

Trước đó, Startravel đã tự hào vượt qua hơn 70 sản phẩm và 27 công ty du lịch, lữ hành để đạt giải thưởng cao nhất The Grand Award tại cuộc thi Thiết kế sản phẩm tour du lịch Nhật Bản JNTO 2024. Tour du lịch cao cấp "Từ Đông Rồi Sang Xuân" là một trong những điểm nhấn đáng tự hào đã giúp Startravel khẳng định năng lực và tâm huyết mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo, cao cấp.

Hoa hậu Kiều Duy trở thành đại sứ thương hiệu của Startravel- Ảnh 3.

Hành trình kết hợp giữa tài năng, sắc đẹp của Nguyễn Ngọc Kiều Duy và những chuyến du lịch của Startravel hứa hẹn mang đến những câu chuyện cảm hứng, kết nối tình hữu nghị giữa các quốc gia, nhấn mạnh vai trò là nhịp cầu giữa văn hóa, con người và du lịch không biên giới.

L.Hạ
Cấp cứu tại chỗ - VWS chú trọng huấn luyện kỹ năng cho người lao động

Cấp cứu tại chỗ - VWS chú trọng huấn luyện kỹ năng cho người lao động

Nhịp sống 11:23

VWS nâng cao kiến thức và kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp trong lao động cho CB-CNV

Cùng Vietjet tận hưởng Trung Quốc đắm say

Cùng Vietjet tận hưởng Trung Quốc đắm say

Nhịp sống 10:43

Đón mùa du lịch hè sôi động, Vietjet chính thức mở bán đường bay mới từ thủ đô Hà Nội đến Thành Đô và Tây An của Trung Quốc.

Vĩnh Tân 2 phủ xanh thêm hơn 300 cây nhân dịp Tết trồng cây năm 2025

Vĩnh Tân 2 phủ xanh thêm hơn 300 cây nhân dịp Tết trồng cây năm 2025

Nhịp sống 17:26

CB-CNV Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 chung tay bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu

Cảm tạ

Cảm tạ

Nhịp sống 17:09

Gia đình vô cùng biết ơn và gửi lời cảm tạ đến Quý vị đã đến phúng viếng, chia buồn, dự lễ tang và tiễn đưa Mẹ (bà) của chúng con - bà Nguyễn Thị Chín

Ngày hội “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em”: Sân chơi bổ ích cho thiếu nhi dịp 1-6

Ngày hội “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em”: Sân chơi bổ ích cho thiếu nhi dịp 1-6

Nhịp sống 14:25

Chào mừng Ngày 1-6-2025, Công ty Phú Mỹ Hưng tiếp tục mang đến sân chơi mùa hè đầy màu sắc dành cho trẻ em với sự kiện “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em” lần thứ 14.

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott thu hút hơn 3 triệu người

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott thu hút hơn 3 triệu người

Nhịp sống 10:29

Sau hơn 4 năm triển khai, kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott đã có 3 triệu tài khoản tham gia, trả thưởng hơn 5.000 tỉ đồng cho người chơi xổ số

Công ty VWS – “lớp học xanh” giữa lòng thành phố

Công ty VWS – “lớp học xanh” giữa lòng thành phố

Nhịp sống 13:44

VWS được xem là “lớp học xanh” hấp dẫn, khi mang đến cho học sinh, sinh viên trong nước và quốc tế những trải nghiệm thực tế, thiết thực về bảo vệ môi trường.