Người tiêu dùng Bắc – Trung – Nam rộn ràng check in, rước hàng ngàn bộ quà Tết Hảo
Người Việt quan niệm rằng tặng nhau những món quà đầu năm là đem đến sự may mắn để mở ra một năm đủ đầy, sung túc. Hưởng ứng tinh thần đó, Hảo Hảo – thương hiệu đồng hành cùng người tiêu dùng Việt suốt 23 năm qua đã tổ chức hoạt động chụp ảnh "check-in" tại gian hàng Hảo Hảo xuyên suốt dịp Tết 2024. Qua đó, gửi tặng người tiêu dùng hàng ngàn bộ quà tặng Tết Hảo phiên bản giới hạn, mỗi bộ bao gồm: 1 gối Hảo Hảo, 2 gói Hảo Hảo mì xào hương vị hải sản đậm vị Việt, 2 gói Hảo Hảo lẩu kim chi Hàn Quốc và bộ 9 bao lì xì Tết Hảo.
Hoạt động diễn ra từ ngày 3-2 đến ngày 14-2-2024 (tức 24-12 đến 5-1-2024 Âm lịch) ở 03 địa điểm: Khu đô thị Mailand – Hà Nội, cầu Bán Nguyệt – Đà Nẵng và Đường hoa Nguyễn Huệ - Thành phố Hồ Chí Minh. Hòa nhịp phố Tết 3 miền, gian hàng Tết Hảo được trang trí bắt mắt và mang đậm sắc xuân đã trở thành điểm "check-in" lý tưởng của nhiều gia đình, nhóm bạn bè khi dạo chơi dịp Tết.
Không chỉ vậy, Hảo Hảo còn chuẩn bị sẵn những phần mì nóng hổi thơm ngon để chiêu đãi thực khách ghé đến gian hàng. Trong không khí rộn ràng, sự đậm đà của Hảo Hảo lan tỏa khắp không gian như gợi nhắc về một hương vị rất đỗi thân quen, thường hiện diện trong các cuộc vui Đoàn Viên của gia đình mỗi dịp Tết đến.
Áo dài trở thành hình ảnh chủ đạo trong hoạt động Tết 2024 của Hảo Hảo
Điểm sáng của chương trình lần này còn đến từ việc Hảo Hảo muốn lan tỏa hình ảnh chiếc Áo dài, góp phần tôn lên nét đẹp truyền thống của người Việt trước bạn bè quốc tế. Để làm được điều đó, thương hiệu đã khuyến khích người tiêu dùng diện Áo dài và hưởng ứng không khí check in tại các gian hàng Tết Hảo. Những tà Áo dài duyên dáng của các chị em, các cô, các bà như thêm phần nổi bật trước gian hàng Tết Hảo và cảnh sắc xuân ngập tràn. Ngắm nhìn hình ảnh Áo dài truyền thống bên hương vị gần gũi và gắn liền với bao thế hệ, mỗi chúng ta như đều cảm nhận rõ có những "hương vị tinh thần" tuy giản đơn nhưng từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp Tết đoàn viên.
Bên cạnh việc mang đến các sản phẩm chuẩn chất lượng, Hảo Hảo luôn trân trọng và giữ gìn những giá trị tinh thần đã theo người Việt suốt bao đời nay. Điều đó thể hiện cho hảo ý muốn đồng hành bền vững để cống hiến nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho cộng đồng Việt.
Sự cống hiến được người tiêu dùng Việt công nhận qua nhiều thành tựu lớn
Nhìn lại thời điểm 2023, chỉ trong vài tháng cuối năm, Hảo Hảo đã liên tiếp đạt được nhiều thành tựu đáng nể. Một trong số đó là danh hiệu "Mì Hảo Hảo – Thương hiệu có số lượng mì gói tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000". Thành tựu trên không chỉ là "trái ngọt" sau quá trình nỗ lực phát triển của toàn bộ đội ngũ Hảo Hảo, mà còn phần lớn nhờ sự ủng hộ tin dùng của các đại lý, tiệm bán lẻ và hàng triệu gia đình Việt.
Cùng thời điểm, Hảo Hảo cũng chính thức xác lập kỷ lục "Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam" tại siêu sự kiện cùng tên. Sự kiện như một lời tri ân đặc biệt và hết sức thành công khi thu hút gần 2.000 thực khách tham dự. Tại đây, người tiêu dùng đã có những trải nghiệm "lần đầu tiên" cực đắt giá khi được chiêm ngưỡng quá trình thực hiện và thưởng thức trọn vẹn chảo mì xào hải sản khổng lồ, được chế biến từ 1.800 gói mì, 300kg topping tươi gồm hải sản, rau củ và 500 lá dát vàng.
Những cột mốc đáng giá vừa qua đã phần nào thể hiện vị thế của Hảo Hảo trong lòng người Việt. Đây sẽ là động lực để Hảo Hảo tiếp tục vươn mình và cống hiến nhiều hơn trong tương lai, sẵn sàng mang hạnh phúc đến từng bữa ăn ngon của hàng triệu gia đình như sứ mệnh đã đề ra.