Tiêu dùng
24/01/2024 09:48

Hàng triệu người tiêu dùng hưởng ứng lời mời sum vầy của Kinh Đô

Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, giúp hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước đón một năm mới 2024 tươi vui, gắn kết.

Theo đó, dựa trên ý tưởng "Lời mời sum vầy", Kinh Đô thực hiện hoạt động tương tác ý nghĩa trên nền tảng số https://loimoisumvay.com/, người tiêu dùng có thể tạo lời mời cùng nhau đón Tết để gửi đến ai đó mà bạn biết phải một mình đón Tết năm nay. Đặc biệt hơn, với mỗi lời mời được tạo ra, người tham gia còn có cơ hội rinh liền tay bộ quà Tết Kinh Đô Lộc độc đáo của mùa Tết 2024 được thiết kế bao bì sang trọng, đi kèm với những thông điệp chúc Tết ý nghĩa…

Hàng triệu người tiêu dùng hưởng ứng lời mời sum vầy của Kinh Đô- Ảnh 1.

Ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing công ty Mondelez Kinh Đô cho biết năm nay, ưu tiên của công ty là truyền cảm hứng cho tất cả mọi người để bắt đầu một năm mới lạc quan và vui tươi hơn. Bên cạnh việc xây dựng danh mục sản phẩm Tết đa dạng với mức giá bình ổn và đẩy mạnh kênh phân phối, Mondelez Kinh Đô không ngừng sáng tạo và làm mới thông điệp Tết ý nghĩa, hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ đón một cái Tết Nguyên Đán nhiều niềm vui và gắn kết.

L. Đan
Lê Bống và chiếc cúp TikTok Awards Việt Nam đầu tiên

Lê Bống và chiếc cúp TikTok Awards Việt Nam đầu tiên

Văn hóa – Giải trí 18:46

Từ một nhà sáng tạo nội dung gây ra nhiều dư luận trái chiều, Lê Bống đã có sự thay đổi, trưởng thành để trở thành "Cục năng lượng tích cực"

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Doanh nghiệp 18:00

Văn hóa chăm sóc toàn diện là một trong những bí quyết giúp BIDV MetLife không ngừng phát triển trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam

KDI Holdings nhận cú đúp giải thưởng tại “Dự án Đáng sống 2024”

KDI Holdings nhận cú đúp giải thưởng tại “Dự án Đáng sống 2024”

Bất động sản 17:51

KDI Holdings nhận cú đúp giải thưởng cho dự án Libera Nha Trang và thương hiệu Villa Le Corail, A Gran Meliá Nha Trang.

Thiên tài AI lần đầu sang Việt Nam chia sẻ cách kiểm soát “bản năng sinh tồn” của AI

Thiên tài AI lần đầu sang Việt Nam chia sẻ cách kiểm soát “bản năng sinh tồn” của AI

Giáo dục - Cộng đồng 17:50

Ngày 5-12 tới đây, Giáo sư Yoshua Bengio sẽ trực tiếp chia sẻ câu chuyện trách nhiệm AI với 200 chuyên gia công nghệ Việt Nam.

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Doanh nghiệp 11:18

Trong tháng 11, Coca-Cola Việt Nam liên tiếp được vinh danh ba giải thưởng danh giá: Lĩnh vực phát triển bền vững, nơi làm việc tốt nhất và bình đẳng giới.

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Doanh nghiệp 09:00

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, BST Đầm dạ tiệc mới nhất của My Way giúp nữ chủ nhân tự tin thể hiện bản sắc cá nhân.

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

Doanh nghiệp 15:22

AEON không chỉ khẳng định vị thế là một tập đoàn bán lẻ hàng đầu mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành và phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.